'Ăn gian' chiều cao

04/01/2015 - 07:59

PNO - PNCN - Những ngày lễ hội cuối năm, bạn muốn diện bộ cách đẹp để đi chơi, nhưng còn thiếu tự tin với chiều cao của mình. Với phụ nữ, giải pháp tối ưu để tăng thêm chiều cao là mang giày cao gót. Tuy nhiên, mang giày cao gót liên...

'An gian' chieu cao

Chọn trang phục sọc đứng

Nên chọn mặc quần hoặc váy có sọc đứng. Những đường thẳng dài tạo ảo giác chiều cao được tăng thêm và khiến bạn thon thả hơn. Dĩ nhiên, nên tránh những trang phục có sọc ngang vì chúng tăng cảm giác “nở” bề ngang.

Mặc trang phục đơn sắc

Những trang phục một màu từ đầu đến chân tạo cảm giác thân người dài ra và khiến bạn trông không những cao hơn mà còn thanh mảnh hơn.

Tránh trang phục thùng thình

Trang phục rộng rãi sẽ khiến bạn thoải mái hơn, nhưng nên tránh, vì trông bạn sẽ thấp và "đậm" người hơn. Thay vào đó, nên chọn những loại trang phục vừa vặn. Ngoài ra cũng nên chú ý đến những chi tiết trên trang phục để tạo sự khác biệt. Những kiểu váy nhiều phụ kiện như thêu ren, đăng-ten và xếp nếp sẽ che khuất thân hình mảnh dẻ của bạn.

Chọn giày dép "thanh mảnh"

Nếu biết cách phối hợp những kiểu giày dép đi cùng trang phục, bạn cũng sẽ có vẻ cao hơn. Nên chọn những kiểu giày bít gót nhọn hoặc xăng-đan có quai. Những kiểu giày này có thể kết hợp với váy ngắn hoặc quần dài chấm mắt cá chân. Nếu thích mang giày bốt, chỉ nên lựa những đôi cổ ngắn.

Chọn túi xách nhỏ

Kích cỡ túi xách cũng góp phần làm thay đổi diện mạo của bạn. Đeo túi xách lớn cho cảm giác vóc người thấp hơn. Vì vậy, tốt nhất bạn cần mang túi xách nhỏ hoặc cỡ vừa, cân xứng với khổ người.

Tăng chiều cao đầu

Ý tưởng này rất đơn giản nhưng có thể tặng thêm cho bạn vài cm. Chỉ cần cuộn tóc lên và bới thành một búi to trên đầu. Điều này không chỉ làm bạn có vẻ cao hơn mà còn tạo diện mạo mới mẻ. Nếu không thích tóc búi, bạn có thể làm mái tóc bồng lên và để thả tự nhiên.

Giữ dáng người luôn thẳng

Dáng dấp đẹp sẽ tạo nên sự khác biệt về chiều cao, vì vậy hãy luôn giữ tư thế thẳng trong khi đi, ngồi hoặc đứng. Hãy nâng cằm lên, giữ vai thẳng và đừng khòm lưng.

 VĂN KHÁNH

(Theo bollywoodshaadis.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI