Mình vừa phẫu thuật thu gọn bắp chân mất 40 triệu về đây!

01/09/2016 - 11:13

PNO - Sau khi phẫu thuật, trong vòng 5 đến 7 ngày đầu mình được bác sĩ dặn không được cử động nhiều. Mình cũng phải đến mỹ viện để thay băng

Chào các bạn!

Mình tên là Thu Hà, năm nay 27 tuổi và đang làm công việc văn phòng tại một công ty truyền thông lớn.

Thật sự không biết các chị em khác thế nào còn mình thì nhiều năm buồn tủi vì sở hữu bắp chân to. Chân của mình là con gái hẳn hoi nhưng từ lúc sinh ra đến giờ bắp chân to và thô quá. Vì thế lúc nào mình cũng phải ngụy trang cho đôi chân to bằng những chiếc quần dài tối màu. 

Vì nhược điểm này mà mình rất ít khi dám tự tin diện váy đẹp. Nhiều lúc nhìn các chị em chân nhỏ diện váy, mình thèm khát được mặc váy xinh xinh như bao người khác. 

Minh vua phau thuat thu gon bap chan mat 40 trieu ve day!

Thật sự, nhiều lần mình đã tìm mọi cách để thu nhỏ đôi chân của mình như luyện tập thể dục thể thao. Tuy nhiên, chăm chỉ đến mấy, chân cũng chỉ rắn chắc hơn mà bắp chân to vẫn chưa chịu biến mất.

Cho tới thời gian gần đây, mình quyết định đến 1 thẩm mỹ viện để phẫu thuật thu gọn bắp chân. Nói thu gọn bắp chân nghe có vẻ ghê gớm nhưng thực sự là chỉ cần thực hiện phẫu thuật hút mỡ và cắt cơ bắp chân.

Mặc dù rất sợ đau nhưng mình vẫn quyết phải thực hiện. Trước khi thực hiện phẫu thuật, mình đương nhiên là phải làm hết các xét nghiệm trước đó. Và khi bắt đầu vào phẫu thuật, mình sẽ bị gây mê nên không rõ quá trình như thế nào. Kể cả sau phẫu thuật, mình vẫn ngủ li bì 1 giấc nữa.

Sau khi phẫu thuật, trong vòng 5 đến 7 ngày đầu mình được bác sĩ dặn không được cử động nhiều. Mình cũng phải đến mỹ viện để thay băng. Sau đó 1 tuần thì được cắt chỉ vết thương.

Minh vua phau thuat thu gon bap chan mat 40 trieu ve day!

Nghe bác sĩ kể, bác sĩ đã rạch một đường gần 3 cm để cắt thần kinh đi vào bắp chân. Làm xong 2 tuần là mình thấy bắp chân nhỏ lại. Và đến 2 tháng thì thấy bắp chân nhỏ rõ rệt luôn. 

Bây giờ thì mình váy ngắn vô tư. Nhiều người thắc mắc thu gọn bắp chân như vậy thì chân có sẹo không. Song nói thật, mình chỉ có một đường sẹo chưa đến 3 cm đúng nếp sau gối. Chính vì sẹo ở vị trí này nên hầu như chẳng thấy gì. 

Nói chung, mình thấy rất hạnh phúc sau khi mạnh dạn làm phẫu thuật thu nhỏ bắp chân của mình. Chân mình đã thon gọn hơn hẳn trước đây. Như vậy tổng chi phí cho lần thu gọn bắp chân này của mình hết tổng thể 40 triệu các bạn ạ. Làm xong vẫn đi làm bình thường được cả nhà nhé.

Minh vua phau thuat thu gon bap chan mat 40 trieu ve day!

Một số chị em có nhu cầu thu gọn bắp chân có thể tham khảo. Vì thực sự bắp chân quá khổ thật rất khổ tâm. Nếu chị em nào có muốn hỏi thêm kỹ càng về điều gì thì cứ reply lại cho mình nhé. Mình sẵn sàng chia sẻ mọi điều về những gì đã trải qua để các bạn dễ hình dung.

Thu Hà

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(6)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI