Bầu 8 tháng tự tin sải bước trên sàn thời trang New York

18/09/2017 - 10:00

PNO - Hình ảnh người mẫu mang bầu 8 tháng Maia Ruth Lee sải bước trên sàn diễn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Xuân Hè thu hút nhiều sự quan tâm.

Buổi biểu diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York gây chú ý khi có sự xuất hiện của người mẫu mang bầu 8 tháng, Maia Ruth Lee, tự tin sải bước trình diễn trên sàn diễn. 

Maia Ruth Lee cũng là người mẫu mang thai duy nhất trình diễn bộ sưu tập lần này của Eckhaus Latta.

Bau 8 thang tu tin sai buoc tren san thoi trang New York
Maia Ruth Lee mang bầu 8 tháng tự tin sải bước trên sàn diễn.

Bà bầu 8 tháng trình diễn một thiết kế đơn giản, không họa tiết với váy hồng, viền trắng, có hàng nút giữa trên chất liệu len mỏng.

Trang phục kết hợp với giày thể thao năng động. Thay vì đơn thuần khoác lên mình chiếc váy len, nhà tạo mốt tạo nên sự khác biệt cho thiết kế bằng cách “thả rông” hàng nút ngay ngực, bụng và chân váy.

Sự sáng tạo này mang lại cảm giác thoải mái, đặc biệt cho bà bầu khi phần bụng không bị gò bó, vòng hai lấp ló thêm phần quyến rũ, đồng thời chân váy tạo đường xẻ dễ di chuyển.

Sự phá cách này phù hợp với tinh thần bộ sưu tập hướng đến sự tối giản, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều vóc dáng .

Bau 8 thang tu tin sai buoc tren san thoi trang New York
Người mẫu trình diễn bộ trang phục thuốc bộ sưu tập Eckhaus Latta với tình thần tối giản,ứng dụng cao và phù hợp nhiều vóc dáng.

Đạo diễn casting cho buổi diễn này và Maia là bạn thân của nhau. Đồng thời, vị đạo diễn này cũng vừa sinh con được 6 tuần, đây chính là nguồn cảm hứng cho ý tưởng để một phụ nữ mang thai xuất hiện trên sàn thời trang.

Ngay sau buổi diễn, Maia Ruth Lee đã chia sẻ hình ảnh những bước catwalk trên trang Instagram với lời cảm ơn đến nhà thiết kế đã cho cô một trải nghiệm đặc biệt ở tuần 35 thai kỳ. Bức ảnh nhận được hơn 7.000 lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ.

Bau 8 thang tu tin sai buoc tren san thoi trang New York
Maia trước khi mang thai.

Maia sinh ra và lớn lên ở Nepal, trước khi chuyển đến sống trong khu Chinatown (New York). Do đó, đường nét trên khuôn mặt cô đều đậm chất Á - một trong những hình mẫu được các nhà thiết kế phương Tây ưa chuộng.

Công việc hiện tại của Maia là hoạ sĩ cộng tác với một số tạp chí thời trang và nghệ thuật tại Mỹ. Cô cũng là một tín đồ thời trang thường xuyên xuất hiện tại những buổi biểu diễn trong khuôn khổ New York Fashion Week.

New York Fashion Week được thành lập từ năm 1943, là một trong 4 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, kéo dài khoảng một tuần vào tháng 2 và tháng 9 hàng năm. Năm nay, sự kiện diễn ra từ ngày 8-10/9, quy tụ nhiều nhà thiết kế đương đại nổi tiếng. Trước đó, nhà thiết kế Võ Việt Chung, Lý Giám Tiền và Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng tham gia sự kiện này.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI