Công thức MẶT NẠ THUỐC BẮC trắng hồng da, phụ nữ nào cũng NÊN BIẾT

20/02/2016 - 08:01

PNO - Chỉ sau 1 tuần làm chuột bạch mà làn da của mình dù chưa trắng hơn nhưng da đã mướt, mịn màng và săn chắc lắm rồi.

Chào tất cả các chị em,

Là một phụ nữ, dù khá bận rộn việc con cái, nhà cửa, công việc nhưng tôi rất thích sưu tầm những bài thuốc hay, những bí quyết làm đẹp tự nhiên để giúp nhiều chị em làm đẹp một cách an toàn nhất, rẻ tiền nhất và đẹp lâu nhất.

Hôm nay, mình lại có một bí quyết làm đẹp mới muốn chia sẻ với các chị em. Hy vọng chị em nào sau khi đọc bài này song cũng biết đến công thức mặt nạ thuốc bắc vừa rẻ vừa hiệu nghiệm khi làm đẹp hàng ngày.

Cong thuc MAT NA THUOC BAC trang hong da, phu nu nao cung NEN BIET
 
 

Chuyện là mới đây, nhà bố mẹ chồng mình có đón tiếp một cô họ xa ở trong họ. Cô ấy tên là Hằng và đã định cư ở Đà Nẵng suốt mấy chục năm nay. Lần này cô mới ra Hà Nội chơi và thăm một số nhà bà con trong họ.

Điều đặc biệt là, cô ấy năm nay chừng 55 rồi mà làn da cô ấy đẹp như gái 20 luôn. Mình thật sự không nói ngoa, bởi mình cứ nhìn cô ấy suốt và mong bản thân cũng được như vậy. 55 tuổi mà d mặt cô cứ trắng hồng rạng rỡ.

Ban đầu mình nghĩ cô ấy phải dùng mỹ phẩm gì đó trang điểm hoặc thường xuyên đi spa thì làn da mới trẻ đẹp như vậy. Nhưng cô ấy nói, điều kiện nhà cô đâu có dư dả gì mà cô dùng mỹ phẩm hay đi spa. Cô ấy nói chỉ siêng đắp mặt nạ thuốc bắc thôi.

Suốt mấy năm nay, tuần 2 lần cô chịu khó đắp mặt nạ thuốc bắc. Đây là công thức là do 1 người già trong họ nhà cô ở Đà Nẵng truyền lại. Cô ấy bảo chỉ cần chăm chỉ đắp tuần 2-3 lần là làn da sẽ nhanh chóng cải thiện ngay.

Lẽ dĩ nhiên là mình không thể bỏ qua vụ làm đẹp này rồi. Mình đã đi tìm mua những thứ trong công thức làm đẹp bằng mặt nạ thuốc bắc cô chia sẻ. Chỉ sau 1 tuần làm chuột bạch mà mình đã thực sự thấy làn da của mình thay đổi trông thất. Thật sự làn da của mình chưa trắng hơn nhưng da đã mướt, mịn màng và săn chắc lắm rồi.

Nhà mình còn có mẹ chồng nữa. Mình dụ mẹ chồng mình đắp thử xem thế nào dù mẹ chồng mình có làn da nhạy cảm. Nhưng sau khi đắp, mẹ chồng mình cũng thích vô cùng. 

Cong thuc MAT NA THUOC BAC trang hong da, phu nu nao cung NEN BIET
 
 

Giờ, cứ tuần 3 buổi, mẹ con mình lại cùng đắp đắp bôi bôi trên mặt. Khi đắp các thành phần này cũng rất thơm chứ không khó ngửi như nhiều mặt nạ làm đẹp khác.

Công thức mặt nạ thuốc bắc giúp da trắng hồng và mịn màng như sau:

- Phấn hoa
- Hồng sâm (Nhân sâm khô)
- Bột tam thất

Tất cả 3 hỗn hợp này sau khi mua về được tán thành bột mịn, trộn đều theo tỉ lệ 1;1;1....

Cách dùng: pha với nước khoáng sền sệt rồi đắp lên mặt 30 phút mỗi ngày.

Cong thuc MAT NA THUOC BAC trang hong da, phu nu nao cung NEN BIET
Cong thuc MAT NA THUOC BAC trang hong da, phu nu nao cung NEN BIET
 

Tóm lại, mình thấy thế này. Mặt nạ này rất hợp để đánh bay lão hóa, da xấu xí và làm trắng hồng. Bên cạnh đó, chúng có tác dụng nhanh mà không gây kích ức da. 

Tất cả các nguyên liệu trên bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc bắc trên phố Hải Thượng Lãn Ông nhé. Nên lưu ý mua ở các cửa hiệu quen để có những hỗn hợp làm đẹp thật nhất.

Chúc cả nhà áp dụng thành công và có bất cứ câu hỏi nào, thắc mắc nào cứ để lại comment phía cuối bài cho mình nhé. Mình sẽ nhiệt tình trả lời tất cả những gì mình biết cho mọi người.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI