Công thức trị mụn đỡ 70% chỉ hơn 1 tháng của cô gái xinh đẹp

17/03/2016 - 15:13

PNO - Công thức này với những người không bị mụn đắp cũng ổn nhé. Chúng sẽ giúp da trắng sáng hẳn lên và cực có tác dụng với sẹo thâm sau mụn.

Chào cả nhà,

Tên em là Phan Thị Châm, 19 tuổi. Hiện em đang là sinh viên năm 2, khoa Luật, trường Đại học Khoa học Thái Nguyên.

Hôm nay, em viết bài này xin chia sẻ với các chị em kinh nghiệm trị mụn của riêng em. Thật sự, em đã thử qua rất nhiều biện pháp trị mụn và đã làm mặt bung bét ra. Nhưng cũng may, cuối cùng em cũng tìm được phương pháp trị mụn hợp với mình.

Đây là ảnh của em bị mụn từ ngày 14/1/2016 và ảnh em vừa chụp bằng điện thoại thường nha.

Cong thuc tri mun do 70% chi hon 1 thang cua co gai xinh dep
Ảnh của em bị mụn từ ngày 14-1 và ảnh em vừa chụp chỉ bằng điện thoại thường nha.

Chẳng là tự nhiên 3 tháng trước, mặt em không hiểu sao nổi những nốt mụn li ti. Em chẳng biết nguyên nhân tại sao lại thế. Do đó, em mặc kệ. Nhưng sau 1 tháng nó bắt đầu tái phát thành những nốt mụn đỏ. Và chúng ngày một lan dần ra rộng hơn. 

Lần lại nguyên nhân tại sao bị mun, bản thân em cũng không biết lý do. Bởi vì em cũng không đi đâu mà sợ dùng nước hay đồ ăn gì lạ. Em hoang mang kinh khủng nhưng lại không muốn đi khám da liễu.

Em tự đi mua mấy loại kem bôi mụn ở hiệu thuốc do mấy bạn bè mách. Nhưng thật sự mấy loại kem này không ăn thua thậm chí còn lên nhiều hơn do em lạm dụng, sử dụng nhiều loại 1 lúc.

Em đã từng phải nghỉ học triền miên. Những lúc ra đường phải bịt mặt kín mít vì xấu hổ. Nhưng càng che chắn nhiều thì mụn lại càng lên nhiều hơn.

Cong thuc tri mun do 70% chi hon 1 thang cua co gai xinh dep

Thời điểm ấy, em có cô bạn làm ship cho 1 chị chuyên bán kem trị mụn trị nám dưỡng da. Bạn bảo thấy nhiều người dùng kem này đỡ lắm, mụn còn nặng hơn em cũng hết. Thế là em lôi hết tiền tiết kiệm rồi xin thêm mẹ để đi mua. Em nhớ là mua hết hơn 700 ngàn đồng. Em xót lắm.

Em đã bôi 2 tuần đầu nhưng không thấy tác dụng gì luôn. Nhiều nốt mụn mới càng nhiều lên khiến mặt em tan nát ra luôn. Nhưng em vẫn tiếc tiền nên cứ bôi thuốc. Sau đấy thì có đỡ được chút nhưng không bõ gì. Có điều da nhìn trăng hẳn lên. Nhưng trắng lên mà mụn chi chít với em cũng chẳng giải quyết được gì.

Hơn 1 tháng sau, mặt của em cũng không có chuyển biến gì tốt. Em bắt đầu lần mò trên mạng các cách rồi tự làm theo ý mình. Cuối cùng mụn của em giảm hẳn 1 tháng gần đây. Có kết quả này là nhờ việc em uống đều đặn thuốc bổ gan, uống nhiều nước, rửa mặt đều đặn bằng chanh ngày 1 lần.

Cong thuc tri mun do 70% chi hon 1 thang cua co gai xinh dep
Cong thuc tri mun do 70% chi hon 1 thang cua co gai xinh dep
Cong thuc tri mun do 70% chi hon 1 thang cua co gai xinh dep
Cong thuc tri mun do 70% chi hon 1 thang cua co gai xinh dep
Ảnh hiện nay của Châm

 

Em đắp mặt đều đặn 3-4 lần 1 tuần và hạn chế sử dụng khẩu trang, chỉ che bịt khi thực sự cần thiết vì che bịt nhiều cũng cũng bí và mụn càng lên thêm. Một ngày nên để thời gian cho da nghỉ ngơi không bôi thuốc gì cả nhé. Như vậy da sẽ tốt hơn.

Cụ thể, công thức đắp mặt của em gồm: Tinh bột nghệ (đôi khi em thay bằng bột đậu đỏ) + sữa tươi không đường + vài giọt nước cốt chanh + 1 viên nang vitamin E + mật ong.

- Các chị em không nên dùng quá nhiều loại mặt nạ, dùng 1 công thức sẽ giúp da thích ứng dễ hơn.

- Công thức này của em với những người không bị mụn đắp cũng ổn nhé. Bởi chúng sẽ giúp da trắng sáng hẳn lên và cực có tác dụng với sẹo thâm sau mụn.

Lưu ý:

- Hiện tại, em còn đang kết hợp uống tinh bột nghệ pha mật ong nữa. Mọi người nên uống tinh bột nghệ nhé, vì bột nghệ chưa lọc dầu sẽ dễ gây nóng. 

Các mẹ có phương pháp trị mụn và trị thâm hiệu quả thì hãy chia sẻ để em và mọi người cùng tham khảo nhé. Chúc các mẹ thành công!

P.T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI