Cách chọn trang phục thể hiện tính cách bạn đáng yêu hay đáng ghét?

30/10/2017 - 20:30

PNO - Không chỉ thể hiện phong cách, gu thời trang còn là tấm gương phản chiếu tính cách của phụ nữ một cách rõ nét.

Phong cách thanh lịch

Cach chon trang phuc the hien tinh cach ban dang yeu hay dang ghet?
Tăng Thanh Hà luôn được nhiều người yêu quý vì phong cách thời trang thanh lịch, quý phái.

Đoán tính cách qua trang phục bạn nghĩ rằng không chính xác, tuy nhiên, nếu bạn luôn ăn mặc đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và kín đáo, hẳn bạn là người chu đáo và nhã nhặn. Dù có thích vẻ đẹp gợi cảm nhưng bạn luôn nhận thức được chuẩn mực phải tuân theo và khiến người đối diện cảm thấy tin cậy và yêu mến, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Những cô gái này thường ít nói nhưng sống rất lành mạnh và biết cách ứng xử cũng như mau hòa chóng hòa nhập với môi trường sống. Nhìn vào một cô gái ăn mặc thanh lịch, người khác không khỏi bị thu hút bởi vẻ duyên dáng của bạn.

Phong cách cầu kỳ

Cach chon trang phuc the hien tinh cach ban dang yeu hay dang ghet?
Rihanna luôn theo phong cách cầu kỳ, thể hiện tính cách khác biệt.

Những người luôn mặc những trang phục cầu kỳ nhiều hoạ tiết lấp lánh đầy màu sắc và thích hàng hiệu thì họ là người theo chủ nghĩa vật chất. Họ sẵn sàng khoe sự giàu có của mình để thể hiện với mọi người mình là người thành công… Họ được đánh giá là người tham lam, khó tính, tuy nhiên, những người này thường thiếu tự tin, đôi lúc nhút nhát và dùng sự cầu kỳ để khỏa lấp điều đó.

Phong cách thể thao

Cach chon trang phuc the hien tinh cach ban dang yeu hay dang ghet?
Đoán tính cách qua trang phục một cách dễ dàng nếu nàng mặc đồ hợp với sở thích.

Nếu bạn thích các loại trang phục thể thao như áo mayo, quần thể dục mọi lúc mọi nơi dù có đi tập thể thao hay không chứng tỏ bạn là người thích vận động, quan tâm tới sức khỏe và cũng không quan tâm đến cái nhìn của những người xung quanh. Những người này còn khá dễ tính và có tính cách phóng khoáng, thoải mái.

Phong cách cổ điển

Cach chon trang phuc the hien tinh cach ban dang yeu hay dang ghet?
Bích Phương rất thích phong cách Vintage, cổ điển, thể hiện sự nữ tính, dịu dàng,

Những người thích mặc những trang phục theo kiểu vintage là người có cá tính. Bạn luôn có tiêu chuẩn riêng và dường như chưa và không bao giờ đi lạc khỏi chúng. Bạn cũng là người khá tuân thủ luật lệ, đúng giờ và cũng rất duyên dáng, nữ tính. Đôi khi, bạn sẽ là người có phần bảo thủ và cổ hủ khiến người khác có cảm giác tính cách khá già dặn tuy nhiên bạn cũng không buồn lòng về chuyện đó lắm.

Phong cách táo bạo

Cach chon trang phuc the hien tinh cach ban dang yeu hay dang ghet?
Phong cách sexy thể hiện sự phóng khoáng, thoải mái.

Những cô gái ăn mặc theo phong cách táo bạo, thể hiện tính cách cởi mở và lối sống phóng khoáng, không ngại dư luận. Bạn thường mặc những bộ đồ khoét ngực táo bạo hay hở rốn, quần ngắn khoe đôi chân sexy… Những người này thường rất sôi nổi, vui nhộn, luôn thích làm chủ đám đông và luôn nói lên ý kiến. Tuy vậy họ cũng khá hời hợt, ích kỷ, hay đố kỵ và quá thể hiện bản thân khiến những người xung quanh đôi lúc thấy phiền lòng.

Phong cách kỳ dị

Cach chon trang phuc the hien tinh cach ban dang yeu hay dang ghet?
Lady Gaga có phong cách thời trang khá kỳ dị.

Những người ăn mặc theo phong cách này thường là người khá thú vị, họ luôn phá cách, thay đổi và sẵn sàng theo đuổi đam mê đến cùng. Không giống như những người luôn ăn mặc cầu kỳ, cô nàng theo phong cách này đặc biệt hơn hẳn. Họ thích những phụ kiện độc đáo và quái dị, họ có bản lĩnh và đầy nhiệt huyết. Những người này rất có trách nhiệm và đầy bản lĩnh.

Phong cách hiện đại

Cach chon trang phuc the hien tinh cach ban dang yeu hay dang ghet?
Hà Hồ là cô nàng hiện đại mạnh mẽ và đầy bản lĩnh, thể hiện qua cách ăn mặc rõ nét.

Đoán tính cách qua trang phục của những cô gái theo phong cách hiện đại đó là họ biết rất rõ xu hướng, luôn tạo cho mình một thế giới thời trang đầy phong phú và nội bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Chính sự hiện đại mang đến cho họ vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Những cô gái này có tính cách mạnh mẽ, đầy bản lĩnh những cũng vì thế mà đôi khi hơi bất cần. Họ hiếm khi gắn bó với ai lâu dài cũng bởi tính cách mau thay đổi của mình.

Hãy thử làm bản trắc nghiệm tính cách dựa trên phong cách thời trang này để khám phá chính bản thân nhé.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI