Bí quyết chống lão hóa da của phụ nữ thế giới

02/03/2016 - 09:28

PNO - Phụ nữ Anh dùng dầu chống lão hóa da để chống nhăn, phụ nữ Hàn Quốc rất thích massage mặt, phụ nữ Nhật sử dụng kem tẩy trắng da có chứa hydroquinone...

Bi quyet chong lao hoa da cua phu nu the gioi
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Dầu chống lão hóa da của Anh

Phụ nữ Anh tin dùng dầu chống lão hóa da để chống nhăn. Họ thường nhỏ vài giọt dầu này vào kem dưỡng ẩm. Những nguyên liệu chính có trong dầu chống lão hóa gồm retinol, vitamin C, dưỡng chất bảo vệ da như axít béo.

Kem massage của Hàn Quốc

Phụ nữ Hàn Quốc rất thích massage mặt. Nhiều người sử dụng kem massage thay cho kem dưỡng ẩm nhằm kích thích tuần hoàn máu và thải độc tố khỏi làn da.

Thuốc mỡ bôi da của Pháp

Nếu nhìn vào bộ đồ nghề trang điểm của các chuyên gia Pháp, bạn có thể sẽ phát hiện một hũ thuốc mỡ bôi da, dùng để làm dịu bớt những vết chàm, mụn trứng cá, vết mẩn đỏ và khô da. Người Pháp cũng sử dụng loại thuốc mỡ này như kem dưỡng ẩm hàng ngày hoặc làm kem lót, thậm chí còn giúp tẩy trang nhẹ.

Kem sáng da của Nhật

Trong hành trình tìm kiếm làn da sáng, phụ nữ Nhật đã từng sử dụng kem tẩy trắng da có chứa hydroquinone, nhưng chất này làm da trở nên nhạy cảm và ngứa. Hiện nay các phòng thí nghiệm của Nhật đã tìm ra chất tẩy da vừa mạnh, vừa an toàn, có chứa axít kojic (phụ phẩm của trái sa kê lên men) và chiết xuất từ bông cúc La Mã. Hợp chất này ngăn chặn việc sản sinh hắc tố và giúp giải phóng những đốm sắc tố đã có trên da.

Dầu gấc dưỡng ẩm của Ma Rốc

Làm từ 80% axít béo, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm tối đa.

Trái bao báp của châu Phi

Chứa lượng vitamin C gấp sáu lần so với một trái cam, giúp tăng cường hiệu quả làm sáng da.

Bùn biển chết làm sạch da

Lớp bùn giàu khoáng chất từ Biển Chết giúp loại bỏ bụi và độc tố khỏi lỗ chân lông mà không làm cho da khô, sần.

Trà đen Trung Quốc giúp da mềm mại

Lợi khuẩn trong trà đen ủ men của Trung Quốc giúp sửa chữa lớp bảo vệ da, cho làn da mềm mại.

Khánh Mai (Health)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI