Bạn thân sành điệu của mùa hè

19/06/2017 - 08:19

PNO - Nếu ánh nắng chói chang là kẻ thù của nàng mùa hè, chiếc kính mát chính là người bạn thân dính nhau như hình với bóng.

Nếu ánh nắng chói chang là kẻ thù của cô nàng mùa hè thì chiếc kính mát chính là người bạn thân dính nhau như hình với bóng của nàng ấy.

Mỗi một mùa hè qua đi, những chiếc kính mát lại có cơ hội được các phù thủy thời trang “F5” hàng loạt, xứng đáng là một item sành điệu “cứu vớt” những bộ trang phục đơn giản, xuề xòa nhất.

Đây chính là những mẫu kính đang được các cô nàng lăng xê nhiệt tình trong hè này.

Kính tròn gọng kim loại

Từng xuất hiện từ những thập niên 70-80, mùa hè năm nay, mẫu kính retro này lội ngược dòng ngoạn mục, để trở thành mẫu kính được nhiều ngôi sao yêu thích.

Kính tròng đen thích hợp với những nàng cổ điển, và các cô gái sôi nổi sẽ càng năng động hơn với kính tròng nhựa nhiều màu. Tuy nhiên, mẫu kính này chống chỉ định với những nàng có gương mặt tròn xoe như mặt trăng nhé. 

Ban than sanh dieu cua mua he
 
Ban than sanh dieu cua mua he

Kính tráng gương

Năm nào mẫu kính này cũng được nhiều cô gái ưu ái lựa chọn, và năm nay phong độ của nó vẫn tiếp tục bền bỉ theo thời gian. Khuyết điểm to đùng của loại kính này là mặt gương rất dễ bị xước, nhưng vẻ ngoài sành điệu, sang chảnh, pha chút bí ẩn vẫn khiến nó được sủng ái như thường. Năm nay mẫu kính tráng gương mắt tròn được nhiều cô nàng săn đón hơn cả.

Ban than sanh dieu cua mua he
 
Ban than sanh dieu cua mua he

Kính gọng trong

Một mẫu kính rất được lòng các cô nàng mọt sách ngoan hiền nhưng vẫn thích thú theo đuổi phong cách hiện đại. Những sắc đỏ sắc vàng tươi vui của chiếc gọng nhựa trong veo càng tăng vẻ trẻ trung, nhí nhảnh cho cô nàng diện nó.

Ban than sanh dieu cua mua he
 
Ban than sanh dieu cua mua he

Kính “mẹ chồng”

Phần dây kim loại choàng qua cổ, bắt từ gọng bên trái sang gọng bên phải khiến chiếc kính này hao hao... chiếc kính lão của mẹ chồng nhà mình. Tuy nhiên màu sắc “tươi không cần tưới” của chúng đã giấu nhẹm cái vẻ già nua đi rồi, nên bạn yên tâm với vẻ retro vừa hoài cổ, vừa thời thượng, vừa “chất chơi” mà mẫu kính này mang lại cho mình nhé. 

Ban than sanh dieu cua mua he
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI