Áo tắm mùa hè: Gợi cảm và táo bạo

28/04/2014 - 20:05

PNO - PN - Từ kiểu áo tắm một và hai mảnh, các nhà thiết kế thời trang thế giới đã thổi hơi thở mới cho thời trang áo tắm năm nay theo tiêu chí gợi cảm và táo bạo. Bạn có thể tham khảo để có bộ đồ tắm hấp dẫn cho mùa hè năm nay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Biến tấu đa dạng

Những bộ áo tắm một mảnh (bodysuit) theo phong cách cổ điển nay được thay đổi với dáng áo eo cao và phần ngực áo hạ xuống nhưng vẫn giữ được sự kín đáo. Bên cạnh đó, với trào lưu Cut-out (cắt khúc táo bạo) cùng đường xẻ và những khoảng hở vòng 2, các đường viền bắt mắt, các mẫu áo tắm một mảnh đã được thiết kế mới lạ, tạo cảm giác cơ thể thanh mảnh hơn.

Ao tam mua he: Goi cam va tao bao

Ngoài ra, sự kết hợp giữa các đường cắt táo bạo với chất liệu vải voan xuyên thấu sẽ tạo nên những đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, các bộ áo tắm này kén người mặc, chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình khá hài hòa (H.1).

Với những bộ bikini hai mảnh, các nhà thiết kế cho rằng, phần quần cạp cao vẫn không mất đi vẻ gợi cảm như loại quần trễ, đồng thời đáp ứng nhu cầu “khoe dáng” ngay cả với người có vòng eo quá khổ.

Họa tiết bắt mắt

Năm nay, họa tiết chấm bi vẫn được ưa chuộng. Tuy nhiên, họa tiết này được biến tấu theo hình to nhỏ xen kẽ tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác có thể giúp người mặc che đi một vài khuyết điểm của các vòng trên cơ thể.

Ao tam mua he: Goi cam va tao bao

Các họa tiết hình học như hình thoi, tam giác được sử dụng để tạo nên sự lạ mắt và tươi mới cho các bộ bikini (H.2); luôn được chọn theo màu sắc thiên nhiên rực rỡ và bắt mắt. Họa tiết sọc phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên qua các thiết kế sọc ngang, dọc hoặc chéo tùy theo vùng trên cơ thể.

Ao tam mua he: Goi cam va tao bao

Các họa tiết hoa lá hoặc họa tiết theo phong cách vintage rộ lên trong năm nay, được thiết kế từng mảng trên trang phục áo tắm. Lưu ý, các mẫu áo tắm này sẽ là sự lựa chọn khó khăn cho những ai có thân hình hơi đẫy đà (H.3).

Chất liệu sáng tạo

Ao tam mua he: Goi cam va tao bao

Xu hướng sử dụng các chất liệu mang tính thân thiện với môi trường sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa hè năm nay. Ngoài ra, những chiếc túi đựng quần áo hay giày dép đi biển cũng chú trọng sử dụng chất liệu tự hủy và thân thiện với môi trường. Ngày càng có nhiều bộ trang phục với chất liệu giảm bớt chất polyester, tăng thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên như cây gai dầu và bông để tạo sự thoải mái và nhẹ nhàng cho người mặc. Bên cạnh đó, việc tạo nên các bộ bikini với chất liệu nhung, đan móc và các khóa, dây inox sẽ thêm sự lựa chọn cho người mặc (H.4).

 Tuấn Anh - Anh Thi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI