2 tháng uống trà lá sen thay nước lọc, tôi đã giảm được 5 kg

22/02/2016 - 07:33

PNO - Ngoài dáng chuẩn hơn sau khi uống trà lá sen, mình còn thấy thứ nước này rất dễ uống, mát, ngủ ngon hơn và không có bất cứ tác dụng phụ gì.

Ngày đi làm lại sau sinh, mình đã mất rất nhiều ngày vật vã với công cuộc giảm cân. Song chồng mình cứ không ủng hộ. Anh bảo đang nuôi con nhỏ, ai cũng vậy hết. Chỉ cần mẹ khỏe, con khỏe là được.

Nghe lời chồng, mình trở thành một bà mẹ sồ sề. Nhưng ơn giời, may mà chồng không một lời chê bai vợ. Thế nhưng mình vẫn khát khao trong âm thầm muốn cơ thể gọn gàng như xưa quay trở lại. 

Cho đến khi con mình đã cai sữa, mình như được thể bắt đầu chèo kéo thỏa thuận với chồng về vụ giảm cân. Dĩ nhiên, lúc này thì chồng mình hoàn toàn đồng ý. Anh đã mua thuốc giảm cân cho mình uống, nhưng uống liền 2 tháng với cả một đống tiền mà cân nặng của mình vẫn chẳng giảm được là bao.

2 thang uong tra la sen thay nuoc loc, toi da giam duoc 5 kg

Cho tới một ngày mình được một chị ở công ty mách nước về mẹo giảm cân cực kỳ tự nhiên. Đó chính là dùng lá sen khô để giảm béo. Chị còn khẳng định rằng, chị cũng đang áp dụng biện pháp này và thấy cực kỳ hiệu quả khi 2 tháng chị giảm được 4kg.

Thấy biện pháp giảm cân quá hay ho, mình đã gọi điện về quê nhờ mẹ mình đi lấy giúp lá sen non phơi, sấy khô rồi thái nhỏ. Sau đó, mình mang lá sen non này về pha trà uống hàng ngày. Trước khi pha trà mình lúc nào cũng rửa sơ qua.

Sau vài ngày uống thử, chẳng hiểu sao mình lại rất thích uống trà lá sen. Khi uống vào mình thấy nước trà lá sen hoàn toàn dễ uống. Uống nóng thấy rất ngon, vị nước dễ chịu. Nước này cũng không đắng hay nồng như nhiều người vẫn kêu ca.

Từ ngày mình uống nước trà lá sen hay nước lọc hàng ngày, tháng đầu tiên mình đã giảm được 3 kg. Tiếp tháng sau mình giảm được 2kg nữa. Điều mình cực kỳ thích thú là ngoài cân nặng giảm nhanh chóng thì vòng eo của mình cũng thon thả đi trông thấy. Trong khi đó, vòng 1 và vòng 3 của mình lại không bị xuống theo khi giảm cân mới lạ chứ.

2 thang uong tra la sen thay nuoc loc, toi da giam duoc 5 kg

2 tháng sau, mình đã giảm được liền 5kg. Vì đã đạt cân nặng chuẩn nên giờ mình không uống loại trà này nữa. Bởi dáng của mình đã đẹp rồi. Giờ đi đâu ai nhìn mình cũng khen “Gái một con trông mòn con mắt” mà không ai biết được mình đã giảm cân bằng biện pháp vô cùng đơn giản và tự nhiên.

Chưa kể, ngoài dáng chuẩn hơn sau khi uống trà lá sen, mình còn thấy thứ nước này rất dễ uống và mát. Bằng chứng là sau khi uống mình ngủ ngon hơn và không có bất cứ tác dụng phụ gì.

Bởi thế, nếu ai có nhu cầu dùng giảm cân sau sinh hay giảm vùng bụng thon gọn hơn thì hãy dùng trà lá sen hàng ngày nhé.

2 thang uong tra la sen thay nuoc loc, toi da giam duoc 5 kg

Lá sen (còn gọi là hà diệp), từ lâu đã được y học cổ truyền dùng làm thuốc chữa bệnh. Lá sen có công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim. Tác dụng an thần của lá sen mạnh hơn tâm (tim) sen, có tác dụng kéo dài giấc ngủ. Về sau này, khi mà bệnh béo phì trở nên phổ biến, thì lá sen được sử dụng rất hiệu quả để chống lại căn bệnh này.

Bạn chỉ cần mỗi ngày cho 1 nắm lá khô vào ấm đun sôi lấy nước uống hàng ngày. Mỗi ngày chỉ nên uống 1 nhúm tay, khoảng 20g là đủ.

Lá sen là loại thảo dược rất lành cho nên bạn có thể uống cả ngày và liên tục. Bạn nên uống nhiều về buổi chiều và tối vì khi đó là lúc cơ thể sản sinh ra lượng mỡ lớn nhất. 

2 thang uong tra la sen thay nuoc loc, toi da giam duoc 5 kg

Khi dùng trà lá sen để giữ dáng, bạn không cần phải áp dụng bất cứ chế độ ăn uống nào quá hà khắc hoặc kiêng khem ăn uống quá mức. Bởi sau khi dùng loại trà này một thời gian, tự khắc trà sẽ sản sinh chất đặc biệt thay đổi sở thích ăn uống một cách rất tự nhiên, thường là “miễn dịch” với những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo. Từ đó có tác dụng giảm cân giữ dáng eo thon.

Một điều phải nói thêm rằng, mới đây có nhiều thông tin về việc dùng trà lá sen bị ngộ độc. Mình nghĩ điều này không đúng. Chỉ có thể do chưa sử dụng đúng cách trà lá sen, hoặc dùng trà lá sen có pha tạp chất gây tác dụng phụ. Ngoài ra, luôn mua lá sen non sấy khô ở những địa chỉ bán trà lá sen uy tín, chất lượng, đảm bảo trà lá sen nguyên chất để yên tâm toàn tập khi áp dụng biện pháp giảm cân này.

Vân Anh (Hà Đông, HN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI