Chất xơ hòa tan và bí kíp đánh bay 2 kg trong vòng 2 ngày

13/12/2016 - 09:00

PNO - Bổ sung thực phẩm có chứa chất xơ hòa tan là bí kíp khiến những người khao khát giảm cân có thể chống lại hấp lực khó cưỡng từ những món ăn, đánh bay cảm giác đói bụng và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Rào cản lớn nhất với những anh chàng, cô nàng khao khát giảm cân là cảm giác đói bụng, không thể kiểm soát được lượng calo phù hợp trong từng bữa ăn của mình. Đặc biệt, khi áp dụng một trong những phương pháp giảm cân đang được ưa chuộng nhất hiện nay là nhịn ăn ngắt quãng, cảm giác đó lại càng trở thành thách thức khó cưỡng lại!

Khi thực hiện nhịn ăn ngắt quãng, cơ thể sẽ phải hạn chế tối đa lượng đồ ăn, thức uống nhằm giảm calo dung nạp vào cơ thể trong một khoảng thời gian nhất định. Hầu hết những người thực hiện phương pháp nhịn ăn ngắt quãng hiện nay đều đang áp dụng chế độ Two Day Fast, nghĩa là không ăn gì hoặc giảm calo xuống 600 - 800 calo cho 2 ngày/tuần. Theo đó, cơ thể phải ăn ít calo trong 8 tiếng sau đó nhịn hoàn toàn trong 16 tiếng tiếp theo. Hiệu quả của phương pháp giảm cân này đã được các nhà khoa học của Mỹ chứng minh có thể giảm tới 2 kg trong vòng 2 ngày.

Chat xo hoa tan va bi kip danh bay 2 kg trong vong 2 ngay
Nước thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân Cleanse Wonder giúp bạn giảm tới 2kg trong vòng 48 giờ. Mang lại hiệu quả bất ngờ cho người dùng.

Tuy nhiên, làm sao để chống lại những cơn đói cồn cào và khiến cơ thể mệt mỏi, thậm chí có thể dẫn đến suy kiệt, là vấn đề của những người áp dụng phương pháp này luôn lo lắng. Các nhà khoa học đã chỉ ra, tuy nhịn ăn hoàn toàn song cơ thể vẫn phải bổ sung nước, đặc biệt các thực phẩm có chứa chất xơ hòa tan sẽ là giải pháp để đánh bay cảm giác thèm ăn.

Khác với các loại thuốc giảm cân - đánh thẳng vào hệ tiêu hóa gây nên cảm giác chán ăn, việc bổ sung chất xơ hòa tan sẽ tạo ra cảm giác no giống như ăn nhiều rau quả và an toàn tuyệt đối với hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, bản thân chất xơ hòa tan cũng là một chất có khả năng giúp cơ thể giảm cân. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, không cần thực hiện ăn kiêng, chỉ bổ sung 10g chất xơ hòa tan mỗi ngày, người tham gia sẽ giảm được khoảng 4% mỡ bụng trong thời gian 5 năm. Chất xơ hòa tan cũng là thành phần không thể thiếu khi thanh lọc cơ thể hiệu quả, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường…

Với lợi ích “không tưởng” của chất xơ hòa tan, thương hiệu thực phẩm chức năng số 1 tại Mỹ- Cleanse Wonder đưa thành phần này vào sản phẩm nước thanh lọc cơ thể với thành phần 100% tự nhiên, chiết xuất từ hơn 10 loại quả họ dâu như việt quất, nam việt quất, dâu tây, mâm xôi, phúc bồn tử…

Chat xo hoa tan va bi kip danh bay 2 kg trong vong 2 ngay
Cleanse Wonder được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và nhập khẩu từ Mỹ. An toàn và không gây tác dụng phụ.

Không chỉ giúp cơ thể chống lại những cơn đói khi nhịn ăn ngắt quãng, nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder còn bổ sung 12 vitamin thiết yếu, giúp cơ thể không bị mất nước đồng thời cân bằng năng lượng. Chất xơ hòa tan trong Cleanse Wonder giúp hệ tiêu hóa được nghỉ ngơi trong vòng 48h, lượng mỡ dư thừa được chuyển hóa thành năng lượng để cơ thể hoạt động. Nhờ đó, sử dụng sản phẩm trong vòng 2 ngày, cơ thể có thể “đánh bay” 2 kg mà không có cảm giác uể oải và mệt mỏi.

Với tính năng thanh lọc cơ thể của chất xơ hòa tan, kết hợp với các loại vitamin hoàn toàn từ thiên nhiên trong Cleanse Wonder, người sử dụng cũng sẽ đào thải được các chất độc, nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh từ bên trong và mang lại một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Tại Việt Nam, Cleanse Wonder là bí kíp để giữ thân hình thon gọn và và vòng eo con kiến của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Á hậu Dương Tú Anh, ca sỹ Bằng Kiều,.... Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

Chat xo hoa tan va bi kip danh bay 2 kg trong vong 2 ngay
Á hậu Dương Tú Anh luôn luôn tin tưởng và sử dụng CleanseWONDER trong việc giữ gìn vóc dáng hoàn hảo của mình.

Trải nghiệm phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn từ thực phẩm chức năng Cleanse Wonder tại chuỗi showroom mỹ phẩm và thực phẩm cao cấp H&H (Healthy & Happy).

Địa chỉ showroom đầu tiên: số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/hh.healthyandhappy

Website: http://www.healthyandhappy.com.vn/

Hotline: 0907065858/ 0961158888

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI