"Chết ngất" với phong cách thời trang của mẫu nhí nổi tiếng nhất Hà thành

24/06/2016 - 07:10

PNO - Bảo Hân được những người yêu quý trìu mến gọi bằng tên Hân Hân. Vẻ ngoài nhỏ nhắn là vậy nhưng Bảo Hân lại có một bề dày thành tích không nhỏ chút nào.

Tài năng không đợi tuổi

Hiện tại, Bảo Hân là diễn viên trẻ nhất của Nhà hát tuổi trẻ. Hợp đồng chính thức với Nhà hát Tuổi trẻ được kí từ cách đây 2 năm khi Bảo Hân mới 6 tuổi. 

Mới 9 tuổi nhưng xem “bảng thành tích” trong nghiệp diễn của bé Hân nhiều người lớn cũng phải tấm tắc. Từ năm 3 tuổi, Bảo Hân đã sải bước tự tin trên sàn diễn thời trang, tham gia diễn kịch trên nhiều sân khấu nhỏ. 4 tuổi, cô bé đã góp mặt trong nhiều show thời trang của các thương hiệu có tiếng. Cô bé còn là một mẫu ảnh nhí góp mặt trong rất nhiều bộ ảnh quảng cáo thời trang trẻ em.

 

Bảo Hân cùng mẹ thường xuyên tham gia các chương trình thời trang

Khán giả truyền hình cũng không còn xa lạ với một cô bé xuất hiện rất nhiều thời gian vừa qua trên khung giờ vàng. Có thể điểm danh những bộ phim truyền hình dài tập hút khán giả Bảo Hân tham gia như: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Hạnh phúc không ở cuối con đường (Đạo diễn Khải Hưng), Ánh sáng trước mặt (Đạo diễn Hoài sơn), Chuyện kể lúc nửa đêm (Đạo diễn Khải Hưng), MV Hướng về Hà nội, Phim Có một mặt trời…

Bảo Hân rất có duyên với những vai các cô bé có gia đình không hạnh phúc, bố mẹ ly hôn. Nhiều cảnh quay của Bảo Hân đã “mua” rất nhiều nước mắt của khán giả. “Chính nghệ sĩ Chí Trung nhận xét Bảo Hân rất có tố chất và cần có môi trường phát triển, nhiều nghệ sĩ chỉ mong con mình được như vậy", chị Thu Hạnh (mẹ của bé) chia sẻ.

Đam mê với diễn xuất, Bảo Hân còn là một tài năng nhí khi đạt được khá nhiều thành tích đáng nể trong tay trong những chương trình truyền hình lớn mà cô bé tham gia: Giải nhất Nụ cười thiên thần, Ngôi Sao Nhí 2013, giải nhất Sao Sáng, Sao Nhí 2014, giải ba Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC nhí 2014…

Biểu tượng thời trang nhí

Bảo Hân thừa hưởng mái tóc dài óng mượt từ mẹ Hạnh. Bí quyết chính để giữ tóc đẹp là ăn nhiều đậu phộng, mè, cá hồi cùng rau xanh và hoa quả. Ngoài ra, Hân còn được mẹ chăm tỉa tóc hàng tháng để tóc nhanh mọc ra dài và dày hơn.

Là một trong những người mẫu nhí nổi tiếng ở khu vực miền Bắc, Bảo Hân thường xuyên đại diện cho những thương hiệu quần áo trẻ em có tên tuổi, vì thế việc chọn trang phục cho Hân khá quan trọng. Dù còn nhỏ, Bảo Hân đã có con mắt thẩm mỹ rất tốt. Bé thường tự chọn và phối đồ cho mình. Theo lời chị Hạnh, mẹ chỉ đóng vai trò hỗ trợ, tư vấn và thẩm định.

Để con gái luôn giữ được hình ảnh đáng yêu, xinh đẹp, tài năng, cá tính như hiện nay, mẹ Thu Hạnh thường xuyên cập nhật các mẫu mới. Tư vấn cho con gái các phong cách khác nhau. “Mình vẫn luôn đảm bảo chọn những trang phục, phụ kiện phù hợp nhất với lứa tuổi và tính cách của con. Để trang phục của con luôn mới, cá tính và đáng yêu, mình và con còn tái sử dụng khéo léo và sử dụng nghệ thuật phối đồ linh hoạt ”,  mẹ Thu Hạnh tâm sự.

Tính đến thời điểm này, theo bà mẹ 1 con xinh đẹp này tiết lộ, nhóc tì Bảo Hân có khoảng hơn 200 chiếc kính đủ màu sắc. Chưa kể, vòng tay, dây buộc tóc, cặp tóc, nơ thì Bảo Hân có hàng trăm cái. Bên cạnh đó, bộ sưu tập quần áo của nhóc tì này cũng rất “khủng” và vô cùng đa dạng, đủ các kiểu dáng, màu sắc và cá tình.

“Do con là diễn viên và mẫu nhí, lại thường xuyên phải đi quay đi diễn nên trang phục của con cũng có hàng trăm bộ. Tất cả tủ quần áo này là để phục vụ cho công việc của con. Bởi thế, trang phục phong cách từ đơn giản, cá tính hay điệu đà con đều có cả”, bà mẹ xinh đẹp thừa nhận.

Hiện tại, với sự giúp đỡ của bố mẹ, “icon” nhí đa tài này đã ra mắt một thương hiệu thời trang riêng cho bản thân. Cô bé đang dần định hướng con đường tương lại cho mình. 

Chị Thu Hạnh - mẹ Bảo Hân - là người phụ nữ rất xinh đẹp.

Bảo Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI