6 cách chăm sóc da vào mùa hè của phụ nữ Hàn

28/03/2017 - 10:00

PNO - Dưới đây là những bí quyết chăm sóc da cơ bản nhưng vô cùng hiệu quả được các tín đồ làm đẹp xứ kim chi ưa chuộng trong mùa nóng.

Tẩy trang mỗi ngày

6 cach cham soc da vao mua he cua phu nu Han
Tẩy trang là bước làm đẹp vô cùng quan trọng để bảo vệ da.

Đối với những cô gái làm bạn thường xuyên với mỹ phẩm trang điểm, tẩy trang là một trong những bước bắt buộc để giữ làn da luôn khỏe mạnh. Kể cả khi bạn không thường xuyên trang điểm khi đi ra ngoài cung không nên bỏ qua bước tẩy trang này. Bởi việc tiếp xúc hàng ngày với khói, bụi, môi trường bên ngoài sẽ khiến bụi bẩn bám sâu vào da và khó có thể làm sạch bằng sửa rửa mặt hàng ngày. Vì thế, vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, hãy để da được “thở” bằng việc tẩy trang cho da bạn nhé.

Kết thân với Serum dưỡng da

6 cach cham soc da vao mua he cua phu nu Han
Thường xuyên cung cấp độ ẩm cho da.

Mùa hè là thời điểm da của chúng ta đổ nhiều dầu, mồ hồi nhất và da vì thế cũng bị vắt kiệt độ ẩm bởi thời tiết nóng bức. Vì thế, trong mùa hè, phái đẹp Hàn thường chú trọng dưỡng ẩm hơn so với bình thường. Bí quyết để có làn da mọng nước, mềm mượt không đâu khác chính là Serum dưỡng da. Với đặc tính thẩm thấu nhanh, không gây bóng nhờn, serum dưỡng da chính là “bảo bối” không thể thiếu để bạn chăm sóc da vào mùa hè

Luôn chống nắng trước khi ra ngoài

6 cach cham soc da vao mua he cua phu nu Han
Ánh nắng mặt trời có ảnh hưởng rất lớn đến làn da.

Luôn thủ sẵn trong túi xách một tuýp kem chống nắng và thoa kem sau 2-3 giờ là yêu cầu cần thiết cho việc chăm sóc da trong mùa hè. Tuy nhiên, kem chống nắng có chứa thành phần SPF cao vẫn chưa phải là đủ để bảo vệ da tránh khỏi ánh nắng gay gắt của mặt trời vào mùa hè.

Ngoài chỉ số chống nắng từ 30 trở lên, kem chống nắng mà bạn sử dụng còn phải chứa chất chống oxy để có thể trở thành lớp bảo vệ tối ưu cho làn da. Những sản phẩm kem chống nắng có chứa chất oxy hóa sẽ giúp bạn tránh khỏi những vấn đề do ánh nắng mặt trời gây ra như ná, tàn nhanh, da lão hóa sớm và đặc biệt là ung thư da.

Dưỡng ẩm cho da bằng mặt nạ ngủ

6 cach cham soc da vao mua he cua phu nu Han
Buổi tối đừng quên mặt nạ ngủ.

Dưỡng ẩm cho da bằng mặt nạ ngủ chính là bí kíp giúp các hot girl Hàn luôn có làn da tươi trẻ, chống lại những dấu hiệu quả lão hóa. Mặt nạ ngủ bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da trong lúc ngủ, cân bằng da và giữ cho làn da luôn mịn màng trong những ngày thời tiết nóng bức, nhiệt độ tăng cao. Vậy nên, để cho làn da đẹp “chuẩn không cần chỉnh”, không có lý do gì bạn lại bỏ qua bước chăm sóc da này.

Dùng dầu rửa mặt

6 cach cham soc da vao mua he cua phu nu Han
Rửa mặt thật sạch để tránh mụn.

Vào mùa hè, da bạn thường có xu hướng tiết nhiều dầu và mồ hôi. Đây là nguyên nhân chính gây nên tình trạng da bị viêm, gây mụn trứng cá. Bí quyết để ngăn ngừa tình trạng da bóng dầu, nổi mụn chính là sử dụng dầu rửa mặt.

Dầu rửa mặt không chỉ giúp kiểm soát hiệu quả lượng dầu trên da mà còn có tác dụng làm sạch những sản phẩm gốc dầu, bạn nên dùng hàng ngày các loại: kem chống nắng, mỹ phẩm gốc dầu,… Tuy vậy, để làm sạch da chuyên sâu vào mùa hè, sau bước làm sạch da bằng dầu rửa mặt, bạn nên rửa mặt lại một lần nữa bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Giữ ẩm cho môi luôn mềm mượt

6 cach cham soc da vao mua he cua phu nu Han
Đôi môi mịn màng là yếu tố giúp bạn trông lúc nào cũng thật trẻ trung.

Nếu bạn chỉ chăm chăm tập trung chăm sóc da mặt, quên bước dưỡng ẩm cho môi là thiếu xót lớn. Để có làn môi căng mọng, đầy sức sống, phái đẹp Hàn thường sử dụng những dòng sản phẩm son dưỡng có chứa thành chống nắng và nhiều chất dưỡng ẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra, vào mùa hè bạn cũng nên chú trọng tẩy tế bào chết cho môi khoảng 2 tuần/lần.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI