Bí quyết gìn giữ nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2018

19/12/2018 - 10:31

PNO - “Khỏe mạnh không chỉ là về thể chất mà còn bao gồm cả hạnh phúc tinh thần và cảm xúc bên trong của mỗi người”, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Catriona Elisa Magnayon Gray chia sẻ.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2018 vừa kết thúc và hình ảnh người đẹp Philippines Catriona Elisa Magnayon Gray đang ngập tràn các kênh truyền thông.

Nói về bí quyết chăm sóc nhan sắc, Catriona chia sẻ một vài thói quen luyện tập và chăm sóc sắc đẹp trong niềm vui sau khi đăng quang.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
 

Thời gian gần đây Catriona luôn luôn phải di chuyển và vô cùng bận rộn với các buổi chụp hình, tham gia sự kiện... Nhưng khi có thời gian nghỉ ngơi, cô luôn tranh thủ chăm sóc bản thân. 

Catriona cho biết, việc duy trì thói quen chăm sóc da cũng như có một bữa ăn cân bằng, sắp xếp hợp lý các hoạt động là điều cần thiết không chỉ cho da mà còn cho cả cơ thể.

“Có rất nhiều thứ để học về việc chăm sóc da và làm đẹp. Bạn cần tự tìm ra những điều phù hợp với bản thân mình”, Catriona nói.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
 

Dưới đây là chia sẻ của Catriona Gray về cách chăm sóc da

Chăm sóc da: Việc đầu tiên và quan trọng nhất là phải loại bỏ hết lớp trang điểm và bụi bẩn trên mặt. Dầu dừa là sản phẩm yêu thích của tôi để có thể loại bỏ lớp trang điểm khó nhằn như mascara không thấm nước. Tiếp đến, để lau đi lớp dầu dừa, tôi thường dùng loại khăn ướt tẩy trang đơn giản. Cuối cùng là sữa rửa mặt quen thuộc có thành phần hạnh nhân để giúp làm da thật sạch.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
 

Một sản phẩm tự nhiên nữa tôi luôn yêu thích đó là dầu jojoba. Tôi sử dụng dầu jojoba để dưỡng ẩm. Da của tôi có xu hướng bị khô và nhiều khi cảm tưởng như da có thể nứt ra, chính vì thế tôi luôn phải dưỡng ẩm da.

Khi cảm thấy muốn nuông chiều bản thân, tôi thường dùng các loại mặt nạ tổng hợp vì da của tôi là da hỗn hợp. Tôi thường sử dụng nhiều loại mặt nạ khác nhau cho các vùng da nhờn, da khô… trên mặt. Tôi cũng đến spa để chăm sóc da mặt hai tuần một lần.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
 

Trang điểm tối giản

Tôi thích sản phẩm uốn mi và mascara không thấm nước, không vón cục. Tôi thường sử dụng màu đồng sáng cho mắt và phần trên của khuôn mặt, nơi thường bị ánh mặt trời chiếu vào.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
Gray có một cây chì kẻ và gel cho lông mày để chân mày luôn có vẻ đẹp tự nhiên.

Trong bước trang điểm cuối cùng, tôi thường dùng màu nhẹ cho vùng má và son dưỡng ẩm cho môi.

Trang điểm thực sự là một quá trình học hỏi để biết những cái phù hợp với khuôn mặt bạn, để làm bạn đẹp hơn. Với tôi, tôi luôn cảm thấy mình xinh đẹp khi trang điểm thật nhẹ.

Lời khuyên cuối cùng của tôi cho mọi người với việc làm đẹp là hãy kiên nhẫn với chính bản thân mình, bạn sẽ tìm được những điều thực sự tốt và phù hợp cho chính nhan sắc của bạn.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
 

Chế độ ăn uống

Tôi biết nhiều người không muốn chấp nhận điều này nhưng chăm sóc da thực sự cần bắt đầu từ bên trong. Với tôi nước là một yếu tố vô cùng quan trọng, phản ánh làn da của tôi. Khi tôi bỏ bê việc uống nước đúng và đủ, da tôi có xu hướng khô và bong tróc. Mặt khác, tôi hay có thói quen chạm vào mặt hay tựa đầu lên tay, điều này khiến vùng da dễ bị mụn, sần do bụi bẩn. Bởi vậy tôi vẫn luôn cố gắng với bản thân mình.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
 

Thực tế thì Catriona không có bất cứ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nào cả nhưng cô hiếm khi ăn đồ ăn vặt. Cô cũng là một người hảo ngọt nhưng không bao giờ ăn quá nhiều. Hầu hết thời gian cô tự nấu ăn và tránh xa thực phẩm đã chế biến hay đồ uống có ga.

Chế độ tập luyện

Catriona có thói quen tập luyện đa dạng để tránh sự mất cân bằng cơ thể. Nhận thức rõ về cơ thể khiến cô cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
 

Catriona chỉ mới bắt đầu tập pilates vài tháng trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, nhưng đến thời điểm sau khi đăng quang, cô vẫn luôn chăm chỉ tập luyện vì pilates giúp cơ thể cô có sự ổn định và cải thiện vóc dáng tốt hơn.

Ngoài pilates, Catriona còn cố gắng tập luyện cơ thể hàng ngày với các bài tập kết hợp toàn thân. Cô tập 3 lần trong tuần và mỗi lần 1 giờ. Cô cho rằng không cần thiết dành cả ngày ở phòng tập thể dục, nên xây dựng cơ dần dần, thường xuyên và nhất quán thì sẽ luôn hiệu quả.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
 

Catriona còn sở hữu đai đen của môn karate. Cô yêu thích môn võ này và đã học tự vệ từ khi lên 8. Catriona nói rằng môn karate đã dạy cô ý thức về thành tích và tầm quan trọng của kỷ luật. Cô yêu thích karate và luôn thích thú khi tập luyện.

Bi quyet gin giu nhan sac cua Hoa hau Hoan vu 2018
 

"Khỏe mạnh không chỉ là về thể chất, nó bao gồm cả hạnh phúc tinh thần và cảm xúc bên trong của mỗi người", Catriona chia sẻ.

Catriona thích đọc sách và tìm hiểu về tự nhiên. Cuốn sách “The Power of Now” đã truyền cảm hứng rất lớn cho cô. Với sự vận động mạnh mẽ của thế giới, cuốn sách đã giúp cô nhận thức rõ hơn về mỗi khoảnh khắc cô hiện diện và không bao giờ coi bất cứ điều gì là hiển nhiên.

Huyền Ub (lược dịch)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI