Review 2 tháng đắp mặt nạ thuốc Bắc của bà bầu

28/04/2016 - 07:03

PNO - Nếu dùng đều đặn mỗi tuần 3 lần thì 1 gói cũng phải dùng được 2 tháng. Bởi mỗi lần dùng chỉ trộn 2 thìa với sữa chua thôi.

Xin nói trước hết là em đang bầu bí các chị em nhé. Tuy nhiên, khi bầu bí thì em lại có cách làm đẹp khác. Em bầu bí nhưng vẫn dùng bột đậu xanh, yến mạch rửa mặt. 

Sau đó, em đặp mặt nạ khoai tây và dưa chuột, cà chua, bơ, bí đỏ để phòng nám da, tàn nhang mà cũng trắng da, an toàn nữa. Nói chung, bà bầu cứ dùng đồ thiên nhiên không sao hết các mẹ à.

Review 2 thang dap mat na thuoc Bac cua ba bau

Nhưng dạo này, bầu bí nghén ngẩm nặng nên mình thành lười, không chăm sóc da được như trước kia. Vì thế mình chuyển sang đắp mặt nạ thuốc bắc. Mới đắp mặt nạ thuốc Bắc được 2 tháng này mà mình thấy da đẹp lên hẳn. Da trắng hơn, mềm mại hơn và còn mờ sẹo nữa.

Thuốc Bắc này là thuốc mình nhờ hàng xóm mua ở 1 viện Đông y nhé. Thành phần của chúng hoàn toàn tự nhiên gồm: bạch chỉ, bạch linh, sâm, bột chân trâu, bột đậu xanh... Mình xem qua công thức thì toàn những thứ lành tính và tự nhiên cả nên yên tâm sử dụng.

Review 2 thang dap mat na thuoc Bac cua ba bau

Tuy nhiên vì tính mình khá cẩn thận nên mình vẫn thử trước xem có phản ứng gì không vì da mỗi người mỗi khác mà. Như bản thân mình thì trộn 1 ít bột với nước tinh khiết rồi đắp lên phần da non phía trong cánh tay. Tất nhiên, do không thấy hiện tượng gì nên mình mới đắp lên mặt.

Vậy là mỗi tối, mình chỉ cần trộn bột mặt nạ thuốc bắc với nước tinh khiết sau đó thoa chúng lên mặt. Hoặc mỗi lần dùng thì mình trộn khoảng 2 thìa bột 3 thìa sữa chua hoặc sữa tươi không đường. Sau đó đắp mặt trong vòng 15-20 phút. Mỗi tuần đắp 2-3 lần.

Review 2 thang dap mat na thuoc Bac cua ba bau

Mình cứ kiên trì đắp như vậy mà sau 1 tháng kiên trì da mình cũng có nhiều thay đổi. Sau 2 tháng đắp, da trắng mịn lên. Thậm chí các mụn trên mặt cũng biến mất. Tuy nhiên, chúng có tác dụng không sâu như nhiều loại mặt nạ quảng cáo khác.

Song điều này làm mình vững tin hơn bởi mình nghĩ, thuốc bắc có tác dụng sâu và lâu dài chứ không như thuốc tây trừ khi bột nào trộn thêm thuốc tây mới có tác dụng nhanh.

Trong khi đó, giá của bột mặt nạ thuốc bắc dưỡng da khá rẻ. Mình nhờ người quen mua, chị ấy bảo giá là 150 ngàn đồng. Còn loại bột trị nám là 200 ngàn đồng. Tất cả được đóng gói cỡ 100gr/ gói.

Review 2 thang dap mat na thuoc Bac cua ba bau
Review 2 thang dap mat na thuoc Bac cua ba bau

Ngoài tác dụng với làn da, cái hay của bột mặt nạ thuốc bắc này khi đắp rất thích. Đắp vào 1 lúc chúng sẽ khô lại. Lúc ấy bạn có thể ngồi dậy đi lại thoải mái mà không bị rơi lả tả kiểu như đắp dưa chuột hay khoai tây.

Hơn nữa, nếu dùng đều đặn mỗi tuần 3 lần thì 1 gói cũng phải dùng được 2 tháng. Bởi mỗi lần dùng chỉ trộn 2 thìa với sữa chua thôi. Vì thế, mọi người muốn có làn da đẹp, thử dùng mặt nạ thuốc bắc đắp mặt như mình nhé.

  • Thanh Hà
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI