7 bước trang điểm "siêu tốc" giúp chị em đến công sở rạng rỡ

27/02/2016 - 07:20

PNO - Mỗi sáng thức giấc, hầu hết bạn sẽ rơi vào tình trạng vô cùng bận rộn. Bạn sẽ thường không có thời giant rang điểm vì quá vội vàng.

Nhưng chỉ cần bạn áp dụng những mẹo trang điểm siêu nhanh dưới đây, bạn sẽ vẫn trở nên rạng rỡ, đầy sức sống mỗi sáng tới công sở. Điều này mang tới cho bạn một sự hoàn toàn khác biệt.

7 buoc trang diem

1. Thoa kem dưỡng ẩm từ đêm hôm trước

Cho dù da bạn không quá khô nhưng bạn nên dưỡng ẩm da từ đêm hôm trước. Bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm ban đêm ngay trước khi đi ngủ để làn da đủ ẩm ngày hôm sau.

7 buoc trang diem

Nếu nơi bạn đang ở, thời tiết quá khô hanh, bạn có thể để máy tạo độ ẩm trong phòng ngủ của bạn.

Đây là điều mà tất cả mọi người nên làm. Bởi khi trang điểm với làn da khô, phấn trang điểm sẽ được thoa không đồng đều, thậm chí có vảy.

2. Thoa kem che khuyết điểm

Nếu bạn có làn da khỏe mạnh chỉ với một vài nhược điểm nhỏ, bạn có thể bỏ qua kem nền hoàn toàn. Chỉ cần bôi một lớp mỏng kem che khuyết điểm thay thế là được.

3. Thoa son dưỡng ẩm 

Để dưỡng ẩm cho đôi môi, bạn nên sử dụng một lớp son dưỡng môi hoặc sơn lót dưới son môi. Sau đó, bạn mới áp dụng thoa son môi trực tiếp lên môi bạn. Son môi có xu hướng giữ ẩm cho môi tốt hơn.

7 buoc trang diem

4. Trang điểm mắt đơn giản

Để trang điểm mắt đẹp và nhanh nhất, bạn nên sử dụng một bút kẻ mắt bằng bút chì kẻ mắt để áp dụng nhanh hơn so với với bút kẻ mắt dạng lỏng.

7 buoc trang diem

Bạn cũng có thể chải mascara. Bởi việc chải mascara này sẽ nhanh hơn so với việc gắn lông mi giả.

5. Vẽ đầu mắt 

Áp dụng bút kẻ mắt có thể rất mất thời gian nếu bạn không có một kỹ năng kẻ mắt từ trước. Do đó, hãy thử kẻ đầu mắt của bạn, sau đó vẽ xuống các cạnh. 

Nếu bạn đã tự tin với bút kẻ mắt, bút kẻ mắt vẽ mắt có thể tương đối nhanh chóng. Nếu bạn sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng, hãy thử tạo một kiểu kẻ mắt với một bút chì kẻ mắt, sau đó tô chúng cho mắt sắc nét.

6. Chờ mascara khô

Nếu bạn muốn chải mascara trên mí mắt của bạn, hãy cho chúng chút thời gian để mascara khô. Sau đó lau bằng một nụ bông khi chúng vẫn còn ướt.

7 buoc trang diem

7. Vẽ lông mày nhanh

Thay vì vẽ lông mày của bạn với bột hoặc một cây bút lông mày, bạn có thể chỉ cần chải gel trên lông mày hoặc mascara màu nâu sáng. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm một vài phút mỗi ngày.

7 buoc trang diem

Vân Anh

Nguồn Wikihow
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI