5 món quà luôn được lòng phái đẹp ngày Quốc tế Phụ nữ

07/03/2019 - 06:00

PNO - Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới. Cánh mày râu luôn muốn chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ xung quanh họ.

Khi chọn quà cho ngày Quốc tế Phụ nữ, nhiều người mong muốn người nhận sẽ hiểu được giá trị tinh thần và thật sự bất ngờ với món quà. Vì thế, sản phầm không nhất thiết là những món đắt tiền, xa xỉ phẩm, điều quan trọng nó thể hiện được tình cảm và sự trân trọng của người tặng dành cho người phụ nữ.

Trang sức thủ công

Những món trang sức thủ công xinh xắn là món quà vô cùng bất ngờ cho những người phụ nữ trong ngày này. Những đôi bông tai hay vòng tay được làm tỉ mỉ mang một ý nghĩa đặc biệt.

5 món quà luon duoc long phai dep ngày Quóc té Phụ nũ

Một cuốn sách hay

Sách là một món quà tinh thần ý nghĩa và rất vừa với túi tiền. Dù không nhiều người nghĩ đến sách như một món quà nhưng một quyển sách hay và mang những thông điệp trân quý trong cuộc sống thì đó thật sự là một món quà vô giá.

Đặc biệt, sách là món quà tri thức bởi nó cung cấp sự hiểu biết rộng lớn về thế giới và con người. Vì vậy, sách là một món quà bất ngờ cho những người phụ nữ trong ngày này.

5 món quà luon duoc long phai dep ngày Quóc té Phụ nũ
 

Hoa

Hoa luôn là một món quá khá phổ biến và gần như trở thành truyền thống cho ngày Quốc tế phụ nữ. Hoa biểu tượng cho cái đẹp, sự tươi mới và sức sống mãnh liệt. Mỗi loài hoa có một ý nghĩa rất riêng, nên khi bạn nhận được một bó hoa, bạn sẽ hiểu thành ý người tặng gửi đến bạn.

Cánh mày râu có thể chọn một chậu hoa nho nhỏ, một bó hoa tươi được gói bởi lớp giấy báo cẩn thận hoặc một bó hoa khô để làm kỷ niệm.

5 món quà luon duoc long phai dep ngày Quóc té Phụ nũ

Một bữa tiệc nhỏ lãng mạn

Ngày Quốc tế phụ nữ là dịp để cánh mày râu gửi lời cảm ơn đến những người phụ nữ bên cạnh. Một bữa tiệc nhỏ cho những người thân yêu với nến và hoa trong một bản nhạc nhẹ nhàng.

Ngoài ra, một bữa cơm thân mật gia đình do chính cánh mày râu chuẩn bị cũng sẽ là một ý tưởng không tồi.

5 món quà luon duoc long phai dep ngày Quóc té Phụ nũ

Bức ảnh

Một bức ảnh sẽ thay cho hàng ngàn lời muốn nói và cũng sẽ là một món quà kỷ niệm vô giá.

Bạn có thể chọn một khoảnh khắc đặc biệt của gia đình hay một bức ảnh chân dung của người nhận kèm theo những lời chúc ngọt ngào được viết cẩn thận đằng sau bức ảnh.

5 món quà luon duoc long phai dep ngày Quóc té Phụ nũ

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI