Cách chọn màu sắc trang phục phù hợp với mọi làn da

27/03/2018 - 08:09

PNO - Da nâu, da ngăm đen hay da vàng đều không phải là điểm yếu của bạn khi biết cách lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp.

1. Da ngăm đen

Với làn da ngăm đen, nhiều bạn gái sẽ cảm thấy tự ti khi diện áo hai dây hoặc quần ngắn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về màu da bởi chỉ cần lựa chọn đúng cho mình màu sắc trang phục phù hợp thì sẽ giúp tôn lên phong cách cá tính và quyến rũ hơn cho bạn. 

Gợi ý sắc màu chuẩn với những nàng có nước da ngăm đen là màu cam, đỏ, vàng, xanh cobalt, thế nhưng cũng không nên quá lạm dụng những màu chói và gam màu trung tính, màu lạnh vì chúng sẽ khiến bạn trông tối hơn.

Cach chon mau sac trang phuc phu hop voi moi lan da
 

 2. Nàng da trắng

Nếu bạn đang sở hữu nước da trắng hồng chính là điều cực kì may mắn vì cô nàng nào cũng có được làn da trắng vì rất dễ cho việc lựa chọn trang phục. Không khó để các nàng da trắng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. Những màu sắc trung tính như đen, nâu, xanh rêu, xanh đen, hay đến các gam màu lạnh như cobalt, nude, neon đều là sắc màu tuyệt vời dành cho các cô nàng da trắng. 

Cach chon mau sac trang phuc phu hop voi moi lan da
 

3. Làn da nâu

Mách nhỏ cho những cô nàng có làn da nâu là nên lựa chọn các gam màu sáng và ấm áp như màu đá quý, màu xanh hải quân, hồng đậm, hồng tươi hay xanh lá cây, tím đậm... Đừng nghi ngờ những gam màu tươi sáng này bởi chúng rất phù hợp với cô nàng nào có làn da bánh mật.

Một lưu ý nữa chính là bạn nên bỏ ngay ý nghĩ chọn tông màu pastel dịu dàng, nâu sáng hay caramel vì những màu sắc trên sẽ làm làn da nâu của bạn thêm xỉn màu và trông kém sáng hơn.

Cach chon mau sac trang phuc phu hop voi moi lan da
 

4. Cô nàng da vàng

Da vàng là màu da đặc trưng của người châu Á và cũng rất tuyệt khi da vàng có thể kết hợp với đủ loại màu sắc khác nhau mà vẫn khiến nàng trông xinh xắn. Chính vì thế việc lựa chọn màu sắc trang phục nào tôn da cũng trở nên đơn giản hơn với cô nàng da vàng.

Và sự lựa chọn tốt nhất dành cho nàng da vàng là những tông màu tươi sáng như hồng, pastel sẽ giúp bạn gái thêm trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Cach chon mau sac trang phuc phu hop voi moi lan da
 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI