Chà Mi - 'gái quê' biến hóa với phong cách tối giản

26/01/2015 - 08:03

PNO - PNO - Từ một cô gái vô danh, nói "ngọng líu ngọng lịu" trong Vietnam's Next Top Model 2013, "gái quê" Chà Mi giờ đây hoàn toàn đổi khác, biến hoá với phong cách tối giản, lạnh lùng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong bộ ảnh mới nhất, Chà Mi diện những trang phục đơn sắc, tối giản nhưng vẫn toát lên được thần thái của vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng và sắc sảo.

Cha Mi - 'gai que' bien hoa voi phong cach toi gian

Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top 2013 với vị trí Top 3, Chà Mi nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình và trở thành một trong những người mẫu đắt show ở làng thời trang Việt Nam nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo chuẩn mực, khả năng diễn xuất tốt và phong cách riêng biệt.

Cha Mi - 'gai que' bien hoa voi phong cach toi gian

Đầu năm 2014, Chà Mi có cơ hội làm việc cùng Nhà thiết kế người Pháp Soleyanne Baland, người mẫu 9x còn được chọn làm vedette ở phần trình diễn của Nhà thiết kế Australia Toni Maticevski tại Lynk Fashion Show tổ chức vào tháng 11/2014 tại TPHCM.

Cha Mi - 'gai que' bien hoa voi phong cach toi gian

Cô gái trẻ đến từ Phú Thọ còn liên tục trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2014. Từ một cô gái quê, thoắt hiện nay Chà Mi đã giành được nhiều sô diễn ở vị trí vedette, bên cạnh Mâu Thanh Thuỷ và Hàng Thuỳ. 

Cha Mi - 'gai que' bien hoa voi phong cach toi gian

Trong hơn một năm qua, ngoài thời gian đi diễn, Chà Mi tích cực tự học kiến thức, đặc biệt là ngoại ngữ để chuẩn bị cho giấc mơ "sải cánh ra quốc tế" trong năm 2015.

TUỆ NHÃ

Ảnh: Thiết Vũ

Stylist: Zoe Phan

Makeup: Nhat Sunny

Trang phục: KHAU Boutique

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI