Menu

Chế độ ăn uống, tập luyện của Công nương Meghan Markle

14:00 14/08/2018

pno
Khám phá bí quyết ăn uống và luyện tập của Công nương Anh, giúp cô luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Sinh nhật bước sang tuổi 37 của Meghan chính là sinh nhật đầu tiên của cô với tư cách là thành viên của gia đình Hoàng gia. 

Megan nổi tiếng từ khi cô tham gia diễn xuất bộ phim "Suit", một seri phim truyền hình của Mỹ. Từ đó, cô luôn kiểm soát được cân nặng cơ thể một cách hiệu quả. Cô thường xuyên nói về chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục.

Che do an uong, tap luyen cua Cong nuong Meghan Markle
Ở tuổi 37 Công nương Anh luôn rạng ngời, khỏe khoắn. 

Chế độ ăn uống của Công nương Meghan

Việc nấu ăn không xa lạ với Meghan vì cô rất thích từ khi còn trẻ.

Một ngày của Meghan bắt đầu với chế độ ăn uống rất lành mạnh. Buổi sáng sau khi thức dậy là một cốc nước chanh nóng để tăng tiêu hóa, thúc đẩy khả năng miễn dịch, duy trì việc cân bằng độ Ph trong cơ thể và thải độc cơ thể. Đây chính là một yếu tố giảm cân hiệu quả.

Che do an uong, tap luyen cua Cong nuong Meghan Markle
 

Bữa sáng dinh dưỡng của Công nương Anh gồm bột yến mạch, chuối và siro. Yến mạch là một siêu thực phẩm giàu protein, chất xơ hòa tan và không hòa tan, vitamin B và sắt.

Bữa trưa là sự kết hợp món salad với các loại thực phẩm giàu protein. Sau đó kết thúc với táo, bơ hạnh nhân và muối biển.

Bữa ăn nhẹ vào chiều muộn là các loại nước ép rau củ quả tự làm, cung cấp một nguồn năng lượng tự nhiên lành mạnh.

Nước ép các loại rau củ quả chính là một nguồn tuyệt vời của các chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp da loại bỏ độc tố có hại, duy trì sức khỏe tổng thể. Những loại nước ép này bạn có thể thử để giảm cân.

Công nương không thích uống cà phê hay các loại đồ uống khác. Cô thường ăn hạnh nhân, bơ hạnh nhân vì chúng giúp cô không bị đói.

Che do an uong, tap luyen cua Cong nuong Meghan Markle
 

Bữa tối của Meghan có mì ống với bí xanh, pho mát và một ly rượu vang. Một bữa ăn đủ dinh dưỡng, không tăng cân vì bí xanh có hàm lượng chất béo thấp, không chứa cholestorol, chứa các chất dinh dưỡng cần thiết như kali, chất xơ, chất chống oxy hóa, mangan và vitamin B.

Meghan có những ngày ăn uống thoải mái như du lịch, đang trong kỳ nghỉ. Thực đơn ăn uống của cô gồm món trứng ốp, các loại thảo mộc tươi, phô mai và bánh mì nướng. Bữa trưa là hải sản với khoai tây chiên. Bữa tối chỉ là một món canh.

Từ khi trở thành thành viên của gia đình hoàng gia, Meghan tránh xa dần những thực phẩm cô yêu thích, dễ làm tăng cân như gạo, khoai tây, các loại thực phẩm có chứa carbohydrate.

Che do an uong, tap luyen cua Cong nuong Meghan Markle
 

Chế độ luyện tập của Công nương Meghan Markle

Meghan Markle yêu yoga, đặc biệt thích yoga vinyasa. Đây là kiểu yoga truyền thống mang lại lợi ích về sức khỏe lẫn tinh thần cho người tập.

Yoga giúp Meghan giải phóng các độc tố và tái tạo năng lượng cho cơ thể, hơi thở và tâm trí thư giãn. Ngoài ra, môn thể dục này giúp cô đốt cháy calo để giảm cân và duy trì một vóc dáng khỏe mạnh, cân đối.

Ngoài ra, Công nương Anh còn yêu thích việc luyện tập một mình với chạy bộ ngoài trời. Môn này giúp cô có sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, tâm trí thư giãn, tăng cường cơ bắp, xương chắc khỏe, cải thiện sức khỏe tim mạch, kiểm soát cân nặng. 

Che do an uong, tap luyen cua Cong nuong Meghan Markle
 

Các bài tập khác trong chế độ luyện tập của Meghan gồm các bài luyện tập cơ bắp (Pilates), các bài tập tăng nhịp tim giúp tăng cường trao đổi chất và tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả ngay cả khi bạn dừng tập luyện (cardio), các bài tập luyện tập sức bền.

Công nương Meghan Markle cũng chia sẻ những mẹo hay trong quá trình luyện tập và ăn uống:

- Dành thời gian cho bản thân khi bạn có thể bị sắp đặt giữa nhiều thứ khác, lúc đó bạn cần bình tĩnh và thư giãn.

Che do an uong, tap luyen cua Cong nuong Meghan Markle
 

- Đừng áp lực với bản thân để đạt được một con số cụ thể về cân nặng.

- Tránh các loại thực phẩm khiến bạn cảm thấy chậm chạp, uể oải. Hãy ăn đồ sạch càng nhiều càng tốt.

- Đừng từ bỏ những đồ ăn bạn yêu thích, nhưng hãy có giới hạn nếu đồ ăn có hại cho sức khỏe.

Huyền Ub

Nguồn Theo Boldsky