7 mẹo đánh bay vết nhăn trán

23/04/2014 - 09:17

PNO - PNO - Nếp nhăn trên trán thường được xem là dấu hiệu của sự thông thái nhưng cũng là biểu hiện của già nua. Bạn càng lo nghĩ về nó, vết nhăn càng xuất hiện nhiều hơn. Đừng tuyệt vọng, vẫn có nhiều cách...

edf40wrjww2tblPage:Content

 7 mẹo dánh bay vét nhan trán

Chị em có thể xóa nếp nhăn trán bằng những cách đơn giản (ảnh minh họa: internet)

1. Nước

Nước có nhiều lợi ích và lợi ích hàng đầu là giúp cơ thể chúng ta khoẻ mạnh. Không có gì đáng ngạc nhiên khi nước được xem là vị thuốc trường sinh bất lão. Nếu bạn cung cấp một lượng nước vừa đủ cho cơ thể, nước sẽ giúp giữ ẩm và duy trì độ đàn hồi của da, giúp da ít bị nhăn nheo, chảy xệ hơn.

 7 mẹo dánh bay vét nhan trán

2. Kem chống nắng

Nếu bạn phơi da dưới nắng gắt trong một thời gian dài thì da sẽ trông giống bị… thuộc và xuất hiện hàng tá vết nhăn không chỉ ở trán. Hãy tránh phơi nắng trực tiếp và dùng sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF phù hợp để giảm nguy cơ bị nhăn da.

 7 mẹo dánh bay vét nhan trán

3. Tập nâng cơ mặt

Điều này nghe có vẻ hơi thái quá nhưng quả thực nó rất hiệu quả. Các bài tập thể dục cho mặt sẽ giúp bạn "ủi" phẳng các vết nhăn trên trán. Nếu bạn thích nhai kẹo cao su, hãy dừng ở mức độ vừa phải nếu không muốn da mặt bị nhăn nhiều hơn.

 7 mẹo dánh bay vét nhan trán

4. Tránh xa khói thuốc lá

Khói thuốc là làm tổn hại cho toàn bộ cơ thể và tàn phá làn da rất nhiều, nó là một trong những nguyên nhân khiến nếp nhăn hình thành trên mặt. Tránh xa khói thuốc lá không những giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da mà còn mang lại cho bạn một khuôn mặt trẻ trung, tràn sức sống.

 7 mẹo dánh bay vét nhan trán

5. Chân gà

Chân gà là món ăn vừa ngon vừa có nhiều dưỡng chất, đặc biệt giàu collagen - chất giúp da căng, duy trì độ đàn hồi và trẻ trung.

 7 mẹo dánh bay vét nhan trán

6. Kem dưỡng da mặt chất lượng cao

Nếu bạn đang dùng kem chống lão hoá hay kem chống nhăn để tống khứ những nếp nhăn đáng ghét, hãy đảm bảo đó là sản phẩm chất lượng cao. Dù không phải lúc nào kem giá cao cũng đồng nghĩa với chất lượng cao nhưng thông thường, sản phẩm càng đắt tiền thì cơ hội tìm thấy thành phần chất lượng cao trong sản phẩm càng lớn.

 7 mẹo dánh bay vét nhan trán

7. Giải pháp thẩm mỹ

Bạn có thể thử phẫu thuật laze hoặc bơm Botox cho vùng trán. Tuy nhiên, những biện pháp này hơi tốn kém và có thể gây ra tác dụng phụ nếu không được thực hiện đúng cách.

Bạn có thể thử những phương pháp tự nhiên an toàn hơn hoặc trang điểm để che giấu vết nhăn. Bạn cũng có thể ngăn nếp nhăn hình thành bằng cách giảm cau mày.

 7 mẹo dánh bay vét nhan trán

Tố Uyên (Theo magforwomen.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI