Bí quyết điệu đà mọi nơi

28/02/2019 - 06:00

PNO - Những món đồ thời thượng giúp các nàng công sở thanh lịch khi đi làm nhưng vẫn phù hợp để đi chơi.

Váy len móc

Đầu năm 2019, những chiếc váy len móc ''lên ngôi'' và được nhiều cô gái yêu thích. Ưu điểm của trang phục này là mang đến cho bạn sự thoải mái, thoáng mát và sang trọng cho người mặc. Bạn có thể kết hợp với giày cao gót và túi xách để trông thanh lịch hơn khi đến hoặc sở hoặc vẫn có thể diện đi hẹn hò cuối tuần.

Bi quyet dieu da moi noi
Những chiếc váy len móc màu sắc pastel dịu nhẹ thích hợp cho các nàng điệu đà, chuộng phong cách tiểu thư, nữ tính.

Blazer kẻ caro

Blazer kẻ caro dáng dài giúp chị em có được vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng mà vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có. Khi đến công sở, bạn có thể phối blazer caro cùng áo thun, quần jeans vừa năng động mà vẫn ''chất lừ''.

Bi quyet dieu da moi noi
Blazer kẻ caro đang ngày càng trở thành món đồ được chị em yêu mến bởi chúng có thể mang đến nhiều phong cách ấn tượng.

Áo len tay phồng

Áo len tay phồng phù hợp với mọi hoàn cảnh và bất kỳ phong cách nào vì thế nên bạn có thể thoải mái mix&match tùy sở thích. Phối áo len tay phồng cùng chân váy, quần jeans, giày cao gót, giày thể thao cũng là gợi ý chuẩn chỉnh cho những cô nàng chuộng phong cách cá tính.

Bi quyet dieu da moi noi
Với những cô nàng mi nhon, gầy gò, mẫu áo len tay phồng giúp đôi tay của bạn trông bớt khẳng khiu hơn.

Áo ren bèo nhún

Nàng công sở điệu đà đang tìm kiếm chiếc áo nữ tính phù hợp để đi làm, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời. Áo ren bèo nhún kết hợp với chân váy không chỉ rất sành điệu mà còn giúp bạn trở nên duyên dáng, lịch sự hơn bao giờ hết.

Bi quyet dieu da moi noi
Một phong cách thanh lịch đúng chuẩn tiêu thư, công chúa mà bất kì cô gái nào cũng thể thử nghiệm đến văn phòng hoặc dạo phố.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng phù hợp với mọi quý cô công sở thanh lịch. Bạn có thể phối với áo len cùng túi xách và đôi boots cao cổ, hoặc phối kiểu quần này với áo sơ mi đi kèm sneaker hoặc sandal thoải mái đều vựa vặn để đi làm và đi chơi.

Bi quyet dieu da moi noi
Quần jeans ống đứng vừa đủ lịch sự để đến văn phòng, vừa cá tính, ''chất lừ'' để xuống phố hẹn hò.

Jumpsuit

Jumpsuit là món đồ khá tiện dụng và thoải mái dành cho mọi nàng công sở sành điệu. Jumpsuit mang đến cho chị em vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng nhưng không kém phần cá tính, nổi bật. Việc bạn cần làm là chọn phụ kiện ăn ý với set đồ để tự tin tỏa sáng chốn văn phòng.

Bi quyet dieu da moi noi
Jumpsuit không còn món đồ xa lạ với chị em công sở bởi sự duyên dáng, thanh lịch. Bạn chỉ cần phối phụ kiện ăn ý với set đồ là đã dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ở bất kỳ đâu.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI