3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!

09/04/2016 - 07:32

PNO - Đọc kỹ những dòng chia sẻ của chị ấy và mình làm theo.

Thật sự nói ra chuyện này, ban đầu mình cũng xấu hổ lắm. Bởi là con gái nhưng vi ô lông của mình ở khắp người rất nhiều. Tay chân lúc nào cũng nhiều lông lá hơn các bạn nữ khác. 

Song ngại nhất là vùng vùng ria mép dưới cánh mũi mình cứ mọc ra đen và dày. Nhiều khi soi gương, thấy ria mép của mình chẳng khác gì bọn con trai mới lớn mà mình ngại lắm. Chẳng thế, mỗi ngày đi làm ở cơ quan, dù không muốn nghĩ đến chúng nhưng mình vẫn cực tự ti.

3 meo tay ria mep RE - HIEU QUA - AN TOAN!

Mình đã thử nhiều biện pháp để xóa sổ ria mép đen xì đi nhưng biện pháp nào cũng chỉ được một thời gian. Vì thế, mình chẳng còn cách nào khác là mỗi tháng phải tốn tiền đi spa một lần. Tuy nhiên, cứ như vậy khiến mình sốt ruột vì tiền mất mà tật vẫn chẳng đỡ.

Cho đến một ngày, mình vô tình lạc vào một chia sẻ của một chị. Chị ấy cũng từng khổ sở với nỗi khổ có ria mép đen như mình. Song nhờ có một chị trong công ty bày cho cách tẩy ria mép ở nhà mà chị ấy đã áp dụng theo. Và biện pháp vừa an toàn, lại rẻ này đã cho chị ấy hiệu quả bất ngờ. 

Đọc kỹ những dòng chia sẻ của chị ấy và mình làm theo. Để rồi, mình cũng cực kỳ ngạc nhiên và thích thú khi nhờ biện pháp của chị ấy, mình đã diệt ria mép thành công.

Để tẩy ria mép, trước khi áp dụng, bạn nên tẩy tế bào da chết cho làn da. Tẩy da chết giúp loại bỏ bụi bẩn vừa khiến các nang lông mềm hơn nên waxing được dễ dàng hơn. 

3 meo tay ria mep RE - HIEU QUA - AN TOAN!

Bí kíp 1: Chanh + nghệ + sữa tươi

Chanh có thể giúp làm nhạt màu lông. Nghệ và sữa sẽ giúp cho quá trình làm se khít lỗ chân lông, làm sáng ngay từ gốc của lông. Điều này giúp quá trình tẩy lông trở nên hiệu quả hơn. 

Khi mới thực hiện, bạn có thể không thấy hiệu quả. Nhưng kiên trì thực hiện sau 2-3 tuần, ria mép rụng dần và nhạt màu đi nhiều.

3 meo tay ria mep RE - HIEU QUA - AN TOAN!

Bí kíp 2: Bột đậu xanh + sữa chua

Trộn bột đậu xanh với 2 muỗng yogurt và đắp lên vùng ria mép. Chờ đến khi bột đậu khô lại thì massage nhẹ theo kiểu xoay tròn để loại bỏ đi những vùng ria mép đã bị khô yếu. Sau đó rửa sạch mặt nước lạnh. 

Bạn có thể sử dụng biện pháp này hàng ngày hoặc tuần 3 lần để thấy kết quả khá rõ rệt.

3 meo tay ria mep RE - HIEU QUA - AN TOAN!

Bí kíp 3: Sáp wax handmade

Để tẩy ria mép, bạn có thể mày mò tự chế sáp wax tại nhà chỉ với nguyên liệu sau:

- 3 thìa lớn đường cát
- 4 gói trà hoa cúc
- 3 thìa nước cốt chanh
- 2 muỗng mật ong

Theo đó, bạn nên ngâm 4 gói trà vào 1 cốc nước sôi khoảng chừng 15 phút. Lấy phần nước trà đó đem đun sôi một lần nữa. Cho đường, mật ong và nước cốt chanh vào và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp chuyển thành màu vàng nâu thì tắt bếp. Đổ hỗn hợp vào một cái tô cho bớt nóng.

3 meo tay ria mep RE - HIEU QUA - AN TOAN!

Để wax, các bạn nên mua giấy wax lông tại các tiệm bán đồ mỹ phẩm và thực hiện wax lông như với các loại gel thông thường. Đợi hỗn hợp ấm nóng thì quét lên vùng ria mép, dùng giấy wax lông dán lên vùng wax. Đợi khi hỗn hợp cứng lại thì kéo mạnh tờ giấy ra, ria mép cũng theo đó mà đi mất. 

Sau khi wax, bạn nhớ dùng kem dưỡng ẩm để xoa dịu vùng da vừa mới bị tổn thương nhé.

  • Thanh Thảo
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI