Nám khi mang thai, mẹ bỉm sữa tiết lộ bí quyết "thổi bay" chỉ với 3 nghìn đồng mỗi ngày

27/07/2016 - 07:08

PNO - Nám do nội tiết tố của cơ thể gây ra cần phải điều trị tận gốc để hạn chế sự quay lại tái phát của nám.

Tình trạng nám da sau khi sinh thường xuất hiện nhiều ở chị em phụ nữ do nội tiết tố bên trong cơ thể tăng gây ra tình trạng nám sạm da. Một số ít chị em sau khi sinh xong sẽ hết nám, nhưng phần đông còn lại các vết nám ấy vẫn duy trì trên da mặt mà không hề mất đi.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương (35, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội) trước kia khi còn thời con gái chị không hề bị nám, da mặt sáng mịn, tuy nhiên sau khi lấy chồng và mang thai chị thấy xuất hiện nám ở quang vùng má, da mặt xạm đi, ban đầu chỉ vài nốt nhỏ, nhưng dần lan ra nhiều hơn.

“Mình cũng khá quan tâm tới da mặt, tuy nhiên, do mang thai dành toàn bộ thời gian để tìm xem thực phẩm nào tốt cho con, không được dùng bất kì mỹ phẩm nào vì sợ ảnh hưởng, vì vậy do thay đổi sắc tố và nội tiết khiến cho da mình đen sạm đi và bắt đầu xuất hiện nhiều vết nám xung quanh khu vực gò má và dưới mắt.

Nam khi mang thai, me bim sua tiet lo bi quyet

Vết nám xung quanh vùng gò má và dưới mắt

Khi con cứng cáp cũng là lúc mình nhận thấy da mặt xuống sắc trầm trọng, nám, đen xạm đi, mẹ đẻ thấy vậy có mách mình dùng rau mùi để trị nám, cải thiện làn da xạm đen mà trước kia mẹ mình cũng thử nghiệm thành công

Rau mùi rất rẻ, quanh năm đều bán, mỗi tuần mình đều mua 3 - 4 lần rau mùi, tầm 3 nghìn mỗi lần mua về trực tiếp xoa lên vùng da bị nám, hoặc làm mặt nạ rau mùi kết hợp với lòng trứng đỏ, mật ong để có làn da trắng sáng hiệu quả hơn nếu ai có thời gian”

Sau 3 tuần kiên trị sử dụng rau mùi trị nám, chị Thu Hương đã thấy những vết nám mờ hẳn đi, giờ đây chị đã hoàn toàn tự tin với làn da như thời còn con gái của mình

“Sau khi sử dùng mình thấy nám mờ đi, da mặt trắng dần lên, do là phương pháp tự nhiên lên mình sử dụng thường xuyên kể cả khi hết nám để tránh tình trạng tái phát, đồng thời coi đó là phương pháp dưỡng da” chị chia sẻ

Nam khi mang thai, me bim sua tiet lo bi quyet

Da chị Thu Hương đã hoàn toàn hết nám

Chị Thu Hương chia sẻ phương pháp làm rất đơn giản như sau:

- Lấy 100 gr rau mùi rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 5 phút

- Để ráo rau mùi, sau đó lấy tay vò phần rau mùi cho nát, chà rau xung quanh phần bị nám, làm liên tục đến khi rau mùi khô lại

- Ngoài ra, cũng có thể tự làm mặt nạ rau mùi để trị nám và dưỡng trắng da vô cùng tuyệt vời. Lấy một ít rau mùi nghiền nát trộn với 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong. Bôi đều hỗn hợp lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước. không dùng hết có thể cất vào tủ lạnh hôm sau dùng tiếp.

Nam khi mang thai, me bim sua tiet lo bi quyet Mặt lạ rau mùi, mật ong và lòng trứng gà

- Sử dụng một trong hai phương pháp trên 3-4 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt, nám sẽ hoàn toàn biến mất mà không hè bị tái phát. Khi hết nám có thể sử dụng như là một phương pháp dưỡng trắng hàng ngày mà không cần tốn tiền mua mỹ phẩm đắt tiền.

Chúc mọi người thành công!

TRỊNH TUYỂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI