Biến tấu trang phục mùa hè khi trời vào thu

14/09/2018 - 07:00

PNO - Chỉ cần một chút biến tấu với những món đồ mùa hè bạn sẽ có ngay bộ cánh mùa thu xinh xắn.

1. Áo sơ mi

Áo sơ mi là nón đồ cơ bản mà bất cứ cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ. Sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu của sơ mi giúp chúng trở thành món đồ được yêu thích trong nhiều hoàn cảnh. Nàng có thể vừa mặc đi làm, đi chơi, hội họp đều thích hợp.

Nếu mùa hè bạn chỉ mặc mỗi chiếc sơ mi đơn thuần, thì mùa thu bạn có thể kết hợp sơ mi với những món đồ khác, nhất là cách phối đồ layer.

Bien tau trang phuc mua he khi troi vao thu
Bạn có thể tận dụng áo sơ mi mùa hè để mặc bên trong chiếc áo len mùa thu, vừa giúp bạn ấm áp hơn, vừa trông thật sành điệu.
Bien tau trang phuc mua he khi troi vao thu
Hoặc bạn có thể phối áo sơ mi họa tiết kẻ ca rô cùng một chiếc áo khoác da, quần jeans rách và sneaker để mang đến một diện mạo cá tính, năng động cho mùa thu.

2. Chân váy

Mùa hè là mùa của những chiếc váy và chân váy, nhưng khi qua mùa thu, bạn đừng vội bỏ chúng vào góc tủ bởi có thể sử dụng với một vài cách phối khác nhau.

Ưu điểm của chân váy là món đồ tiện dụng và dễ phối. Bạn nên kết hợp chân váy cùng áo blazer hay cardigan khoác ngoài để chào đón mùa thu thật đúng điệu.

Bien tau trang phuc mua he khi troi vao thu
Chân váy mùa hè được sử dụng vào mùa thu rất xinh bằng cách kết hợp cùng blazer, áo khoác mỏng nhẹ.
Bien tau trang phuc mua he khi troi vao thu
Với những chiếc chân váy ren lưng cao, bạn nên phối cùng áo croptop dài tay để khoe khéo được vòng 2 vẫn đúng chuẩn thu đông.

3. Jumpsuit

Trang phục áo liền quần hay còn gọi là jumpsuit bắt đầu xuất hiện từ năm 2009, mùa hè chính là lúc món đồ này ''lên ngôi'' thấy rõ. Các nàng dễ ''phải lòng'' chúng bởi sự trẻ trung, thoải mái khi mặc.

Với vô vàn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng, bạn chỉ cần khéo léo một chút là có thể lựa chọn một bộ jumpsuit phù hợp với phong cách và dáng người. Khi trời vào thu, bạn vẫn diện được jumpsuit và chỉ cần thêm chiếc áo blazer là đủ tự tin xuống phố.

Bien tau trang phuc mua he khi troi vao thu
Hãy tận dụng jumpsuit mùa hè để mặc vào mùa thu. Bạn sẽ vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa đảm bảo tính thời trang, chỉ cần phối cùng một chiếc blazer là đủ đẹp.

4. Đầm maxi

Nếu bạn nghĩ maxi là trang phục "cộp mác" cho những chuyến đi biển và không thể sử dụng được khi hết mùa hè, bạn đang sai lầm. Đừng vội vứt những chiếc đầm maxi vào góc tủ bởi bạn có thể tận dụng món đồ này cho những ngày thời tiết mát mẻ, hơi hơi lạnh bằng cách kết hợp với áo khoác ngoài. 

Bien tau trang phuc mua he khi troi vao thu
Nàng có thể mặc chiếc đầm maxi của mùa hè phối cùng chiếc áo khoác denim để dạo phố mùa thu thật xinh tươi, trẻ trung.

5. Váy liền

Những chiếc váy liền họa tiết màu sắc luôn là món đồ thường trực trong tủ đồ mùa hè của các cô nàng. Khi mùa thu đến sẽ thật đáng tiếc nếu không thể sử dụng chúng nữa. Nàng khoan bỏ những chiếc váy liền bởi chỉ cần mix cùng áo cardigan hay blazer là có ngay bộ outfit đúng chuẩn mùa thu.

Bien tau trang phuc mua he khi troi vao thu
Diện váy hoa mùa hè cùng cardigan mùa thu xuống phố là một gợi ý quá tuyệt để nàng ghi điểm phong cách dạo phố hiện đại, cá tính.

6. Quần short

Giống váy liền, chân váy, quần short là món đồ hữu dụng cho mùa hè bởi vẻ năng động, thoải mái.

Với những ngày thu tiết trời không quá nóng, quá lạnh, bạn vẫn có thể diện quần short bằng cách phối thêm một chiếc quần tất mỏng và áo cardigan là yên tâm vi vu dạo phố cực ''chất''.

Bien tau trang phuc mua he khi troi vao thu
Vào mùa thu, bạn vẫn có thể diện quần short mà không lo bị lạnh khi mix thêm chiếc quần tất và áo cardigan dáng dài.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI