Bí quyết đẩy lùi lão hóa của chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Mỹ

30/05/2018 - 14:00

PNO - Những bí quyết nào khiến cho Joanna Vargas, một người phụ nữ tuổi 40, sở hữu làn da mà ngay cả những cô gái tuổi 20 cũng muốn có?

Joanna Vargas là một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng. Các sản phẩm, bí quyết của cô luôn là chỗ dựa tin cậy của nhiều ngôi sao, người mẫu,… hay đơn giản chỉ là người phụ nữ muốn chăm sóc và hoàn thiện làn da.

Bi quyet day lui lao hoa cua chuyen gia tham my noi tieng My
Chân dung Joanna Vargas

1. Sử dụng kem chống nắng

Bi quyet day lui lao hoa cua chuyen gia tham my noi tieng My
 

Công dụng của kem chống nắng đã được các chuyên gia làm đẹp nhắc đi nhắc lại nhiều lần, song nhiều phụ nữ vẫn có vẻ như chưa thực sự hiểu được những lợi ích mà việc bôi kem chống nắng hàng ngày mang lại. Nhìn cách Joanna Vargas đặt nó ở vị trí đầu tiên trong chia sẻ của mình là đủ để cho thấy tầm quan trọng của kem chống nắng.

“Người ta hỏi nhau tại sao Julianne Moore sở hữu làn da trẻ trung đến thế dù đã ở tuổi 58. Bí quyết đẩy lùi lão hóa của cô ấy đơn giản là sử dụng kem chống nắng thường xuyên” - Joanna Vargas chia sẻ.

2. Không tẩy da chết quá nhiều

Bi quyet day lui lao hoa cua chuyen gia tham my noi tieng My
 

“Phụ nữ thường có suy nghĩ rằng tẩy da chết càng nhiều, da sẽ càng đẹp. Nhưng đó là sai lầm lớn nhất trong việc đẩy lùi lão hóa da mà tôi từng gặp". - Joanna Vargas cho biết.

Việc lạm dụng tẩy da chết quá nhiều (dù bằng dạng hạt hay các hợp chất khác như retinols, glycolics,…) mang lại tác hại không hề nhỏ cho làn da của bạn. Nó khiến da bạn khô và trở nên tẩy đỏ. Trầm trọng hơn, tế bào da bị mỏng đi do tẩy da chết quá nhiều, dẫn đến tình trạng viêm da.

Nếu bạn đang trong tình trạng này, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng những sản phẩm chứa Niacinamide – một dẫn xuất của vitamin B3 có khả năng làm giảm viêm da do tế bào chết gây ra.

3. Chú trọng vào việc dưỡng ẩm

Bi quyet day lui lao hoa cua chuyen gia tham my noi tieng My
 

Tuổi tác dần tăng khiến da dần mất đi độ ẩm. Khi ấy, làn da của bạn thiếu khả năng tiết dầu tự nhiên giữ ẩm cho da. Vì vậy, những sản phẩm dưỡng ẩm là cần thiết nếu bạn muốn sở hữu một làn da trẻ trung và bóng khỏe.

Ngoài ra, làn da ở độ tuổi 40 sẽ trở nên nhạy cảm và khô - những nguyên nhân chính hình thành nếp nhăn. Chính vì thế, dưỡng ẩm trở thành bước không thể thiếu trong bí quyết đẩy lùi lão hóa của chuyên gia Joanna Vargas.

Cận cảnh chu trình chăm sóc da đẩy lùi lão hóa của chuyên gia làm đẹp Joanna Vargas:

Ngoài chia sẻ những bí quyết để sở hữu làn da trẻ trung ở độ tuổi 40, Joanna Vargas còn tiết lộ các bước chăm sóc da hàng ngày của mình. Chu trình được Joanna Vargas áp dụng tuy đơn giản nhưng hiệu quả. Nhìn vào đó, ta thấy rõ tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da trong việc đẩy lùi lão hóa. Đây cũng là các bước chăm sóc da đơn giản mà các bạn có thể dễ dàng tự thực hiện ở nhà.

Bi quyet day lui lao hoa cua chuyen gia tham my noi tieng My
 

Sáng:

- Rửa mặt bằng nước ấm. Joanna Vargas chia sẻ cô không thích sử dụng nước quá nóng vì như vậy sẽ làm làn da bị khô

- Bôi serum, kem dưỡng ẩm

Tối:

- Tẩy trang

- Rửa mặt

- Sử dụng serum dưỡng ẩm

                                                            Nguyên Kha

Nguồn Byrdie
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI