Tôi đã trị nám da đỡ 50% nhờ đắp và uống sắn dây

26/05/2016 - 08:39

PNO - Là một người bị nám, tàn nhang khá nhiều năm rồi nên tôi hiểu rõ nám mang lại sự mất tự ti như nào đối với các phụ nữ.

Chào các chị em,

Là một người bị nám, tàn nhang khá nhiều năm rồi nên tôi hiểu rõ nám mang lại sự mất tự ti như nào đối với các phụ nữ. Cũng bao nhiêu lần, tôi đã tốn tiền, tốn thời gian để làm đẹp với mong muốn thổi bay nám da. Nhưng ngặt nỗi, các biện pháp trên hay các loại kem trị nám tôi thoa đều chỉ được một thời gian là lại đâu vào đấy.

Cho tới một ngày, tôi tình cờ biết tới biện pháp chữa nám hoàn toàn tự nhiên và rất hiệu nghiệm. Nghĩ chúng cũng vô hại nên tôi áp dụng theo. Không ngờ, khả năng chữa trị nám da cực tốt. 

Toi da tri nam da do 50% nho dap va uong san day

Như các bạn biết, sắn dây là loại cây họ dây leo được trồng phổ biến ở nước ta để lấy củ. Củ sắn dây có vị ngọt nhẹ, tính mát, giúp giải độc thanh nhiệt. 

Nhưng ít ai biết được, trong sắn dây ngoài thành phần chính là tinh bột và chất xơ còn có chứa các acid amin, isoflavol, flavonoid,… Isoflavol có hoạt tính tương tự hormone estrogen nên sẽ giúp trị nám da cho các trường hợp bị rối loạn hormone ở phụ nữ. 

Trong khi đó flavonoid là một hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hóa melanin ở sâu bên trong. 

Toi da tri nam da do 50% nho dap va uong san day

Biết được đặc tính này nên ngoài việc ăn thêm nhiều bột sắn dây hay uống nước sắn dây để giúp thanh nhiệt từ bên trong thì từ bên ngoài, mình thường áp dụng đắp mặt nạ bột sắn dây như sau:

Hàng ngày, mình dùng nửa chén nước ép cà chua với một muỗng bột sắn dây. Sau đó hòa trộn đều hỗn hợp và massage lên mặt. Để chúng khô khoảng 20 phút trên mặt và sau đó mới rửa lại với nước ấm.

Đôi khi, nhà có sẵn dâu tây, mình thường sử dụng trộn bột sắn dây với nước ép dâu tây. Sau đó, dùng hỗn hợp này đắp mặt trong 15 phút và rửa lại với nước.

Toi da tri nam da do 50% nho dap va uong san day

Ngoài ra mình cũng chịu khó uống bột sắn dây hàng ngày. Mình hòa bộ sắn dây với nửa quả chanh uống ngày 1-2 cốc. 

Chỉ sau 2 tháng chăm chỉ vừa đắp vừa uống bột sắn dây, mình thấy cực kỳ cải thiện. Làn da mình đỡ nám đi trông thấy. Giờ mình vẫn đang kiên trì đắp và uống để mong các nốt nám tàn nhang có thể thổi bay hết chỉ trong 1 thời gian nữa đây.

  • Vân Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI