6 loại mỹ phẩm nhất định phải có trong mùa đông

20/11/2015 - 07:50

PNO - Dầu gội đầu khô, phấn rôm, son dưỡng môi, xịt khoáng... là cứu tinh cho chị em phụ nữ trong những ngày đông khô hanh.

Những ngày đông khô hanh làm da và môi chị em bị khô, nứt nẻ; tóc bết dầu nhờn trong khi thời tiết lạnh buốt khiến chúng ta ngại gội đầu... Tất cả giờ đây không còn là vấn đề nếu các bạn bỏ túi những loại mỹ phẩm dưới đây mà Phụ nữ Online mách nhỏ đến các bạn nhé.

1. Dầu gội đầu khô

Lấy đi phần dầu thừa, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc.

Dầu gội đầu khô có nhiều dạng: bột siêu mịn, chai dạng xịt hay rắc. Cách dùng cực kỳ đơn giản, chỉ cần vỗ nhẹ cho đến khi bột lẫn vào tóc, không chải, không xoa bằng tay.

6 loai my pham nhat dinh phai co trong mua dong
Dầu gội đầu khô giúp da bớt dầu (Ảnh: Internet)

2. Phấn rôm

Hút dầu thừa giúp mái tóc thẳng mượt trở lại mà không cần gội.

Nếu tóc bết bẩn trong khi thời tiết quá lạnh, bạn chỉ cần rắc một ít phấn rôm lên da đầu, rồi dùng tay lùa qua tóc để phân tán phấn đều và dùng lược chải nhẹ.

3. Son dưỡng môi

Sẽ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn môi, chống nứt nẻ. 

Nên chọn loại son dưỡng không màu của những nhãn hiệu tin tưởng, có chiết xuất từ thiên nhiên để hạn chế tối đa lượng chì. Sử dụng son dưỡng môi thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi đặc biệt là trước khi đi ngủ.

4. Son môi màu tươi

6 loai my pham nhat dinh phai co trong mua dong
Son môi màu tươi giúp môi bạn căng tràn sức sống. (Ảnh: Internet)

Son môi màu tươi giúp bạn nổi bật hơn và tràn đầy sức sống trong những ngày thời tiết ảm đạm. Khi sử dụng son lì bạn nên tẩy da chết cho môi thường xuyên và sử dụng son dưỡng để tránh bị khô môi.

5. Dưỡng ẩm cho da

Chọn những mỹ phẩm có độ ẩm cao, nhiều tinh dầu để cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra, bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả để cung cấp lượng nước trong ngày hanh khô.

6. Xịt khoáng

Giúp cân bằng độ ẩm. Bạn nên xịt khoáng thường xuyên, tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá nhiều, nên để xa khi xịt để khuếch tán xung quanh.

Xịt khoáng là mỹ phẩm yêu thích đặc biệt của các chị em công sở, vừa thuận tiện vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Hoàng Lan (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI