Bí quyết chăm sóc toàn diện giá ưu đãi đến từ thẩm mỹ viện nổi tiếng bậc nhất Việt Nam

13/12/2018 - 13:30

PNO - Trong tháng 12 này, chị em phụ nữ có cơ hội chăm sóc nhan sắc toàn diện từ dáng đến làn da và đường nét gương mặt tại hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung với các gói ưu đãi đặc biệt lên đến 50%+.

Từ ngàn xưa, Việt Nam đã có thành ngữ “nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt” để đánh giá về vẻ đẹp của một người phụ nữ. Bên cạnh những điểm “trời phú”, chị em hoàn toàn có thể có được điều này nhờ sự chăm sóc, chỉnh trang một cách khéo léo, tinh tế. Tuy nhiên, vì quá hy sinh cho gia đình thân yêu, nhiều phụ nữ đã quên đi “đặc quyền” được nâng niu nhan sắc bản thân mình.

Bi quyet cham soc toan dien gia uu dai den tu tham my vien noi tieng bac nhat Viet Nam
“Khu vườn nhan sắc" - chuỗi hoạt động kích hoạt thương hiệu đầy ý nghĩa của chiến dịch “Cách mạng nhan sắc"

Gửi gắm thông điệp giúp chị em phụ nữ tự tin, nhận ra nét đẹp của bản thân và yêu thương mình hơn, chiến dịch “Cách mạng nhan sắc” do Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung khởi xướng đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như có sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Vừa qua, chuỗi kích hoạt thương hiệu “Khu vườn nhan sắc” đã thu hút hàng trăm khách hàng của Ngọc Dung trên khắp cả nước tham gia. Đây là một trong những hoạt động thú vị của sự kiện làm đẹp lớn nhất trong năm. Từ ngày 1/12 – 17/12/2018, chị em có cơ hội “tân trang" toàn diện với chi phí ưu đãi tốt nhất trên tất cả các chi nhánh toàn hệ thống TMV Ngọc Dung.

Gói “Quyền năng sắc đẹp” - ưu đãi 50%+

Để có được làn da căng mượt, mịn màng không tì vết, chị em có thể lựa chọn các dịch vụ trong gói “Quyền năng sắc đẹp”. Gói có ưu đãi 50%+: mua 3 suất tặng 1 suất cho các dịch vụ điều trị da công nghệ cao như: điều trị da nám, điều trị tàn nhang, sẹo rỗ, da nhờn, thâm mụn, đồi mồi; điều trị thâm quầng mắt/thâm nách; điều trị thâm mông/bẹn.

Bi quyet cham soc toan dien gia uu dai den tu tham my vien noi tieng bac nhat Viet Nam
 

“Mỹ họa giai nhân” - khuyến mãi 50%+ phun thêu thẩm mỹ

Nếu chưa hài lòng với một vài đường nét trên gương mặt, lựa chọn gói “Mỹ họa giai nhân” sẽ giúp chị em hoàn thiện hơn. Gói có ưu đãi 50%+ các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ bao gồm: charm mày tán bột, thêu mày siêu vi điểm, phun mí mở tròng, charm môi baby, phun môi phủ pha lê, phun môi phủ collagen, phun xóa sửa mày. Ngoài giảm giá, khách hàng còn được tặng thêm 1 suất laser trị thâm các vùng.

Bi quyet cham soc toan dien gia uu dai den tu tham my vien noi tieng bac nhat Viet Nam
 

Ưu đãi 50%+ chăm sóc body cùng “Dáng lụa ngọc ngà"

Chị em còn băn khoăn về dáng hình chưa được thon gọn, gói “Dáng lụa ngọc ngà” là một lựa chọn chính xác. Theo đó, ưu đãi 50%+ các dịch vụ giảm béo công nghệ Mỹ, mua 3 suất tặng 1 suất bao gồm: giảm béo công nghệ Ultra Slim, giảm béo săn chắc 360, giảm béo công nghệ quang đông mỡ, giảm béo công nghệ Lipo Hifu, giảm béo công nghệ điện quang 7D, giảm béo công nghệ Meso 360.

Bi quyet cham soc toan dien gia uu dai den tu tham my vien noi tieng bac nhat Viet Nam
 

“Đẳng cấp trường tồn" - trẻ hóa da với giảm giá 80%

Để đẹp mãi với thời gian, “phái đẹp” đừng ngần ngại chọn “Đẳng cấp trường tồn” để được giảm giá 50%+ các dịch vụ trẻ hoá da toàn diện, mua 3 tặng 1 bao gồm: trẻ hóa da công nghệ laser kết hợp ủ mặt nạ collagen; trẻ hóa da công nghệ laser cacbon kết hợp ủ mặt nạ trân châu; cấy tinh thể tế bào non; trẻ hóa vùng da mặt, vùng mắt, trẻ hóa, đánh tan nọng cằm tạo mặt Vline; trẻ hóa mắt, săn chắc vùng mặt công nghệ cao cấp Ultra Young; trẻ hóa công nghệ săn cơ đầu lạnh.

Bi quyet cham soc toan dien gia uu dai den tu tham my vien noi tieng bac nhat Viet Nam
 

Thành lập từ năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung, suốt 20 năm phát triển, địa chỉ làm đẹp này đang dần khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Không chỉ phản ánh chất lượng qua tỷ lệ khách hàng hài lòng với các dịch vụ lên đến 98%, TMV Ngọc Dung còn là một trong những thương hiệu được trao hàng chục giải thưởng về chất lượng.

Với nỗ lực và tâm huyết của mình, TMV Ngọc Dung lâu nay đã trở thành địa điểm làm đẹp đáng tin tưởng của nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam.

CÁCH MẠNG NHAN SẮC – NGỌC DUNG MỸ HỘI

Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 13g30 ngày 14/12/2018 tại Adora Center – 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Chỉ 300 vé mời dành cho những khách hàng đăng ký sớm nhất tại http://dangky.thammyvienngocdung.com/50-su-kien-ngoc-dung-my-hoi?utm_source=truyenthong&utm_medium=cachmangnhansac

- Gặp gỡ hoa hậu Hương Giang; ca sĩ, diễn viên Hari Won và đặc biệt có sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm.

-Tọa đàm “Quyền năng sắc đẹp” - giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia làm đẹp kiêm Tổng giám đốc của TMV Ngọc Dung - bà Võ Thị Ngọc Dung, đạo diễn Lê Hoàng, MC Liêu Hà Trinh. 

Ngọc Dung mỹ hội – nơi quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng cùng hàng ngàn ưu đãi làm đẹp cực khủng, quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI