Bí quyết "gọn - đẹp" sau sinh

27/01/2015 - 08:42

PNO - PNO - Lấy lại vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng sau sinh dường như là mong ước của tất cả các bà mẹ. Vì vậy, các mẹ thường dành thời gian tìm hiểu và áp dụng nhiều phương pháp để nhanh chóng thon gọn và phục hồi làn da như ăn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau sinh, vóc dáng và làn da của phụ nữ có nhiều thay đổi. Quá trình tăng cân dẫn đến tích tụ mỡ thừa ở các vùng eo, đùi, mông, hông… làm da kém đàn hồi, thiếu săn chắc. Ngoài ra, do sự kéo dãn quá mức các sợi collagen & elastin, những vết rạn da dần xuất hiện, bề mặt da sần sùi, thô ráp và rất khó phục hồi. Điều này khiến nhiều bà mẹ cảm thấy tự ti vì cơ thể đang dần mập ra, không thể kiểm soát được cân nặng, làn da lại thô ráp, nhiều vết rạn.

Với sự tiến bộ của khoa học ứng dụng, việc phục hồi vóc dáng và làn da cho các chị em từ nay đã có thêm trợ thủ đắc lực mới. Đó là các sản phẩm dưỡng da với thành phần tự nhiên, có khả năng làm giảm tích tụ mỡ và làm mờ vết rạn. Một trong những thành phần có sức mạnh làm ức chế hình thành mô mỡ là quả tiêu hồng (Pink Pepperslim). Chiết xuất từ tiêu hồng tác động lên lớp hạ bì, ngăn cản các mô mỡ nhỏ hợp thành mô mỡ lớn và tác động làm mô mỡ lớn dễ phân hủy.

Bi quyet

Tác động của tiêu hồng lên quá trình hình thành mô mỡ

Quả tiêu hồng (Pink Pepperslim) vừa được đưa vào ứng dụng trong sản phẩm mới Happy Event Firming Lotion. Happy Event vốn được biết đến với dòng sản phẩm ngăn ngừa rạn da cho bà bầu. Với sản phẩm mới, Happy Event hứa hẹn mang lại cho các phụ nữ sau sinh một giải pháp phục hồi làn da hữu ích. Ngoài thành phần chính là quả tiêu hồng với sức mạnh làm tiêu mỡ, Happy Event Firming Lotion còn bổ sung Collaplus và Centella Extract giúp cải thiện độ đàn hồi, cho làn da săn chắc, mờ vết rạn. Ngoài ra, bề mặt da cũng được dưỡng ẩm để trở nên mềm mại hơn với hợp chất dưỡng từ Olive, Shea Butter.

Bi quyet

Tác dụng của Happy Event Firming Lotion lên da

Sử dụng Happy Event Firming Lotion kết hợp mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp sữa thẩm thấu sâu, cho hiệu quả tối ưu. Các chị em có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị và nhà thuốc trên toàn quốc, giá 200.000 đồng/ tuýp.

Bi quyet
Happy Event Firming Lotion - Săn chắc da & mờ vết rạn sau sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI