8 món phụ kiện bạn nhất định phải có trong mùa thu

07/09/2017 - 06:00

PNO - Bạn muốn phong cách thời trang trông chất hơn? Vậy đừng quên nhấn nhá cho trang phục bằng những món phụ kiện sau nhé.

Mũ rộng vành

8 mon phu kien ban nhat dinh phai co trong mua thu
Tông màu nâu, be, trắng chắc chắn sẽ là phụ kiên đẹp giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo "so deep" nhất.

Những chiếc mũ rộng rành hay mũ cói mang phong cách vintage, mang hơi thở nhẹ nhàng là món phụ kiện mùa thu các cô nàng không nên bỏ qua, đặc biệt là khi đi biển. Bên cạnh khả năng chống năng, nó còn tôn lên cho chủ nhân vẻ dịu dàng, nền nã nhưng không kém phần cá tính. 

Mắt kính trong suốt

8 mon phu kien ban nhat dinh phai co trong mua thu
Mắt kính thời trang này là phụ kiện làm đẹp "miễn chê" trong hè này.

Thiết kế đơn giản, chất liệu nhựa trong lạ lẫm, những mẫu kính trong suốt đang là xu hướng hot của giới trẻ năm nay. Tuy không mang tác dụng che chắn ánh nắng hay bảo vệ mắt nhiều như những thiết kế kính râm, nhưng độ thời trang, chất của item này thì hot miễn bàn.

Giày đế cói

8 mon phu kien ban nhat dinh phai co trong mua thu
Vừa mộc mạc lại vừa cá tính chính là yếu tố làm nên sức hút của những đôi giày, sandal đế cói.

Cơn sốt giày đế cói đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ gây bão sau một thời gian dài “mai danh ẩn tích”. Đúng như tên gọi, những đôi giày được kết hợp nguyên liệu tự nhiên như đay, cói, vải canvas luôn tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn dù bạn chọn nó kết hợp với bất cứ kiểu trang phục nào. Ngoài ra, kiểu giày dành riêng cho nàng còn có ưu điểm là nhẹ và dễ chịu khi mang. 

Áo khoác mỏng

8 mon phu kien ban nhat dinh phai co trong mua thu
Những kiểu áo sát nách hay váy để lộ vai trần gợi cảm chính là những item “cạ cứng” với kiểu áo khoác này.

Áo khoác mỏng luôn là phụ kiện mùa thu không thể thiếu trong mùa thu, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và trông rất trendy. Bạn có thể chọn những chiếc áo có gam màu cơ bản hoặc sáng màu để có thể mix cùng với những mặc bên trong. 

Vòng choker phá cách

8 mon phu kien ban nhat dinh phai co trong mua thu
Ánh kim loại lấp lánh sẽ khiến bạn thêm phần tỏa sáng, nổi bật trong những bữa tiệc hè sôi động. Đừng bỏ qua món phụ kiện độc này bạn nhé.

2016 là sự chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc vòng choker cá tính. Nếu như năm ngoái, nhung và vải ren mảnh là chất liệu chủ yếu trong các thiết kế choker thì năm nay, những mẫu choker kim loại chính là xu hướng. 

Băng đô nổi bật

8 mon phu kien ban nhat dinh phai co trong mua thu
Sử dụng những chiếc băng đô này giúp khẳng định sự quyến rũ và phóng khoáng trong con người bạn.

Băng đô hẳn là phụ kiện quá quen thuộc với các cô nàng thời trang bởi sự biến hóa linh hoạt của nó với mọi kiểu tóc. Những mẫu băng đô họa tiết in hoa, con vật dễ thương, kẻ sọc là một vài gợi ý xu hướng băng đô nổi bật mà bạn nhất định "phải có" trong tủ quần áo.

Vòng tay to bản và nhẫn cá tính

8 mon phu kien ban nhat dinh phai co trong mua thu
Những cô nàng phá cách và mạnh mẽ nên chuẩn bị phụ kiện này trong ngày hè để thêm nổi bật.

Những tín đồ Boho sẽ không thể nào rời mắt trước những phụ kiện mùa thu to bản như vòng tay và nhẫn. Điều đặc biệt của xu hướng năm nay là những sản phẩm này sẽ được thiết kế cách điệu hơn nhưng vẫn thể hiện được sự hoang dã, đầy phóng khoáng đặc trưng của phong cách này.

Khuyên tai nổi bật

Khuyên tai hẳn là thứ phụ kiện mà bất kỳ cô gái nào cũng phải có ít nhất một vài kiểu. Không cần quá cầu kì hay chăm chút cho vẻ bề ngoài, một đôi khuyên tai phù hợp cũng có thể khiến bạn trở nên nữ tính và nổi bật lạ lùng. Bạn có thể tùy ý chọn kiểu dáng mình yêu thích: màu vàng ánh kim hoặc bạc thanh lịch, điệu đà hơn, bạn có thể chọn khuyên tai đính đá hoặc ngọc trai,… 

8 mon phu kien ban nhat dinh phai co trong mua thu
Kiểu khuyên tai dài, màu sắc sẽ khiến những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh trở nên thanh thoát và thu hút hơn.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI