Kinh nghiệm phẫu thuật tầng sinh môn không đau giá 8 triệu đồng

13/06/2016 - 06:50

PNO - Hôm đó, chồng mình trở mình đi và cuộc phẫu thuật chỉ kéo dài khoảng 60 phút. Sau đó, mình chỉ nghỉ khoảng 30 phút là đã có thể ra về bình thường.

Sau sinh 2 con, nói thật vùng kín của mình không còn như trước nữa. Chúng rộng quá đỗi khiến cho mình cực tự ti khi yêu chồng. Có lẽ vì thế mà chuyện ấy của vợ chồng mình không được mặn nồng như xưa. Cho dù chồng mình chưa hề chê bai vợ hay yêu cầu vợ đi phẫu thuật vùng kín.

Tuy nhiên, trong một lần đi khám phụ khoa định kỳ, chẳng hiểu sao mình lại có ý nghĩ sẽ đi phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn. Rất nhanh chóng, mình chia sẻ ý định này với chồng, anh xã mình ủng hộ. Anh bảo rằng nếu như mình không tự tin khi gần chồng thì cứ tiến hành. 

Kinh nghiem phau thuat tang sinh mon khong dau gia 8 trieu dong

Vậy là mình đặt lịch thăm khám và phẫu thuật nhanh như chớp chảo tại một trung tâm phẫu thuật có tiếng ở Hà Nội. Hôm đó, chồng mình trở mình đi và cuộc phẫu thuật chỉ kéo dài khoảng 60 phút. Sau đó, mình chỉ nghỉ khoảng 30 phút là đã có thể ra về bình thường với chồng và đi lại rất bình thường.

Phẫu thuật tầng sinh môn thu gọn âm đạo là một thủ thuật không quá phức tạp nhưng nó đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối. Do đó, chỉ cần các phụ nữ cẩn thận chọn bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và sự hiểu biết về giải phẫu thẩn mỹ vùng âm đạo là có thể yên tâm nhé.

Kinh nghiem phau thuat tang sinh mon khong dau gia 8 trieu dong

Nếu phẫu thuật tầng sinh môn như mình, chị em sẽ phải tiến hành các bước sau.

Bước 1: Tiến hành sát khuẩn vùng kín, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình phẫu thuật.

Bước 2: Gây tê tại chỗ cho vùng kín. Quá trình này sẽ chỉ làm bạn hơi đau một chút khi gây tê nhưng sẽ giúp bạn thấy thoải mái khi phẫu thuật.
 
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn

Ở bước này, các bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ sẽ tiến hành khâu nhỏ tầng sinh môn để thu hẹp âm đạo đúng vị trí. Điều này giúp cho cô bé sau phẫu thuật được thu hẹp gần như ngày còn con gái.

Kinh nghiem phau thuat tang sinh mon khong dau gia 8 trieu dong

Bước 4: Sau phẫu thuật

Mình được bác sĩ hướng dẫn chi tiết, cụ thể về chế độ chăm sóc để đảm bảo độ an toàn, tính hiệu quả cao nhất. Cụ thể:

- Giữ vệ sinh tuyệt đối vùng cắt, khâu đề phòng nhiễm khuẩn.

- Cần rửa sạch vết khâu bằng nước muối sinh lý, betadin mỗi ngày.
 
 Chi phí mình bỏ ra cho ca phẫu thuật này chỉ có giá 8 triệu thôi các mẹ ạ. Tuy nhiên, bác sĩ cũng nói, mức giá tùy theo mức độ rộng hay rất rộng mà chi phí sẽ linh động tùy từng trường hợp. Riêng mẹ nào nếu có nhu cầu kết hợp với tạo hình bên ngoài thì chi phí có thể lớn hơn.

Kinh nghiem phau thuat tang sinh mon khong dau gia 8 trieu dong

Sau khi tiến hành phẫu thuật tầng sinh môn, các mẹ cũng không phải “kiêng” gần chồng quá lâu. Chỉ khoảng hơn 1 tháng là đã có thể gần chồng lại được nhé.  

Nếu chị em nào có ý định phẫu thuật tầng sinh môn hoặc có thắc mắc muốn hỏi mình thì mọi người cứ để lại comment bên dưới nhé. Mình sẽ trả lời tất cả các comment của các bạn.

Thanh Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI