Bí quyết giảm eo, đánh tan mỡ bụng của Bảo Thanh

19/01/2019 - 10:30

PNO - Mỗi khi thấy diễn viên Bảo Thanh bạn sẽ luôn được nhìn thấy hình ảnh chỉn chu, thon gọn. Và dưới đây là một số chia sẻ về bí quyết giảm eo của Bảo Thanh.

Nổi như cồn sau bộ phim đình đám Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh dần trở nên quen thuộc với nhiều khán giả. Khi cô lên sóng truyền hình, hẳn bạn sẽ luôn nhìn thấy hình ảnh chỉn chu, thon gọn của cô. Bảo Thanh có một bí quyết giảm eo giữ dáng mà các bạn sẽ không ngờ đó.

Bi quyet giam eo, danh tan mo bung cua Bao Thanh
Diễn viên Bảo Thanh luôn ý thức được việc giữ gìn vóc dáng của mình

Là một nữ diễn viên nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả, Bảo Thanh ngoài việc chú trọng giữ được hình ảnh tốt, thì cô luôn ý thức việc giữ gìn vóc dáng, hình ảnh của mình trước công chúng.

Với tính chất công việc bận rộn, phải di chuyển nhiều địa điểm để đóng phim, quay chương trình, lên sự kiện, để sắp xếp một lịch cố định đến các phòng tập gym với Bảo Thanh là hơi khó. Hơn nữa, Bảo Thanh luôn muốn bản thân mình đẹp nhưng phải bảo đảm sức khỏe, thế nên, những phương pháp giảm eo tự thiên luôn được cô ưu tiên hàng đầu.

Bi quyet giam eo, danh tan mo bung cua Bao Thanh
Mọi thứ thay đổi khi cô tìm được bí quyết giảm eo mới cho mình

Thế rồi, trong một dịp tình cờ, cô đã biết đến Latex Slim giảm eo được sản xuất bởi Vietcorset. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giảm eo không rõ nguồn gốc và Bảo Thanh đã luôn phải cân nhắc xem đâu là sản phẩm an toàn và phù hợp với mình.

Cô lựa chọn Vietcorset cũng xuất phát từ lý do đây là một sản phẩm an toàn, chất lượng đảm bảo và nắm rõ được nguồn gốc của Latex. Bởi, đây là sản phẩm giảm eo được sản xuất hoàn toàn từ Việt Nam trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, Latex Slim cũng đạt được giấy chứng nhận ISO 9001:2015 và giấy chứng nhận Quy chuẩn Việt Nam trong ngành may mặc.

Giảm eo thành công, giữ vóc dáng thon gọn Latex Slim - Thanh đã tin!

Bi quyet giam eo, danh tan mo bung cua Bao Thanh
Đai nịt bụng Latex Slim đã giúp cô sở hữu vòng eo như ý

Diễn viên Bảo Thanh đã tham khảo rất nhiều thông tin về đai nịt bụng Latex Slim của Vietcorset và cho thấy nó khá an toàn và hữu ích với người dùng. Những ngày đầu tiên sử dụng Latex, Bảo Thanh không mấy tin tưởng và trông chờ vào việc mình sẽ có một vòng eo như mơ ước. Nhưng không, mọi thứ thực sự bất ngờ, Latex thực sự là một phương pháp giảm eo hiện đại, đem lại hiệu quả nhanh, an toàn.

Sau một tháng đeo Latex Slim, Bảo Thanh cảm nhận được rõ những thay đổi trên vòng eo của mình. Hơn hết, với người bận rộn như cô thì còn vô cùng phù hợp nữa. Bởi, cô chẳng cần phải dành thời gian cố định đến những phòng tập gym, cũng chẳng cần phải nhớ uống thuốc bao lâu thời gian mới được ăn cơm.

Với Latex, Bảo Thanh thích lúc nào là đều có thể mặc lên người được. Buổi sáng, thức dậy tập thể dục vừa đeo đai hay buổi tối sau khi trở về nhà, ngồi xem tivi cùng gia đình, giúp con trai học bài hay ngồi đọc kịch bản phim thì Bảo Thanh vẫn có thể đeo Latex bên mình mà hoàn toàn không thấy sự bất tiện. Và từ đó, đai nịt bụng Latex đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu bên cô.

Bi quyet giam eo, danh tan mo bung cua Bao Thanh
Đai nịt bụng Latex Slim ôm sát, tôn đường cong cơ thể

Không những thế, Bảo Thanh với chiều cao khiêm tốn 1,6m - vóc dáng tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam. Khi mặc, Latex sẽ ôm sát lấy vòng eo, làm tôn lên đường cong cơ thể. Hơn nữa, sản phẩm này giúp khắc phục tình trạng đau lưng, hoàn toàn không cấn trên, cấn dưới, dễ dàng sử dụng khi luyện tập. Cô hoàn toàn không cảm thấy khó chịu

Là một người trực tiếp sử dụng và cảm nhận được những thay đổi mà đai nịt bụng Latex Slim của Vietcorset, Bảo Thanh rất hài lòng và đã chia sẻ bí quyết giảm eo này đến rất nhiều người. Từ những mẹ sau sinh có dấu hiệu chảy xệ, người muốn sở hữu vòng eo con kiến hay những ai muốn kết hợp tập gym. Thì khi đeo đai Latex Slim này, họ đều cảm thấy thích thú khi sở hữu vòng eo như ý.

Với những chia sẻ về bí quyết giảm eo, đánh tan mỡ thừa mà nữ diễn viên sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh chia sẻ. Đây quả thật là một bí quyết giảm eo  “thần thánh” an toàn, không độc hại, không gây đau đớn, phù hợp với những ai có vấn đề với vòng eo ngấn mỡ. 

Chị em tìm hiểu thêm về Latex Slim tại fanpage VietCorset hoặc website vietcorset.com hoặc hệ thống showroom tại:

- 260A Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM

- 496 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Hotline:  090 884 6368

Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI