Cách đánh bay vùng da thâm nám ở khuỷu tay, đầu gối dễ dàng

31/01/2017 - 16:30

PNO - Vùng da ở khuỷu tay và đầu gối thường ít được chăm sóc, dễ sần sùi khiến bạn mất tự tin.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến khuỷu tay và đầu gối của bạn xuất hiện những vết thâm nám, da nhăn nheo, sần sùi như ánh nắng mặt trời, thói quen chăm sóc da không đúng cách. Những khuyết điểm này khiến các cô gái buộc phải tránh xa quần short, áo sát nách, váy ngắn.

Với những nguyên liệu thiên nhiên, cách làm đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng đánh bay những vùng da thâm nám, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng:

Cach danh bay vung da tham nam o khuyu tay, dau goi de dang
Đánh bay  vùng da thâm nám ở khuỷu tay, đầu gối giúp bạn tự tin diện những bộ trang phục mình yêu thích.

Chanh tươi + đường:

Trong nước chanh chứa hàm lượng axit rất cao nên được xem là chất tẩy trắng tự nhiên có thể thổi bay vùng da thâm sạm. Các hoạt chất trong đường có công dụng tẩy sạch lớp tế bào chết xỉn màu. Do đó, sự kết hợp giữa đường và nước cốt chanh kết hợp với nhau sẽ giúp thổi bay ngay lập tức vùng da thâm sạm.

Cach danh bay vung da tham nam o khuyu tay, dau goi de dang
Nước chanh và đường mang lại hiệu quả đánh bật vùng da thâm sạm ở khuỷu tay và đầu gối.

Cách làm: Sau khi tắm sạch , vắt ½ quả chanh lấy nước rồi trộn đều với 1 thìa café đường và thoa hỗn hợp lên vùng da cần làm trắng, kết họp massage theo chuyển động tròn đều 10 phút. Sau đó, rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả làm trắng da nhanh nhất.

Nghệ + mật ong + sữa chua

Hỗn hợp nghệ, mật ong và sữa chua không chỉ đánh bật vùng da xỉn màu mà còn giúp cân bằng độ ẩm, chống nhăn cho vùng khuỷu tay, đầu gối.

Cách làm: Trộn đều 1 thìa café bột nghệ, 1 thìa café mật ong nguyên chất và 1 thìa café sữa chua rồi chà trực tiếp hỗn hợp vừa tạo lên vùng da khuỷu tay, đầu gối. Để trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/1 tuần, vùng da tối màu nơi khuỷu tay, đầu gối sẽ đánh bay không tỳ vết.

Cach danh bay vung da tham nam o khuyu tay, dau goi de dang
Thoa hỗn hợp nghệ + mật ong + sữa chua đều đặn hàng tuần sẽ giúp vùng da khuỷu tay và đầu gối trắng sáng, mịn màng.

Nha đam

Nha đam được biết đến là một nguyên liệu rất tốt cho làn da, giúp da trắng sáng, mịn màng. Tinh chất dưỡng ẩm dồi dào có trong nha đam có công dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ngừa khô da, sạm da.

Cach danh bay vung da tham nam o khuyu tay, dau goi de dang
Nha đam là một nguyên liệu rất tốt cho làn da.

Cách làm: Dùng 1 nhánh nha đam rồi tách lấy phần thịt màu trong suốt và chà trực tiếp lên vùng da cần làm sáng, để trong vòng 20-25 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận vùng da khuỷu tay và đầu gối trắng sáng lên trông thấy.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI