'Bỏ túi' sản phẩm làm đẹp hàng Việt giá dưới 100.000 đồng

31/03/2019 - 17:00

PNO - Với số tiền dưới 100.000 đồng, bạn tưởng rằng sẽ khó sở hữu sản phẩm làm đẹp tốt, chất lượng, nhưng sự thật có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn.

Sản phẩm chăm sóc da mặt

- Mặt nạ tràm trà của Vedette: mặt nạ tràm trà Vedette có chứa thành phần đất sét tự nhiên giúp hấp thu lớp bụi bẩn và chất nhờn. Sản phẩm cung cấp đủ lượng ẩm cần thiết giúp da luôn mềm mại, không còn cảm giác bóng dầu. Lưu ý khi sử dụng không nên để quá lâu trên da vì dễ làm khô da.

- Gel trị mụn Tea Tree Oil của Vedette: cùng với mặt nạ tràm trà, gel trị mụn Tea Tree Oil là sản phẩm giá rẻ nhưng hiệu quả. Sau khi thoa lên vết mụn từ 1-2 ngày, mụn sẽ xẹp và nhanh đẩy cồi. Gel tràm trà có mùi hơi hắc của tràm nhưng nếu nghĩ đến hiệu quả và giá cả, bạn nên thử qua.

'Bo tui' san pham lam dep hang Viet gia duoi 100.000 dong
Sản phẩm của Vedette gồm mặt nạ tràm trà và gel trị mụn Tea Tree Oil.

Sản phẩm chăm sóc da mắt

Serum giảm thâm quầng mắt Thorakao: dù là hàng Việt Nam nhưng serum giảm thâm quầng mắt Thorakao không kém cạnh sản phẩm của các thương hiệu quốc tế. Sự kết hợp chiết xuất từ hoa thiên điểu, hoa cơm cháy và vitamin A giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và sản sinh collagen, kích thích máu lưu thông nuôi dưỡng vùng da mắt, giảm thâm quầng mắt, sưng bụp mí mắt và giảm vết nhăn ở đuôi mắt.

'Bo tui' san pham lam dep hang Viet gia duoi 100.000 dong
Sản phẩm giảm thâm quầng mắt.

Sản phẩm chăm sóc da môi

Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong tinh dầu bạc hà của Coco Secret gồm tinh dầu dừa, sáp ong, tinh dầu bạc hà nguyên chất, vitamin E, SPF 15... trị môi khô, nứt nẻ, làm mềm môi. Ngoài dùng để dưỡng da môi (thoa khi cảm thấy môi khô hoặc trước khi thoa son), sản phẩm còn được dùng tẩy tế bào chết cho môi (thoa trước khi đi ngủ - sau khi thức dậy, dùng khăn giấy lau nhẹ).

'Bo tui' san pham lam dep hang Viet gia duoi 100.000 dong
Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong tinh dầu bạc hà của Coco Secret.

Sản phẩm chăm sóc da chân tay

Dòng sản phẩm dưỡng ẩm, làm trắng da tay chân, khó có sản phẩm dưới 100.000 đồng vì khối lượng sản phẩm dành cho vùng da này thường lớn và giá tiền cũng vì thế mà cao hơn. Với mức giá dưới 100.000 đồng có các sản phẩm dưỡng da tay và chống nứt/làm mềm gót nên thử.

- Gel dưỡng da tay của Lana: với chiết xuất thảo được, hoa quả thiên nhiên, gel dưỡng da tay Lana tạo cảm giác mát, mùi thơm dễ chịu. Nếu sử dụng thường xuyên, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng, tránh cho da tay bị khô, nứt vì tiếp xúc nhiều với hóa chất trong bột giặt, chất tẩy rửa.

'Bo tui' san pham lam dep hang Viet gia duoi 100.000 dong
Gel dưỡng da tay của Lana.

- Kem thảo dược dưỡng da chân Footgel 1+ của Lana: với thành phần dược liệu thảo mộc hoàn toàn tự nhiên gồm lô hội và củ nghệ tươi, mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị nứt nẻ da chân. Trước khi sử dụng cần rửa sạch chân, lau khô vùng bị nứt. Mỗi ngày sử dụng từ 2-3 lần.

'Bo tui' san pham lam dep hang Viet gia duoi 100.000 dong
Kem thảo dược dưỡng da chân Footgel 1+.

Sản phẩm chống nắng

Kem chống nắng Thorakao: chất kem mịn, tan nhanh không gây bí, không để lại vệt trắng khi bôi. Với sản phẩm này chỉ nên dùng cho da vùng tay chân, không nên bôi lên mặt vì tông kem hơi trắng dễ làm mặt trắng bệch. Sản phẩm dễ rửa sạch, dễ tan trong nước. 

'Bo tui' san pham lam dep hang Viet gia duoi 100.000 dong
Kem chống nắng Thorakao.

PNCN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI