Cách nhận biết làn da đang sử dụng kem trộn

03/01/2018 - 08:34

PNO - “Ai dưỡng da bằng sản phẩm Nhật và ai dưỡng da bằng kem kém chất lượng, kem trộn, thì chỉ cần nhìn chất da là biết được ngay”, beauty Blogger Huyền Mihoo chia sẻ.

Không chỉ là người yêu thích, quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp, beauty blogger Huyền Mihoo còn là CEO của công ty mỹ phẩm Mihoo Cosmetics với công nghệ hoàn toàn của Nhật. Vì vậy, trước thị trường "vàng thau lẫn lộn", nữ beauty blogger 8X chia sẻ vài mẹo giúp phái đẹp nhận biết mình đang sử dụng kem trộn hay không.

Cach nhan biet lan da dang su dung kem tron

Beauty Blogger Huyền Mihoo đồng thời là CEO công ty mỹ phẩm Mihoo Cosmetics với công nghệ hoàn toàn của Nhật.

Dưỡng da với kem trộn

Làn da sử dụng kem trộn lúc nào cũng trắng toát như bôi vôi, nhưng khi rửa mặt thì lại hết trắng. Trên da thường lưu lại lớp bóng nhờn như vừa bôi mỡ lên mặt.

Kem trộn cũng làm lỗ chân lông bị bí bách nên ngày càng nở to ra, da mỏng dần, nổi rõ gân và mạch máu.

Dưỡng da bằng kem trộn luôn phải thoa kem trước khi ra ngoài, chỉ cần lơ là sẽ khiến da mặt sần ngay. Chính vì vậy mà làn da có cảm giác cứng và già.

Cach nhan biet lan da dang su dung kem tron
Ở tuổi ngoài 30, Huyền Mihoo sở hữu làn da căng mịn, tràn đầy sức sống nhờ dùng mỹ phẩm Nhật.

Dưỡng da với kem Nhật

Khi dưỡng với kem Nhật, da không trắng toát kém sức sống mà chỉ lên 2 tone so với da thật, hai má ửng hồng nhẹ. Đồng thời, lỗ chân lông sẽ se khít da có độ căng mẩy tự nhiên.

Đặc biệt nàng từng dưỡng da bằng kem Nhật sẽ thích nhất cảm giác ra ngoài không cần cầu kỳ trang điểm, chỉ điểm thêm chút son đã thấy mình trẻ trung tự nhiên.

Cach nhan biet lan da dang su dung kem tron
Bên cạnh niềm đam mê với mỹ phẩm, làm đẹp, Huyền Mihoo là gương mặt quen thuộc, thường chia sẻ rất nhiều quan niệm sống thú vị, tích cực dành cho phái đẹp. 

Bán online là một xu hướng nhất định phải theo đuổi nếu muốn làm giàu. Nhưng bán hàng online tóm lại là kinh doanh chữ tín, họ mua sản phẩm vì họ tin sản phẩm và tin bạn. Thiếu một trong hai cái thì không thể bán hàng online thành công.

Bạn đã có nguồn khách hàng, nhưng sản phẩm cũ không làm bạn cũng như khách hài lòng, nếu cứ tiếp tục cố chấp bán hàng kém chất lượng thì chữ tín cũng sẽ dần mai một. Mất khách là chuyện nhỏ, mất uy tín mới là vấn đề lớn trong kinh doanh.

Cach nhan biet lan da dang su dung kem tron
Chữ tín trong kinh doanh với Huyền Mihoo là điều vô cùng quan trọng. 

Nghịch lý trong kinh doanh online là bạn làm 1 chuyện tốt với 1 người thì người ta sẽ khen bạn với 10 người. Còn bạn thất tín 1 lần với 1 người thì họ sẽ kể xấu bạn cho 100 người, và 100 người đó sẽ kể cho 100x100 người nữa.

Chiến lược ban đầu của Huyền vạch ra cho Mihoo đã trúng đích đó là:

- Sản phẩm phải là hàng nhập.

- Phải quản lý được giá chung của thị trường trên tất cả các kênh.

- Phải quản lý được chất lượng và thương hiệu.

- Phải độc quyền phân phối và thương hiệu phải của mình để khi xây dựng lên hệ thống thành công không ai đến lấy thành quả của mình như trường hợp nhiều nhãn mỹ phẩm khác từng vướng phải. 

Xem thêm thông tin: http://mihoocosmetics.com/

Huyền Mihoo
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI