Bài học xương máu khi tẩy nốt ruồi bằng tỏi tại nhà

28/09/2017 - 13:00

PNO - "Vì đã quá táo bạo làm đẹp mà không tìm hiểu gì khiến cái mặt em giờ thảm hại".

Trên mặt em có 2-3 chiếc nốt ruồi thịt. Tuy chúng chỉ nhỏ thôi, không to nhưng lại ngự ở vị trí không nên xuất hiện, do đó em nhiều lần nhăm nhe muốn xóa chúng đi. Chỗ em ở cách Hà Nội hơn 20 km và chẳng có hiệu nào tẩy nốt ruồi. Do đó, em tìm hiểu, mày mò vào các diễn đàn để xem kinh nghiệm tẩy nốt ruồi của các chị em khác.

Trong nhiều lần lên các diễn đàn mạng, em thấy nhiều chị em chia sẻ về kinh nghiệm tẩy nốt ruồi tại nhà. Thậm chí em còn thấy có 1 chị khoe vừa tẩy nốt ruồi bằng tỏi rất hiệu nghiệm. Chị này kể, tổng thể chị ấy đã tẩy 12 chiếc nốt ruồi lớn và nhỏ.

Bai hoc xuong mau khi tay not ruoi bang toi tai nha
Tẩy nốt ruồi bằng tỏi có nhiều nguy hiểm cho làn da. 

Những chiếc nốt ruồi này do tẩy bằng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên đã mất tích không dấu vết. Một tuần sau tẩy nhìn rất kinh. Nhưng sau khi bong, bôi nghệ vào nên không có sẹo lõm gì hết. Chỉ cần tích cực bôi nghệ cho lành là sẽ không để lại sẹo. Khuôn mặt chị ấy đã bớt thảm hại luôn vì đã tẩy được một số lượng nốt ruồi chi chít trên mặt.

Còn em, em có nốt ruồi ở trên má và trên trán. Tuy cũng nhỏ thôi không ai để ý song mỗi lần soi gương, chúng làm em khá tức mắt. Em quyết tẩy nốt ruồi bằng tỏi. Vì thế, thấy bí kíp tẩy nốt ruồi bằng tỏi và nghệ không để lại sẹo của bạn kia hay quá nên em nhanh chóng hí hửng làm theo. Song em đã phải trả giá quá đắt các chị em à.

Bai hoc xuong mau khi tay not ruoi bang toi tai nha
 

Sau khi bôi tỏi lên mặt, mặt em có lớp vẩy, như kiểu xước da đó vì tỏi có axit mà. Sau khi để lớp vẩy đó tróc đi, đúng là em mất cái mụn đó thật nhưng do của em là mụn ruồi nên nó khác nốt ruồi ở chỗ nó có chân, như kiểu là rễ cây đó.

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi nó giống như nhặt lá đi thôi, còn rễ vẫn có thể lên được. Sau 1 tuần áp dụng, mụn ruồi của em lại mọc lên, chúng còn mọc lên to hơn. Đặc biệt, vùng da bên cạnh nốt ruồi bị tróc, thâm rát cả mặt. Em không biết làm sao phải dừng ngay lập tức.

Bai hoc xuong mau khi tay not ruoi bang toi tai nha
 

Em ân hận cực kỳ các chị em ạ. Em viết để cảnh báo các chị em đừng ham rẻ, đừng tiện lợi hoặc gan mà tẩy nốt ruồi bằng tỏi nhé. Ngoài ra, chanh, cam các kiểu nói chung cũng là axit thiên nhiên chưa qua xử lý gì, các chị em cũng đừng bôi lên mặt làm đẹp nha. Dùng kiểu đó không an toàn tí nào mà phụ nữ có mỗi cái mặt để làm vốn nên không thể liều mạng đâu nhé!

Thanh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI