Bí quyết trẻ đẹp của sao châu Á: Kết hôn

09/04/2017 - 15:00

PNO - Có những ngôi sao nôi tiếng vốn đã rất đẹp nhưng sau khi kết hôn, họ lại càng lung linh, quyến rũ hơn.

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Tính yêu khiến họ đẹp càng thêm đẹp.

Tuy đã cưới nhau gần 2 năm nhưng tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn không hề suy giảm. Mới đây, vào giây phút quan trọng chào đón thành viên mới, anh cùng gia đình vẫn luôn bên cạnh vợ, có lẽ đây chính là lý do giúp Angelababy ngày càng xinh đẹp, thậm chí ngay khi vừa sinh xong, người đẹp vẫn sở hữu body đáng mơ ước khiến nhiều người kinh ngạc.

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Dù đã ngoài tứ tuần nhưng cặp đôi vẫn có được sức hút khó cưỡng.

Đây là cặp đôi có môi tình sâu đậm nhất trong Cbiz, ở bên nhau gần 20 năm, nhưng chỉ sau khi đám cưới, hạnh phúc của họ mới trở nên trọn vẹn. Để bây giờ dù đã ngoài tứ tuần nhưng cả Minh Thuận và Phạm Văn Phương đều rất trẻ trung, xinh đẹp, và thậm chí còn thời trang hơn rất nhiều.

 Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Nàng “Cỏ” vẫn luôn chứng tỏ vẻ đẹp trong sáng không tì vết mỗi khi xuất hiện cùng chồng, Ahn Jae Hyun thì đẹp càng thêm đẹp sau khi lấy được nữ thần của lòng mình.

Giữ kín mọi hình ảnh về lễ cưới và bí mật chuyện kết hôn là điều mà cặp đôi đáng yêu này đã làm. Họ không cần khoe với cả thế giới về đám cưới của mình nhưng mọi người đều công nhận sau đám cưới, cặp đôi ngày càng rạng rỡ, bất kể lớn hơn chồng 3 tuổi. 

Bi Rain và Kim Tae Hee

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Sau đám cưới, 2 sao hạng A của Hàn càng rạng rỡ và quyến rũ hơn.

Đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee hồi tháng 1 khiến không ít dân tình ngạc nhiên và tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Điều đáng nói là lễ cưới diễn ra rất đơn giản, đơn giản quá mức so với sự nổi tiếng của 2 ngôi sao Hàn đình đám. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sau đó họ ngày càng trẻ trung và chinh tình cảm thân thiết, gắn bó khiến ai cũng phải trầm trồ trước sắc đẹp của mỹ nhân xứ Hàn.

Ji Sung và Lee Bo Young

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Ji Sung vô cùng hạnh phúc khi được sánh đôi với biểu tượng sắc đẹp Hàn.

Là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất trong làng giải trí Hàn, sau đám cưới năm 2013 cả chàng và nàng lại càng thêm thu hút. Cựu hoa hậu tuy không xuất hiện quá thường xuyên như trước, nhưng cô đi đến đâu người ta lại trầm trồ tới đó. Chàng diện viên Ji Sung nhận thêm được nhiều hợp đồng hơn bởi ngoài hình rất lịch lãm của mình.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Cặp đôi luôn rạng rỡ khi ở cạnh nhau.

Chàng "Tứ Gia" Ngô Kỳ Long cô cùng hạnh phúc khi tìm thấy nửa kia của cuộc đời mình, Lưu Thi Thi. Sau đám cưới lãng mạn bên bờ biển tại đảo Bali (Indonesia) năm 2016, cả 2 lại tiếp tục với những dự án riêng. Và người ta bắt gặp nàng "Nhược Hy" ngày càng tươi tắn và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Lee Min Jung - Lee Min Jung

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Đám cưới của cặp đôi được nhiều tạp chí đưa tin.

Sau đám cưới, nữ diễn viên xinh đẹp Lee Min Jung đã có một cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc cùng chồng là nam tài tử Lee Byung Hun. Tuy sau đó Lee Byung Hun bị vướng phải tin đồn ngoại tình nhưng sau đó họ đã vượt qua và hiểu nhau hơn. 

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ rạng rỡ trẻ trung không khác gì các cô gái 20, có lẽ tình yêu là chất xúc tác khiến Mỹ nhân đẹp càng thêm đẹp.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Vẻ "đẹp đều" của cặp đôi khiến nhiều fan ngây ngất.

Bén duyên nhau sau khi đóng chung "Như Ý", đám cưới "thiên đường" của họ khiến nhiều fan mơ ước. Có thể nói sau khi kết hôn tài tử sinh năm 1974 càng thêm phong độ và nhận được nhiều hợp đồng mới trong khi đó Dương Mịch cũng vô cùng quyến rũ. Tuy vướng vào scandal cặp bồ với nữ diễn viên Vương Âu khiến mọi chuyện căng thẳng nhưng sau tất cả, Dương Mịch vẫn lựa chọn tin tưởng chồng.

Bae Yong Joon - Park Soo Jin

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Cặp đôi chênh nhau 13 tuổi nhưng vẫn vô cùng ăn ảnh.

Cuộc đời của Park Soo Jin thật sự thay đổi sau khi kết hôn với anh chồng hơn mình 13 tuổi. Sự nghiệp của cô trước và sau khi kết hôn với "Ông hoàng châu Á" Bae Yong Joon thay đổi 180 độ.

Cô vụt sáng thành ngôi sao hạng A trong phút chốc và sự nghiệp lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sắc vóc của người đẹp sau khi kết hơn ngày càng hấp dẫn và quyến rũ hơn.

Bi quyet tre dep cua sao chau A: Ket hon
Cô cũng là biểu tượng sắc đẹp mà nhiều người theo đuổi.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI