Bí quyết để sở hữu làn da trắng sáng như mỹ nhân sao Hàn

07/09/2017 - 13:00

PNO - Làn da trắng sáng không tỳ vết của những diễn viên xứ kim chi ắt hẳn khiến phái đẹp rất ghen tị.

Bi quyet de so huu lan da trang sang nhu my nhan sao Han
Do có làn da khô, Yoona ưu tiên chọn các sản phẩm làm đẹp cung cấp độ dưỡng ẩm cao. Mẹo nhỏ để các thành phần trong kem dưỡng được thẩm thấu vào da tốt hơn, cô tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/tuần. Bên cạnh đó, để bảo vệ làn da cô chọn trang điểm nhẹ nhiều hơn với công thức một lớp nền mỏng, một lớp mascara và một lớp má hồng nhẹ tự nhiên.
Bi quyet de so huu lan da trang sang nhu my nhan sao Han
Làm sạch toàn diện chính là nguyên tắc Lee Sung Kyung chọn để có được làn da hoàn hảo. Sau khi rửa mặt, cô sử dụng kem dưỡng ẩm thích hợp cho mỗi mùa. Cô chia sẻ vào buổi sáng cô dùng một loại kem giữ ẩm nhẹ, và gấp đôi lượng kem dưỡng này vào ban đêm. Nếu cảm thấy vẫn chưa đủ, cô sẽ sử dụng thêm một gói mặt nạ dưỡng để cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết cho da.
Bi quyet de so huu lan da trang sang nhu my nhan sao Han
Để có làn da sạch khỏe, điều mà Park Shin Hye làm trước tiên là tẩy trang sạch sẽ lớp trang điểm. Bí quyết của cô là đừng rửa mặt quá nhiều lần trong ngày và không dùng những sản phẩm có chất tẩy mạnh vì sẽ làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Thay vào đó, cô chọn loại sữa rửa mặt có thành phần lành tính cho da và chỉ dùng 2 lần trong ngày. Sau bước sửa mặt, cô sẽ chọn loại mặt nạ phù hợp với tình trạng da của cô ngày hôm đó. Thêm một mẹo nhỏ nữa là cô chỉ đắp mặt nạ từ 5-10 phút vì càng để quá lâu càng dễ gây ra các phản ứng phụ trên da. 
Bi quyet de so huu lan da trang sang nhu my nhan sao Han

Park Soo Jin nổi tiếng với làn da đẹp bằng bí quyết “làm sạch 3 bước”. Bước đầu tiên, cô thoa một loại kem tẩy trang lên mặt (tốt hơn nếu bạn dùng loại kem có chức năng loại bỏ keratin). Dùng tay nhẹ nhàng massage toàn bộ mặt, làm sạch lớp trang điểm và rửa mặt lại với nước. Bước thứ hai, sử dụng một loại sữa rửa mặt có kết cấu bọt bong bóng để làm sạch phần trang điểm còn sót lại trong các lỗ chân lông. Giảm bớt kích ứng bằng cách dùng các ngón tay, nhẹ nhàng cọ xát đến các lỗ chân lông. Rửa mặt bằng nước ấm rồi sau đó là nước lạnh. Bước thứ ba, lấy phần lòng trắng trứng và bôi đều trên mặt. Giữ yên trong 5 phút, rửa sạch bằng nước nóng và rửa lại lần nữa bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông.

Bi quyet de so huu lan da trang sang nhu my nhan sao Han
Trong một sự kiện gần đây, Suzy đã chia sẻ cách của cô để chăm sóc da của cô là phương pháp “làm sạch 4-2-4”. Có 3 giai đoạn và mỗi phần được chia thành 4 phút, 2 phút, và 4 phút. Thứ nhất làm sạch bằng dầu dưỡng trong 4 phút để loại bỏ bụi trong các lỗ chân lông. Sau đó massage bằng xà phòng trong 2 phút. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm trong 4 phút. Ngoài ra, cô khuyên mọi người không nên dùng khăn lau nước trên mặt mà hãy dùng tay vỗ nhẹ để da khô tự nhiên.

Trâm Trần

Nguồn my.castko
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI