Bất ngờ với công dụng làm đẹp da của đường

07/03/2017 - 11:00

PNO - Nhiều chị em phụ nữ có ác cảm với loại gia vị ngọt này, nhưng không phải lúc nào đường cũng là kẻ thù của nhan sắc.

Tẩy tế bào chết

Trộn đường với một lượng vừa phải nước chanh, mật ong, sau đó xoa đều lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng da mặt trong khoảng 3-5 phút, da bạn sẽ mịn màng thấy rõ.

Các lớp tế bào chết sẽ biến mất nhờ sự chà xác của các hạt đường, thay vào đó, chang giúp da bạn trắng sáng và mật ong hỗ trợ diệt khuẩn cho làn da.

Đồng thời hỗn hợp này giúp bạn làm trẻ hóa làn da vì chúng lấy đi tất cả bụi bẩn từ lỗ chân lông trên cơ thể.

Bat ngo voi cong dung lam dep da cua duong
"Thần dược" cho nhan sắc ở ngay bên cạnh nhưng không phải ai cũng biết.

Làm mềm da

Đừng nghĩ rằng đường massage vào da sẽ khiến da bị tổn thương, sự thật sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi biết sự tác động của đường lên da có thể làm mềm da. 

Ngoài massage da mặt với hỗn hợp đường - chanh - mật ong, bạn có thể pha đường, tốt nhất là đường nâu, với dầu oliu.

Đắp hỗn hợp này trên mặt trong khoảng 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên da ngay tức khắc.

Bat ngo voi cong dung lam dep da cua duong
Công thức đường + dầu oliu là phương pháp làm đẹp nổi tiếng trong giới Eva

Ngăn độc tố xâm nhập vào da

Bên cạnh việc có thể tẩy các tế bào da chết, đường còn tạo một lớp bảo vệ chống các độc tố tấn công tế bào da của bạn. Nhờ "khả năng" làm sạch bụi bần và se khít lỗ chân lông, khi rửa mặt với các hỗn hợp có chứa đường, bạ có thể an tâm là da mặt mình được "tẩy trùng" hoàn hảo.

Điều này về lâu dài sẽ làm chậm quá trình lão hóa và giúp cho làn da bạn có sự trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Cân bằng độ ẩm cho da

Đường có chứa hai thành phần quan trọng đó là axit glycolic và axit alpha-hydroxy, các thành phần này giúp duy trì sự cân bằng một cách hoàn hảo dầu trong da.

Nó sẽ giúp da của bạn không bị quá khô hoặc quá nhờn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm tự nhiên dành cho làn da khô hoặc da bị dầu thì đường chính là lựa chọn hữu ích nhất cho bạn.

Bat ngo voi cong dung lam dep da cua duong
Những công thức làm đẹp da với đường luôn đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

Cung cấp năng lượng cho da

Không chỉ có tác dụng làm đẹp bên ngoài, đường còn nuôi dưỡng làn da đẹp từ bên trong. Chỉ cần dùng thêm một chút đường cho bữa ăn kiêng sẽ rất tốt cho da từ bên trong cơ thể. Nếu lượng đường trong máu bị thiếu, da bạn sẽ nhanh chóng bị những quầng thâm và tái nhợt.

Thiên Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI