9 serum dưỡng da tốt nhất cho da bị khô, nứt nẻ

28/07/2017 - 07:00

PNO - Việc tìm một loại serum dưỡng da (huyết thanh) dành cho các cô nàng da khô không phải là dễ dàng. Các loại serum giàu axit hyaluronic chính là sự lựa chọn tốt nhất để tăng cường độ ẩm cho da và giảm nếp nhăn.

 Hyaluronic Acid Intensifier không chỉ có nồng độ axit hyaluronic cao mà còn có 10% proxylane, một loại phân tử được chứng nhận có khả năng tăng cường hấp thụ axit hyaluronic qua da.

Ngoài ra, huyết thanh này còn có thành phần là các chất chiết xuất từ thực vật có nguồn gốc cam thảo và gạo tím. Các thành phần này tương tác với nhau làm tăng nồng độ axit hyaluronic lên 30% giúp cải thiện kết cấu da và quá trình cấp nước kéo dài hơn.

9 serum duong da tot nhat cho da bi kho, nut ne
 

SkinMedica HA5 Rejuvenating Hydrator: Phương pháp điều trị này là sự kết hợp độc đáo của 5 dạng khác nhau của axit hyaluronic: axit hyaluronic có tác dụng kéo dài, sodium hyaluronate, axit hyaluronic không liên kết, axit hyaluronic liên kết chéo, và nano hyaluronate. Sự kết hợp này giúp làn da trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn rõ rệt, chống oxy hóa và đặt biệt là tăng cường quá trình cấp nước cho da lên đến 8 giờ. 

9 serum duong da tot nhat cho da bi kho, nut ne
 

Eminence Strawberry Rhubarb Hyaluronic Serum: Serum này chứa axit hyaluronic có nguồn gốc thực vật để cải thiện các đường nét trên khuôn mặt và tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng cả ngày dài. Ngoài ra, axit salicylic có trong serum nhẹ nhàng loại bỏ các tế bà chết trong lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn trứng cá và làm sáng da của bạn.

9 serum duong da tot nhat cho da bi kho, nut ne
 

Replenix Pure Hydration Hyaluronic Acid Serum: Với đặc tính giàu axit hyaluronic, serum của Replenix được hấp thụ liên tục rất nhanh qua da, nhờ đó làn da của bạn luôn được giữ nước suốt cả ngày. Thêm vào đó, tất cả những dưỡng chất tự nhiên có trong serum làm sạch bề mặt da của bạn và làm cho làn da của bạn trở nên mềm mại hơn.

9 serum duong da tot nhat cho da bi kho, nut ne
 

Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum: Serum dưỡng da của Peter Thomas Roth chứa đến 75% là axit hyaluronic. Ngoài ra, loại huyết thanh nhẹ như mây này còn có thành phần protein từ tơ tằm tự nhiên hòa tan trong nước, các khoáng chất lên men sinh học như kẽm, đồng, mangan, sắt và silicon giúp tăng độ ẩm và cho làn da mềm mịn.

9 serum duong da tot nhat cho da bi kho, nut ne
 

ClarityRx Daily Dose of Water Hyaluronic Acid Hydrating Serum: Các loại da bị xỉn màu và khô nứt nên thêm chai serum này vào thói quen chăm sóc sắc đẹp hằng ngày. Nó là sự kết hợp các chất dưỡng ẩm mạnh mẽ như axit hyaluronic để trẻ hóa và làm sống lại làn da trắng hồng tự nhiên của bạn.

9 serum duong da tot nhat cho da bi kho, nut ne

Cellex-C Skin Hydration Complex: Phương pháp dưỡng ẩm này giúp khôi phục khả năng hấp thụ nước của da, ngăn ngừa và làm mờ các đốm đồi mồi. Ngoài ra, loại serum này còn có sự kết hợp các chất ellagic và amino axit giúp tăng cường quá trình sản xuất collagen để cải thiện sắc tố da.

9 serum duong da tot nhat cho da bi kho, nut ne
 

PCA Skin Hyaluronic Acid Boosting Serum: Trong khi hầu hết serum chứa một lượng axit hyaluronic nhất định thì loại serum này có một hỗn hợp độc quyền, HA-Pro Complex. Nó kích thích da tạo ra axit hyaluronic riêng giúp việc chống lão hóa và quá trình cấp nước diễn ra liên tục và kéo dài cả ngày.

9 serum duong da tot nhat cho da bi kho, nut ne
 

Jan Marini Hyla3D HA Activating Complex: Huyết thanh này mang đến 3 lợi ích trong việc dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da. Thứ nhất, nó có chứa nhiều dạng của axit hyaluronic để cấp nước lâu dài. Thứ hai, nó áp dụng công nghệ tiên tiến để tăng nồng độ axit hyaluronic trong da. Cuối cùng, nó bổ sung các chất chống oxy hoá kết hợp với axit hyaluronic  để kích thích sản xuất collagen và elastin của da.

9 serum duong da tot nhat cho da bi kho, nut ne
 

Khiết Băng

Nguồn Dermstore
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI