Thermage - cứu tinh cho gương mặt chảy xệ

22/02/2016 - 07:34

PNO - Phương pháp cải thiện lão hóa Thermage - nâng cơ chảy xệ ở phụ nữ trung niên mà không dùng đến một thủ thuật xâm lấn nào, kết quả nhanh, an toàn.

Thermage - cuu tinh cho guong mat chay xe
Ảnh minh họa

Có rất nhiều cách cải thiện vẻ đẹp bên ngoài mà không cần đến “dao kéo”. Phương pháp cải thiện lão hóa đang rầm rộ hiện nay là công nghệ Thermage - nâng cơ chảy xệ ở phụ nữ trung niên mà không dùng đến một thủ thuật xâm lấn nào, kết quả lại nhanh và an toàn.

Trước đây, cùng với tuổi tác, sự lão hóa hoặc do giảm cân, lớp da mặt và cả da vùng bụng, ngực, cánh tay, đùi ngày càng chùng nhão, thậm chí chảy xệ . Để giải quyết vấn đề này, phẫu thuật căng da mặt, căng da bụng, nâng cung mày… từng như một tiêu chuẩn vàng để đem lại sự trẻ trung, hoặc dùng những sợi chỉ chậm tan để căng da mặt, nâng đỡ và kích thích hình thành nhiều collagen ở lớp hạ bì, cải tạo làn da.

Tuy nhiên, giờ đây đã có phương pháp Thermage sử dụng những bước sóng RF (radio frequency) độc đáo, được chứng minh là có thể làm căng da chảy xệ, nhăn, nhão, làm săn da. Hơn mười năm trước, Thermage đi tiên phong trong việc căng da với tần số radio và cho đến nay đã có hơn 2.500 bác sĩ đã thực hành trên 80 quốc gia, hơn một triệu lượt điều trị cho phụ nữ và nam giới

Thermage là công nghệ độc quyền của Công ty Solta - Hoa Kỳ, sử dụng sóng RF đơn cực phát theo dạng xung với mức năng lượng cao nhưng có hệ thống bảo vệ nên rất an toàn. Da mặt chia ra làm ba lớp rõ rệt: phía trên cùng (nhìn thấy) là lớp biểu bì, kế đến là lớp giàu collagen, gọi là lớp bì, và dưới cùng là lớp mỡ dưới da, với dày đặc mạng sợi collagen. Khi collagen trong ba lớp này bị phân hủy do ánh nắng, do di truyền, hay do quá trình lão hóa… da mặt sẽ chảy xệ và xuất hiện các nếp nhăn.

Thermage làm săn chắc và hồi phục collagen ở cả ba lớp trên dưới tác động của công nghệ “RF điện dung” (CRF) làm nóng (khoảng 580 C) cấu trúc collagen ở sâu trong lớp bì và lớp mỡ dưới da, làm cho da tức thời săn chắc, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da. Năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không làm hư lớp da bên trên, do đầu ThermaTip được thiết kế đặc biệt, có sử dụng chất làm lạnh chuyên dùng để bảo vệ bề mặt da trước, trong, và cả sau khi xung CRF đi qua.

Hiệu quả có thể thấy ngay sau khi thực hiện với việc sử dụng loại đầu phát sóng công nghệ cao “ThermaTip”, sử dụng riêng cho từng người và chỉ sử dụng một lần. Có nhiều loại đầu “ThermaTip” khác nhau, loại thông thường sẽ có kích thước nhỏ phù hợp cho vùng mặt, làm thon gọn mặt, giảm nọng cằm, săn mí mắt, nâng chân mày… “Thermage Big Tip” với diện tích điều trị gấp khoảng năm lần loại đầu nhỏ, phù hợp cho vùng thân, làm mượt, săn và thon gọn da vùng bụng, làm săn da ở đùi, đầu gối, cánh tay, làm giảm sần da ở mông… Công nghệ và thiết bị Thermage được chấp thuận bởi Cục Quản lý thực phẩm và dược Hoa Kỳ (FDA).

Công nghệ Thermage phù hợp cho người quá bận rộn, không có thời gian đến các clinic hay spa nhiều lần để duy trì liệu trình như khi dùng các công nghệ sóng RF khác và không ngại tốn kém. Đầu phát sóng “ThermaTip” khá đắt tiền, chỉ sử dụng một lần cho một người duy nhất, thời gian tiến hành lâu khoảng 2 giờ 30 phút và hiệu quả mang lại nhanh, giúp da căng mọng, giảm chảy xệ trong vòng 18-24 tháng.

Sau điều trị, da có thể bị đỏ nhẹ trong một hoặc hai ngày, nhưng hầu hết các trường hợp có thể trở lại tiếp tục làm việc bình thường sau khi vừa điều trị. Da tiếp tục căng và định hình đường nét trong vòng sáu tháng, sau đó trong cơ thể sản sinh ra collagen mới giúp da căng hơn và khỏe hơn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu cải thiện những dấu hiệu lão hóa chảy xệ trên gương mặt một cách nhanh chóng, Thermage là sự lựa chọn không tồi, nhất là khi bạn lựa chọn những cơ sở, bệnh viện uy tín và chuyên môn cao.

BS Đỗ Phương Anh (BV Thẩm mỹ Emcas)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI