Bí quyết giữ dáng của thiên thần Victoria Secret

13/12/2018 - 06:00

PNO - Là một trong những thiên thần tỏa sáng của Victoria Secret, gần đây Candice Swanepoel đã tiết lộ bí quyết giữ dáng của riêng mình dù đã qua hai lần sinh nở.

Siêu mẫu Candice Swanepoel sinh ngày 20/10/1988 tại Nam Phi, cô là siêu mẫu với thân hình nóng bỏng luôn tỏa sáng trên sàn diễn của VC.

Trong mùa giải hay các show diễn hàng đầu của VC (Victoria Secret), siêu mẫu Candice Swanepoel vẫn luôn duy trì một vóc dáng đáng ghen tị trong suốt thời gian qua, dù cô vừa trải qua hai lần sinh nở. Cô vừa trở lại sàn diễn năm 2018 là năm thứ 8 với tư cách là một trong những thiên thần của Victoria Secret.

Bi quyet giu dang cua thien than Victoria Secret
 

Candice Swanepoel đã tiết lộ bí quyết của riêng cô về việc ăn uống và luyện tập. Swanepoel luôn yêu thích các chế độ ăn lành mạnh. Để trở thành một thiên thần sải bước tự tin trên sàn diễn, cô luôn sẵn sàng cho việc tập luyện với những bài tập cơ bản và đạt được hiệu quả thực sự. Cô cũng có những mẹo ăn kiêng hàng ngày để đảm bảo cho sức khỏe và sắc đẹp.

Bi quyet giu dang cua thien than Victoria Secret
 

Chế độ ăn uống

Với Swanepoel, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và phải luôn đảm bảo nạp vào cơ thể những loại thực phẩm lành mạnh để có được sự khởi đầu tốt nhất mỗi buổi sáng.

Cô chia sẻ, trước đây sự lựa chọn bữa sáng phụ thuộc vào tâm trạng của cô. Cô ưa thích và khuyến khích các đồ uống không có cafein mặc dù cô là một người rất thích uống cà phê và khi mang thai cô đã tránh đồ uống này. Cô chia sẻ rằng “nếu bạn thay thế cà phê bằng một loại trà hoặc chocolate nóng thì đó là một cách tốt để thiết lập lại mức năng lượng của cơ thể".

Bi quyet giu dang cua thien than Victoria Secret
 

Cô thay thế cà phê bằng các món sinh tố bổ dưỡng cho bữa sáng và các thức uống lành mạnh khác có chứa dầu dừa, hạt lanh, chuối, protein và một số loại trái cây chống oxy hóa cao như việt quất, dâu tây và một ít bơ hạt. Cô cũng thường lựa chọn món trứng hay phô mai nướng cho bữa ăn của mình. 

Một bí quyết nữa của cô nằm ở bữa ăn tối hoặc là bữa ăn muộn nhất trong ngày đó là bữa ăn nhỏ nhất, ít nhất và lành mạnh nhất.

Bi quyet giu dang cua thien than Victoria Secret
 

Siêu mẫu thổ lộ, “với tôi tất cả đều cân bằng. Một bữa ăn trong ngày sẽ luôn ít hơn các bữa khác, có thể bữa trưa tôi sẽ ăn cái gì đó nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thời gian đốt cháy. Bữa tối hay bữa đêm sẽ rất ít và tiếp đến là một bữa sáng no đủ”. 

“Tôi đã rất may mắn vì cơ thể mình có quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh và điều đó rất có lợi cho quá trình giảm cân của tôi”. Cô cũng khuyên mọi người nên ăn no vào sáng hoặc bữa trưa, thay vì bữa tối.

Bi quyet giu dang cua thien than Victoria Secret
 

Chế độ ăn của cô rất khoa học. Vì theo như các nghiên cứu, bữa trưa nhiều calo hơn sẽ dẫn đến quá trình trao đổi chất tốt hơn, cũng như tạo ra ít ham muốn ăn vặt hơn. Hơn nữa các chuyên gia dinh dưỡng cũng đã khuyên rằng, ngủ khi ăn quá nhiều vào bữa tối sẽ dẫn đến việc tăng cân không mong muốn.

Thói quen tập luyện 

Huấn luyện viên của cô cho biết việc liên tục chuyển đổi chế độ tập luyện cho cô là một yếu tố quan trọng. Hầu hết các siêu mẫu đều quan tâm tới các phần trên cơ thể như hông, đùi...

Bi quyet giu dang cua thien than Victoria Secret
 

Bài tập ưa thích của cô từ huấn luyện viên chính là quyền anh. Bài tập quyền anh có lợi cho hầu hết mọi vùng trên cơ thể bạn và đây là một cách tuyệt vời để tăng cường thể lực khi đang muốn giảm cân.

Bi quyet giu dang cua thien than Victoria Secret
Cô tập luyện cùng huấn luyện viên mỗi ngày và quyền anh là một trong những bài tập được tập nhiều nhất của cô.

Swanepoel là người mẫu duy nhất sải bước trên sàn diễn của Victoria Secret khi đang mang thai. Cô đã chăm chỉ tập luyện trước mỗi show diễn. Ngoài ra cô còn thích chạy bộ trên bãi biển.

Bi quyet giu dang cua thien than Victoria Secret
 

Trong một cuộc phỏng vấn về sức khỏe cô cũng nói rằng cô thích tập thể dục vào ban đêm từ khi cô có con. Yoga và Pilates còn là sở thích hàng ngày của cô. Yoga có tác dụng chữa bệnh. Mỗi khi cô thấy quá tải và căng thẳng cô cố gắng duy trì tập luyện ít nhất là hai lần một tuần vì còn phụ thuộc vào thời gian chăm sóc con nhỏ. 

Bi quyet giu dang cua thien than Victoria Secret
 

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI