7 kiểu áo ngực phái đẹp phải có trong tủ quần áo

14/02/2017 - 13:00

PNO - Những bộ đồ nội y vừa vặn với vóc dáng sẽ giúp bạn tự tin diện những bộ cánh đẹp, tôn lên đường nét quyến rũ cơ thể.

Áo ngực T-shirt

7 kieu ao nguc phai dep phai co trong tu quan ao
 

Đây là dạng áo ngực trơn, thiên về sự kín đáo nên được nữ giới dùng nhiều nhất. Thiết kế thường có dây vai liền, làm từ chất liệu nhẹ, lớp đệm mỏng. Mẫu áo này có hình chữ V nên thích hợp với những kiểu váy áo khoét sâu, trễ ngực nhưng cũng phù hợp với những bộ cánh kín đáo như áo sơ-mi hoặc áo thun.

Mẫu áo ngực T-shirt thích hợp nhất mà mỗi chị em nên có là loại màu nude vì dễ kết hợp với hầu hết những bộ cánh. 

Áo ngực cúp ngang 

7 kieu ao nguc phai dep phai co trong tu quan ao
 

Áo ngực cúp ngang (hay còn được gọi là Balconette Bra) là loại áo ngực với dây được may ở phía ngoài cúp ngực.

Từ Balconette được lấy cảm hứng từ từ balcony (ban công), với thiết kế hình chữ U và phần cúp ngực được cắt ngang, giúp vòng một của bạn được nâng lên tự nhiên với khe ngực quyến rũ như khi bạn đang tựa người vào ban công.

Nhờ đặc điểm này, áo ngực có gọng rất thích hợp với những chiếc áo cổ rộng, để lộ vòng 1 đầy khiêu khích.

Áo ngực không gọng

7 kieu ao nguc phai dep phai co trong tu quan ao
 

Bralette - hay còn được gọi là một loại áo lót không “phần cứng”, luôn mềm mại và yêu chiều làn da của con gái. Chính bởi yếu tố nhẹ nhàng này, bralette lại càng phù hợp với những cô gái nhỏ xinh.

Nữ tính là thế, bralette còn vô cùng cuốn hút với nhiều kiểu dáng khác nhau: có khi chỉ là một mảnh ren được cắt may công phu, có khi lại là sự phối hợp giữa nhiều kiểu ren, vải lụa… để tạo nên được một bộ đồ lót hoàn hảo cho nhiều cô gái.

Sự tinh tế, mềm mại của chất liệu cũng như kiểu dáng đã hoàn toàn quyến rũ các cô gái vừa đẹp nhẹ nhàng, vừa bí ẩn. 

Áo ngực cúp sâu 

7 kieu ao nguc phai dep phai co trong tu quan ao
 

Plunge bra - là loại áo ngực cup chữ V sâu, thiết kế cup như hình chữ V, phần nối giữa 2 cup trễ sâu, phần cúp ngực hình tam giác có đúc gọng giúp chị em khéo léo khoe lên đường nét khe ngực gợi cảm.

Plunge bra khác với áo ngực push up - trợ thủ đắc lực của mỗi chị em phụ nữ khi diện đồ gợi cảm, áo dài, đồ bó hay đi tiệc. Kiểu áo này thường có lớp đệm dày, có gọng giúp nâng đỡ bầu ngực tốt hơn. Ở chỗ phần cúp ngực mỏng hơn, thiên về công dụng tạo khe ngực quyến rũ hơn là chú trọng vào yếu tố nâng đẩy.

Áo ngực push up thông thường

7 kieu ao nguc phai dep phai co trong tu quan ao
 


Đây chính là cứu cánh cho những bạn nữ có vòng một chưa như ý. Với những chất liệu như đệm mút, sillicon, chiếc áo ngực này hoàn toàn có thể tạo nên vòng một đầy đặn, quyến rũ cho phái đẹp.

Áo ngực thể thao

7 kieu ao nguc phai dep phai co trong tu quan ao
 

Tuy không có tác dụng định hình như push up bra và plunge bra nhưng đây lại là loại áo ngực cần có trong mọi tủ đồ của cô gái, nhất là những cô nàng năng động. Chất liệu vải chắc chắn và thấm hút mồ hôi lại có tác dụng nâng đỡ và tránh bí bách khi vận động, nhất là những hoạt động thể thao như aerobic hoặc gym.

Áo ngực không dây

7 kieu ao nguc phai dep phai co trong tu quan ao
 

Không phải là món đồ dùng thường xuyên, nhưng loại áo này rất cần thiết và là lựa chọn hoàn hảo khi diện những bộ áo không dây, hở vai hay đầm quây giúp khoe trọn bờ vai và xương quai xanh quyến rũ.

Thiết kế của loại áo này thường làm bằng chất liệu cotton co giãn tốt, với lớp đệm mút định hình giúp áo không bị xẹp hay móp méo khi đang sử dụng cũng như giúp nâng đỡ vòng một.

Hoàng Dương

Nguồn Fustany
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI