7 items biến mùa hè của nàng thêm rực rỡ

28/05/2019 - 07:32

PNO - Trang phục sắc màu loang, váy hoa, họa tiết hoa động vật đang là những items thịnh hành nhất mùa hè năm nay.

Sơ mi loang màu

Với những kỹ thuật nhuộm tie-dye, các mẫu sơ mi đơn giản nay đã trở nên rực rỡ hơn cùng nhiều sắc màu đan xen. Những nhà mốt lớn, trong đó có Ganni, đã nâng cấp item sơ mi bằng chất liệu lụa bóng mượt với những đường cắt sáng tạo hơn, mang đến phái đẹp vẻ ngoài thu hút khi dạo phố vào ngày hè.

7 items bien mua he cua nang them ruc ro

Khăn họa tiết

Dù bạn đang ở mùa nào trong năm thì khăn choàng vẫn có sức hút khó cưỡng đối với phái đẹp. Ý tưởng tuyệt vời để outfit ngày hè của bạn không bị nhàm chán chính là áp dụng khăn họa tiết buộc lên mái tóc. Nếu là cô nàng bụi bặm, hãy mix&match khăn với mũ cao bồi. Còn bạn yêu thích sự nữ tính, gấp khăn hình chiếc nơ là gợi ý tuyệt vời cho phong cách mùa hè

7 items bien mua he cua nang them ruc ro

Short suit

Item này mang đến cho chị em vẻ đẹp thời thượng, năng động và phóng khoáng. Đối với mùa hè, đây chắc chắn là item "must-have" của nàng công sở. Diện short suit với gam màu nổi, bạn vừa có thể đến văn phòng mà vẫn thả dáng street style sành điệu.  

7 items bien mua he cua nang them ruc ro

Dép tông

Dép tông, hay còn gọi là dép xỏ ngón, được sử dụng từ thời Ai Cập cổ đại và đến nay vẫn là xu hướng rất được yêu thích vào mỗi dịp hè về. Khi thời tiết nắng nóng của mùa hè, diện một đôi dép tông sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, nhất là khi đi biển, dã ngoại thì đây item nhất định phải mang theo bên cạnh.

7 items bien mua he cua nang them ruc ro

Váy hoa

Váy hoa mùa hè luôn là "cơn sốt" không bao giờ lỗi mốt qua nhiều mùa thời trang.  Năm nay trang phục này được đổi mới bằng họa tiết hoa lá mang đậm dấu ấn vùng nông thôn nước Pháp. Diện váy hoa cùng túi cói, mang giày sandals là công thức vừa giúp nàng xinh tươi vừa nổi bật ngày hè.

7 items bien mua he cua nang them ruc ro


Họa tiết da động vật

Nàng sành điệu thì chắc chẳng không thể bỏ qua mẫu trang phục có họa tiết da động vật dịp hè này. Những bản phối trẻ trung, đơn giản như mix áo da ngựa vằn cùng quần xẻ ống, giày stilettos boots, sẽ biến bạn trở nên rực rỡ trong ngày hè.

7 items bien mua he cua nang them ruc ro

Kính mát to bản

Những chiếc mắt kính to bản ngoài công dụng chống nắng chúng còn mang đến vẻ ngoài năng động chi quý cô. Đặc biệt khi nàng phối với quần jeans, áo thun đơn giản cũng đủ biến nàng trở nên cá tính hơn hẳn. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn kính gọng tròn, gọng vuông hoặc kính mắt mèo pha chút màu sắc để thêm phần ấn tượng.

7 items bien mua he cua nang them ruc ro

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI