7 loại kem lót tốt nhất dành cho da nhờn

01/08/2017 - 13:00

PNO - Kem lót (primer) là một bước quan trọng trong trang điểm để giữ lớp trang điêm lâu trôi và khuôn mặt được che phủ toàn diện. Nếu bạn có làn da nhờn, việc lựa chọn kem lót thích hợp có thể trở nên khó khăn hơn.

Các chuyên gia trang điểm đã giúp bạn chọn ra 7 loại kem lót cho da dầu dưới đây:

Embryolisse Hydra Mat Primer: Bạn muốn một loại kem lót vừa có thể kiềm dầu tốt vừa giúp bạn trông rạng rỡ cả ngày? Chuyên gia trang điểm cho các siêu sau Hollywood - Jami Svay đã giới thiệu dòng primer nổi tiếng của Pháp Embryolisse có khả năng kiềm soát dầu hiệu quả và giúp làn da tươi sáng cả ngày dài.

7 loai kem lot tot nhat danh cho da nhon
 

NeoStrata Oil Control Gel: Chuyên gia trang điểm Mickey Williams đánh giá rất cao kem lót cho da dầu NeoStrata Oil Control Gel. Nó không những giúp tạo một lớp lót hoàn hảo nhẹ dịu cho da mà còn chống lão hóa hiệu quả cho những cô nàng thường xuyên trang điểm. 

7 loai kem lot tot nhat danh cho da nhon
 

Physician’s Formula Insta Ready Face Primer: Joanna Schlip, chuyên viên trang điểm nổi tiếng của Physician Formula, cực kỳ yêu thích loại kem lót cho da dầu này vì nó tạo một lớp lót nhẹ nhàng trên da và không gây tắt nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn có thể kết hợp với phấn nước, kem nền, phấn nền hoặc BB cream một cách tuyệt vời, giúp phái đẹp có một lớp trang điểm hoàn hảo, không tì vết.

7 loai kem lot tot nhat danh cho da nhon
 

Smashbox Blemish Control Primer: Kem lót này chứa axit salicylic giúp loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân long và giúp kiểm soát dầu rất hiệu quả. Vì thế, Smashbox Blemish Control Primer chính là sự lựa chọn hàng đầu của Azra Red, chuyên gia làm tóc và trang điểm đến từ New York. 

7 loai kem lot tot nhat danh cho da nhon
 

Make Up For Ever Step 1 Skin Equalizer Primer: Để duy trì một làn da khô thoáng, không bóng dầu cả ngày dài, Chuyên gia thời trang và trang điểm Neil Scibelli đã khuyên dùng primer của thương hiệu Make Up For Ever.

Tác giả nhiều bài viết về làm đẹp nổi tiếng trên Amazon's Style Code Live, Instyle, Popsugar đã nhận xét về dòng kem lót này như một lớp bảo vệ toàn diện trong nhiều giờ, se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng nhờn trên da hiệu quả và không gây bóng dầu.

7 loai kem lot tot nhat danh cho da nhon
 

Rimmel London Stay Matte Primer: Với kinh nghiệm 15 năm trong việc trang điểm cho các siêu sao Hollywood, chuyên gia trang điểm Andrew Sotomayor cho biết: "Dòng kem lót này có công thức dạng kem dễ sử dụng, kiểm soát dầu rất tốt và nó giữ được lớp trang điểm trong hàng giờ đồng hồ. Vì vậy, bạn không cần sử dụng nhiều phấn phủ và kem nền đâu".

7 loai kem lot tot nhat danh cho da nhon
 

Cover FX Mattifying Setting Spray: Nghệ sĩ trang điểm Jenny Patinkin, tác giả của Lazy Perfection đã dành nhiều lời khen cho loại xịt lót tuyệt vời của Cover FX. Nó rất dễ sử dụng, chỉ cần xịt lên da, không tốn nhiều thời gian cho trang điểm, lâu trôi và đặc biệt là “nhẹ như không”.

7 loai kem lot tot nhat danh cho da nhon
 

Hoàng Dương

Nguồn Health
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI