5 loại mỹ phẩm dưỡng da đẹp lên trông thấy quý cô nào cũng nên có

20/09/2016 - 06:50

PNO - Bạn có thể thiếu nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da, tuy nhiên, những thứ sau để chăm sóc da thì nhất định bạn phải có vì chúng vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, những mỹ phẩm sau vừa giúp dưỡng da hàng ngày cực kỳ hiệu quả, hơn nữa chúng lại không quá đắt đỏ nên các quý cô lúc nào cũng nên có những mỹ phẩm này trên bàn trang điểm của mình nhé.

Nước hoa hồng

Nhiều người thường bỏ qua những chai nước hoa hồng có rất nhiều tác dụng làm đẹp. Bởi vì, nước hoa hồng giúp làm sạch sâu, tẩy trang để giúp loại đi lớp bụi bẩn trên da mà da không hề bị căng khô.

5 loai my pham duong da dep len trong thay quy co nao cung nen co

Ngoài ra, chúng vẫn lưu lại 1 lớp dưỡng ẩm trên da. Nước hoa hồng cũng giúp giảm thâm mụn nhanh và làm da thêm mịn màng.

Mặt nạ dưỡng ẩm

Cho dù bạn sở hữu gương mặt đẹp không tì vết thì bạn vẫn nên chăm sóc da bằng mặt nạ dưỡng ẩm.

Mặt nạ dưỡng ẩm giúp thay cho kem dưỡng ẩm luôn, cung cấp độ ẩm vượt trội so, chống lão hóa, làm sáng da, sạch lỗ chân lông. 

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm khiến cho da căng mịn và tươi tắn tràn đầy sức sống. Bạn có thể thoải mái ngồi trong máy lạnh mà da không hề bị bong tróc và vẫn mềm mại.

Nếu là những người có làn da dầu, bạn nên lưu ý dùng loại kem dưỡng ẩm này chỉ khoảng 2 lần/tuần nhé.

5 loai my pham duong da dep len trong thay quy co nao cung nen co

Gel tẩy tế bào chết

Một loại gel tẩy tế bào da chết cực cần thiết phải có trong tủ đồ trang điểm của mỗi quý cô. Bởi các gel lẫn các hạt scrub giúp loại bỏ sạch lớp da chết.

Mỗi lần thoa gel lên mặt, bạn có thể thấy rất mát, nhưng sau khi dùng, da bạn sẽ sạch hơn rất nhiều, lỗ chân lông thông thoáng hơn, da sáng và mịn.

5 loai my pham duong da dep len trong thay quy co nao cung nen co

Xịt khoáng 

Một chai xịt khoáng cũng  có tác dụng giúp làm dịu da và chống kích ứng, bất kỳ lúc nào cũng có thể sử dụng được.

5 loai my pham duong da dep len trong thay quy co nao cung nen co

Ngay tại văn phòng, bạn cũng có thể xịt khoáng tiện lợi. Thực tế, 1 lớp xịt khoáng mỏng nhẹ nhưng lại giúp dưỡng ẩm tốt, không gây rít da và không hề có mùi. 

Tinh dầu thiên nhiên

Chắc hẳn bạn chưa biết, những loại tinh dầu từ thiên nhiên không những an toàn, lành tính và còn giúp da và tóc cải thiện từ sâu bên trong, đem lại làn da sáng mịn, hồng hào. Bạn còn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau, tiện lợi vô cùng.

5 loai my pham duong da dep len trong thay quy co nao cung nen co

Vì thế, những quý cô nên có những loại tinh dầu như tinh dầu gấc, tinh dầu dừa, dầu ô liu, dầu tràm… để làm đẹp.

Những loại tinh dầu này giúp cải thiện vết sẹo, vết rạn da, nếp nhăn và da khô. Chúng giúp da chống lão hóa và ngày một đẹp hơn.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI