Kinh nghiệm độn cằm 30 phút của quý ông Sài Gòn 30 tuổi!

13/03/2016 - 14:29

PNO - Phải nói thêm rằng, quá trình phẫu thuật cằm khá nhanh. Chỉ chừng 30 phút là xong.

Mình là Nguyễn Việt Tiến, năm nay 30 tuổi và đang là một kiến trúc sư của một công ty xây dựng và nội thất lớn ở Sài Gòn. Nhiều năm theo nghề kiến trúc nội thất, mình thấy rất yêu bản thân và công việc của mình. Nói thật, là nam giới nhưng do tiếp xúc nhiều với thời trang và cái đẹp hàng ngày, nên mới đây mình cũng vừa đi phẫu thuật độn cằm, làm đẹp cho bản thân.

Mình thấy có rất nhiều chị em thắc mắc về phẫu thuật độn cằm nên hôm nay nhân chủ nhật rảnh rỗi, mình quyết định chia sẻ với các bạn quá trình phẫu thuật độn cằm của chính bản thân để mọi người có thêm kinh nghiệm trong vụ làm đẹp này cho bản thân.

Kinh nghiem don cam 30 phut cua quy ong Sai Gon 30 tuoi!

Như đã nói ở trên, mình là quý ông nhưng vẫn muốn độn cằm làm đẹp. Bởi vì thực tế, chiếc cằm của mình hơi ngắn và lẹm. Trong khi đó mặt mình lại tròn nên nhìn mặt mình lúc nào cũng như thanh niên mới hơn 20. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến công việc cũng như những lần tiếp xúc gặp khách hàng của mình. Ai cũng bảo mình nhìn mặt trẻ quá.

Với lại, mình quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cằm còn do mình nghe nhiều câu chuyện nói mình có chiếc cằm ngắn thì không có hậu. Do đó nên mình quyết định đến hẳn đến viện Bình Dân uy tín để được bác sĩ tư vấn và thực hiện độn cằm. Bác sĩ độn cho mình là ai thì mình xin giấu tên. Nhưng vị bác sĩ này mình rất thích ông bởi ông tư vấn rất kỹ càng, làm khá chân tình, cởi mở.

Đây cũng là bác sĩ mà trước đó vài năm mình đã thực hiện cắt cánh mũi. Và sau khi cắt cánh mũi của bác ấy, mình thực sự rất hài lòng. Bạn bè mình cũng có rất nhiều người là khách hàng, bệnh nhân của bác như cắt mó da thừa, lấy mỡ bụng, nâng mũi, nâng cằm… đều rất hài lòng với tay nghề và sự nhiệt tình của bác.

Do có ý độn cằm nên mình cũng đã tìm đến chỗ bác để được thăm khám và tư vấn kỹ càng. Vài hôm sau là đến lịch mình đi phẫu thuật độn cằm. Nếu ai đó nói rằng, độn cằm không đau thì mình xin khẳng định là các bạn ấy nói dối hoặc thần kinh thép. Bởi vì thực tế độn cằm của mình khá đau đớn và sợ hãi.

Kinh nghiem don cam 30 phut cua quy ong Sai Gon 30 tuoi!

Mình làm đường trong, độn sụn. Quá trình làm thì không đau vì đã được bác sĩ tiêm thuốc tê. Nhưng bạn có thể cảm nhận rõ, bác sĩ phẫu thuật mở ra và nghe tiếng sụng trượt bên trong để vào chỗ cần độn. Khi ấy, bác sĩ phải dùng lực để đẩy nó vào. Mình cứ tưởng tượng cảnh đó mà hãi hùng muốn xỉu các bạn ạ.

Tuy nhiên, phải nói thêm rằng, quá trình phẫu thuật cằm khá nhanh. Chỉ chừng 30 phút là xong. Bởi sau khi bác sĩ nhét sụn vô rồi may lại đường trong. Sau đó bác sĩ dán băng cố định trong vòng 10 ngày để cho da thịt ăn vào sụn và miếng sụn không bị trượt đi khi còn chưa lành vết thương.

Sau khi làm xong, mình vẫn còn chuyện trò nhiệt tình với một chị hôm ấy cũng nâng mũi sline. Chỉ đến tối về nhà thì mới thấy hơi nhức nhưng đã có thuốc uống kháng sinh liên tục để bớt nhức rồi. 

Sau phẫu thuật gọt cằm, bác sĩ có nói sau 4 ngày nữa hẹn tháo băng. Khi ấy, mình mới thấy được sự khác biệt, xấu đẹp so với trước và sau khi phẫu thuật độn cằm nhé.

Những ngày sau nâng mũi, mình toàn thu xếp công việc để ở nhà ngủ. Cứ khi nào bớt đau thì ăn cháo. Và qua ngày đầu tiên, ngày hôm sau đã hết đau, chỉ còn hơi ê buốt.

Kinh nghiem don cam 30 phut cua quy ong Sai Gon 30 tuoi!

Qua 4 ngày thì mình hoàn toàn hết đau. Sau đó, mình quay lại để thay băng cố định. Mình thấy chỉ còn cằm hơi sưng và dài. Nhưng bác sĩ nói, mới làn nên thế, cứ nhìn chừng 1-2 tháng nữa nó bớt dài ra thì sẽ ổn hơn.

Lần này quyết định táo bạo độn căm, mình nói chung hài lòng và ngàn lần cám ơn ông trời là trộm vía. Chi phí làm thì giao động từ 13-17 triệu. Cá nhân mình chỉ làm hết 14 triệu thôi nhé.

Vài lời chia sẻ cùng các bạn vụ phẫu thuật mặt độn cằm. Nếu bạn nào có bất cứ thắc mắc hay comment phía dưới, hãy chủ động cho mình biết với nhé. Mình xin hứa sẽ trả lòi nhiều thắc mắc của các bạn.

  • Thanh Hà
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI