Mẹo giảm 10 cm mỡ trong 2 tháng của cô gái 25 tuổi

31/03/2016 - 07:29

PNO - Chỉ trong 2 tháng thôi mà vòng eo của em đã giảm được 10 cm rồi đó.

Em như trở về với thời kỳ thon thả nhất của mình và mặc lại được những bộ váy thun bó sát chẳng chút tự ti.

Chào các chị em,

25 tuổi, mặc dù em chưa lập gia đình nhưng do lười vận động, ngồi văn phòng nhiều nên vòng 2 của em tích rất nhiều mỡ. Cứ mỗi khi mặc áo thun ôm sát cơ thể, vòng 2 của em lại lồ lộ ra. Trông em như là đang có bầu 3 tháng. 

Chính vì nhược điểm này mà em lúc nào cũng phải mặc đồ rộng rãi cũng như mặc váy suông, váy xòe. Thậm chí, em còn phải mua nhiều những trang phục dày và tối màu để diện nhằm ngụy trang cho eo bánh mì ngày một phát phì của mình.

Meo giam 10 cm mo trong 2 thang cua co gai 25 tuoi

Em đã từng thử rất nhiều biện pháp giảm cân nhưng cứ áp dụng được nửa chừng là em lại bỏ vì không đủ nhẫn nại. Hơn nữa, em cũng chỉ cần tập trung giảm vòng 2 thôi. Bởi vì vòng 1, vòng 3 của em thì bình thường, em không có nhu cầu giảm mỡ các vòng này.

Cho tới một lần cách đây 2 tháng, chị dâu của mình mới sinh em bé được 6 tháng. Do đi làm lại, nên chị ấy cũng muốn giảm cân. Không biết ai mách chị ấy là uống lá sen khô. Chị ấy làm theo và 1 tháng cũng xuống được 2kg. Đặc biệt, vòng eo của chị ấy xuống rất nhanh. Trong khi đó, vòng 1 và vòng 3 lại không hề xi nhê gì.

Meo giam 10 cm mo trong 2 thang cua co gai 25 tuoi

Thấy dáng chị sau sinh mà quá đẹp nên em cũng áp dụng kinh nghiệm của chị dâu. Chị bảo cứ uống thay nước hàng ngày mà không lo tác dụng phụ gì hết.

Uống nước lá sen khô hàng ngày công nhận rất thích. Hàng ngày em nấu 1 nồi nước lá sen. Sau đó em còn mang tới tận công ty để uống nữa. Nói chung em uống nước trà lá sen khô thay nước. Chỉ có mỗi thế mà chúng đã giúp giảm vòng eo từ bánh mỳ sang eo con kiến cực nhanh.

Chỉ trong 2 tháng thôi mà vòng eo của em đã giảm được 10 cm rồi đó. Em như trở về với thời kỳ thon thả nhất của mình và mặc lại được những bộ váy thun bó sát chẳng chút tự ti. Trong khi giúp giảm vòng 2 nhanh như thế mà cơ thể em chỉ giảm số kg chưa đến 1kg. 

Meo giam 10 cm mo trong 2 thang cua co gai 25 tuoi

Nhìn em thời điểm hiện tại, ai cũng khen em khác. Họ còn tưởng em theo chế độ giảm cân nào đó nghiêm ngặt hoặc chế độ luyện tập thể dục thể thao khắt khe nữa. Trong khi em vẫn ăn ngủ bình thường, chẳng hề áp dụng bài tập thể thao nào.

Em thường sử dụng lá sen để giảm mỡ bụng hàng ngày theo 2 cách cực đơn giản sau:

Cách 1: Dùng nước lá sen uống hàng ngày

Mỗi ngày em dùng lá khô cho vào ấm đun sôi lấy nước uống hàng ngày. Lượng lá sen chỉ nên uống 1 nắm tay cho vào nấu trà thôi các chị em nhé.

Đặc biệt để phát huy tác dụng giảm mỡ bụng, bạn nên uống nhiều về buổi chiều và tối. Bởi lúc cơ thể sản sinh ra lượng mỡ là lớn nhất. Điều này cũng là do chị dâu mình mách nước.

Meo giam 10 cm mo trong 2 thang cua co gai 25 tuoi

Cách 2: Nấu cháo lá sen

Nếu đã quá chán uống nước lá sen, bạn nên đun lá sen lấy nước và kết hợp gạo tẻ 100g, đem nấu cháo dùng với đường trắng. Bạn có thể cho thêm đậu xanh để tăng sức thanh nhiệt giải độc. 

Trước khi sử dụng lá sen khô, bạn cần ngâm nước cho mềm. Biện pháp này cũng hỗ trợ giảm béo hiệu quả và dễ dùng.

Meo giam 10 cm mo trong 2 thang cua co gai 25 tuoi

Có một điều mà em cảm nhận rất rõ, đó chính là sau 2 tháng uống trà lá sen và ăn cháo lá sen, em thấy sở thích của mình có sự thay đổi rõ rệt. Hình như em không thích kết thân với những thực phẩm nhiều chất béo như trước nữa. Do đó, có thể vóc dáng của em cũng trở nên thon gọn và vòng eo giảm mỡ nhanh hơn.

Nếu các chị em nào có ý định giảm mỡ bằng uống lá sen khô mà vẫn có điều muốn hỏi thì hãy comment cuối bài nhé, em sẽ nhiệt tình reply lại.

Meo giam 10 cm mo trong 2 thang cua co gai 25 tuoi

Chúc chị em nào cũng thành công trong việc giảm mỡ vòng eo như em!

Phương Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI