Tắm trắng da bằng lá tía tô trong 2 tháng, da đã trắng hồng

16/11/2016 - 06:56

PNO - Như bản thân mình, sau 2 tháng tắm liên tiếp bằng lá tía tô, mình thấy da trắng và mịn màng hơn nhiều. So với trước đây, mình đã trắng lên khoảng 2 tông rồi đấy các bạn ạ.

Chào các bạn!

Trước đây, mình chẳng bao giờ sính sử dụng những biện pháp tự nhiên để làm đẹp da cũng như vóc dáng. Nhưng nhờ có người bạn của mình áp dụng và thu được những thành quả trên cả mong đợi, mình đã phải thay đổi suy nghĩ về nó.

Mình thuộc diện nước da không trắng. Mình cũng không biết lý do tại sao lại vậy. Vì em mình và mẹ đều trắng trẻo, nhà chỉ có mỗi mình là đen.

Tam trang da bang la tia to trong 2 thang, da da trang hong
Tam trang da bang la tia to trong 2 thang, da da trang hong

Vì có làn da không trắng, lại hay bắt nắng nên mình cứ ao ước có làn da trắng như những cô nàng khác. Tuy nhiên, khi áp dụng các biện pháp dưỡng da, mình không thấy chúng cải thiện nhiều. Đi tắm trắng hay lột ra, mình sợ để lại nhiều tác dụng phụ nên chưa dám liều.

Mình sẽ mãi chung sống với làn da không trắng, nhiều sạm đen cho tới một ngày gặp lại cô bạn thân. Trước cô ấy cũng chỉ đen như mình nhưng sau 2 năm gặp lại, cô ấy trắng hơn đến vài tông.

Tam trang da bang la tia to trong 2 thang, da da trang hong

Mình còn tưởng cô ấy làm đẹp tắm trắng ở đâu, nào ngờ bạn mình bảo là do chăm sóc da bằng lá tía tô hàng ngày thôi. Mình càng ngạc nhiên thì bạn mình nói trong tía tô có nhiều vitamin A, C và các khoáng chất như canxi, sắt… Điều này sẽ giúp đẩy lùi hắc sắc tố gây sạm da. Từ đó, dần dần sẽ có làn da trắng hồng, mịn màng và căng tràn sức sống.

Theo lời bạn mách nước, mình cũng tập tành làm theo. Mỗi ngày mình đều tắm bằng nước lá tía tô.

Cụ thể, tía tô lấy ở vườn nhà về sau đó nhặt bỏ bớt đi phần lá đã bị hỏng rồi rửa sạch dưới vòi nước lạnh và để ráo khô nước.

Sau đó, cho tía tô vào nồi nước rồi bắc lên bếp đun sôi. Để chúng ngâm trên bếp trong khoảng 5 phút để tinh dầu tía tô được tiết ra hết hòa vào nước thì tắt bếp. 

Lúc này khi tắm, bạn đổ nồi nước lá tía tô này vào chậu và hòa thêm nước ấm để tắm là được.

Khi tắm, nhớ tắm qua cơ thể bằng nước ấm rồi bạn dùng gáo múc nước lá tía tô dội từ trên xuống dưới, sao cho cơ thể được làm ướt hoàn toàn bằng nước lá tía tô.

Đồng thời, bạn có thể bạn lấy lá tía tô chà xát lên làn da, chú ý chà kỹ hơn đến những vùng khuỷu tay, đầu gối,… những vùng da sạm màu trên cơ thể.

Tam trang da bang la tia to trong 2 thang, da da trang hong

Cứ chà tía tô như vậy khoảng vài phút và để chúng lưu lại trên da thêm 5-7 phút. Sau đó dội tiếp nước lá tía tô lên người và tráng lại bằng nước ấm.

Cứ kiên trì tắm như vậy mỗi ngày, sẽ giúp bạn lấy sạch đi lớp tế bào sừng trên da, làn da cũng sạch sẽ và dễ hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng hơn.

Như bản thân mình, sau 2 tháng tắm liên tiếp bằng lá tía tô mình thấy da trắng và mịn màng hơn nhiều. So với trước đây, mình đã trắng lên khoảng 2 tông rồi đấy các bạn ạ.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI